[Toàn Quốc] hướng dẫn sử dụng máy bơm nước

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/2/17.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,727
    Đã được thích:
    0
    - Đối sở hữu giếng sâu sử dụng máy bơm ly trung tâm, bạn phải mồi nước trước khi sử dụng & lắp bổ xung 1 van một chiều vào mặt đường ống đẩy. còn nếu như không có nước, máy sẽ hú lên, dẫn mang đến hư phốt chận & làm cho cháy động cơ kéo máy bơm.
    [​IMG]
    chỉ dẫn sử dụng máy bơm nước

    - nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để lọc đất cát giống như dẫn mang đến làm cho kẹt cánh bơm.

    - Khi bơm từ nguồn nước thủy viên hết sức yếu cũng phải mồi nước trước khi khởi động và lắp bổ sung van một chiều như một số loại bơm giếng sâu. nếu không gồm nước, phốt chận có khả năng sẽ bị hư vị quá nhiệt & làm cho nước chảy ngược vào máy gây phải cháy máy.

    - nên lắp thêm một bồn tắm chặng 400 lít hay hơn (tùy nhu cầu) đặt trên cao để bình ổn áp lực nước trong nhà và buồng khi cụp nước.

    - mất dính thường gặp nhất là không thấy nước bơm. Sự vắt này nguyên nhân là con đường ống trong ngôi nhà bị xì, hỏng van 1 chiều, hỏng phao tự động (trong bồn nước), hỏng phốt chận, cánh quạt gió and hỏng Bội nghĩa đạn (nếu chưa sửa ngay sẽ làm cháy bộ động cơ máy bơm).

    - động cơ máy bơm nước không chuyển động vị điện áp cảm thấy không được (thấp hơn 160V, chúng ta nên lắp thêm một ổn áp riêng mang đến bơm nước nếu cần). Nếu bối cảnh điện yếu kéo dài, sẽ dẫn đến hú máy, nổ tụ and các kết quả là cháy máy. Để tránh cháy, khi nghe tiếng bơm hú phải giảm điện ngay. Khi lắp ráp bơm người cần dùng 1 cầu dao hay CB riêng mang đến máy bơm nước trong ngôi nhà.

    - Hỏng rơ-le ở các loại bơm áp lực đè nén vì trong đường ống nước đi ra chưa bao gồm lắp van 1 chiều.

    - Khi bộ động cơ máy bơm nước quay hết sức lừ đừ and nước chảy ra vô cùng yếu, bởi vì chậm ngày cụm Bạc Bẽo đạn hai đầu bơm đã bị khô quá dầu. Trường hợp này hay dẫn mang đến nổ cầu chì ngay. chúng ta có thể nhỏ tuổi ít dầu nhớt vào hai đầu trục Trước khi cố gắng cầu chì new và mang lại bơm chuyển động trở lại.

    Qua bài viết này, kính chúc quý vị được nhiều báo cho biết & kinh nghiệm hơn, để từ đó sử dụng máy bơm nước 1 cách tốt nhất

    Công ty bơm chìm nước biển Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước biển
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy bơm nước biển : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này