Cai thuốc hiệu quả cao với pod system nhập khẩu giá rẻ tại quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 29/10/22.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Nicotine là một hóa chất nguy hiểm và gây nghiện cao. Nó có thể làm tăng huyết áp, nhịp tim, lưu lượng máu đến tim và thu hẹp động mạch (mạch máu dẫn máu từ tim). Nicotine cũng có thể góp phần làm xơ cứng thành động mạch, từ đó, có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim. Hóa chất này có thể tồn tại trong cơ thể từ sáu đến tám giờ tùy thuộc vào tần suất hút thuốc lá. Ngoài ra, tương tự như các chất gây nghiện khác, nicotine có một số tác dụng phụ khi cai thuốc. Một số thuốc lá điện tử và các sản phẩm thuốc lá mới xuất hiện gần đây cung cấp nhiều nicotine hơn thuốc lá truyền thống.
    Xem thêm các sản phẩm ngăn ngừa tác hại của thuốc lá tại tinh dau pod

    Carbon monoxide là một loại khí có hại mà bạn hít phải khi hút thuốc. Khi đến phổi, khí này được chuyển vào đường máu trong cơ thể. Carbon monoxide làm giảm lượng oxy dùng để vận chuyển các tế bào hồng cầu. Nó còn làm tăng lượng cholesterol tích tụ ở thành trong của động mạch, có thể làm cho các động mạch xơ cứng lại theo thời gian. Điều này dẫn đến bệnh tim, bệnh động mạch và có thể là nhồi máu cơ tim.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm ngăn ngừa tác hại của thuốc lá tại thuốc lá điện tử vapevietnam


    Bệnh hô hấp: Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, khói thuốc kích thích chất đọng trong niêm mạc khí phế quản có thể làm khởi phát cơn hen ở người bị hen.
    Bệnh răng và lợi: Viêm loét, cao răng, các mảng bám vào răng làm cho răng dễ bị lung mủ, dễ rụng tự nhiên hơn.
    Xem thêm các sản phẩm ngăn ngừa tác hại của thuốc lá tại thiết bị pod

    Các bệnh khác: Tăng nguy cơ loãng xương, tăng nguy cơ bất lực ở nam giới, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, dễ dẫn đến vô sinh.: Tăng nguy cơ ung thư tử cung, rối loạn kinh nguyệt, ung thư vú ở nữ giới, dị dạng thai nhi, thai thiếu cân ở phụ nữ mang thai. Hút thuốc làm tổn thương tế bào võng mô và làm tăng nguy cơ mắc bệnh thoái hóa võng mô do tuổi tác. Hút thuốc còn gây ra chứng đục thủy tinh thể.
    Hút thuốc thụ động cũng gây tác hại cho mọi người, đặc biệt cho trẻ em. Những đối tượng này có nguy cơ cao về nhiễm trùng đường hô hấp, bị hen suyễn, ho dai dẳng và viêm tai giữa. Theo thống kê, hàng năm trên thế giới có khoảng 600.000 người tử vong do hút thuốc thụ động.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này