Tư vấn và hướng dẫn đầu tư nhà đất tại daknong uy tín

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 26/7/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    0
    Bạn nên có thái độ dẫn dắt câu chuyện chuẩn mực, tức là khi khách hàng đặt câu hởi, hãy trả lời họ thật nghiêm túc, ngắn gọn, không kéo dài dòng, không lan man qua vấn đề khác. Khi thấy khác hàng đang xao nhãng, bạn cần uyển chuyển gợi ý cho khách hàng để họ quay lại với mạch của mình gợi ra. Bí quyết của kĩ năng chốt sale là, luôn trả lời câu hỏi của khách nhưng bám sát câu chuyện mình đưa ra.
    Ngoài ra, xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại bán nhà đắk nông.

    Có thể nói, trong quá trình diễn ra một giao dịch, chốt sale là bước quan trọng nhất, quyết định thành bại con đường của bạn và khách hàng. Chính vì vậy, bạn cần nắm rõ tuyệt kỹ chốt sale bất động sản.
    Xem thêm các dự án bất động sản của chúng tôi tại mua nhà đắk nông

    [​IMG]
    Chốt sale là quá trình quyết định mua hay không mua của một giao dịch bất động sản, có thể là đất hay can ho gia re. Nó là bước cuối cùng nhưng là bước quyết định thành công hay thất bại. Nhiều môi giới, cho dù kinh nghiệm đầy mình, nhưng khi chốt sale cũng chưa tự tin quyết đoán được. Đây cũng thể coi như một bài toán về tâm lí giữa nhân viên kinh doanh và khách hàng.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại sổ đỏ tại daknong.

    Nụ cười luôn có sức mê hoặc rất lớn, khi bạn luôn mỉm cười thân thiện với người đối diện, thì bạn cũng sẽ nhận được sự thân thiện của người ấy. Khách hàng cũng vậy, nếu bạn luôn nhìn họ và mỉm cười trong suốt quá trình tư vấn. Họ sẽ thể hiện sự thoải mái, vui vẻ, tạo tiền đề cho kĩ năng chốt sale bất động sản của bạn tiến hành thuận lợi.
    Nhiều nhân viên kinh doanh thường có thái độ nóng vội, gấp gáp quyết định chốt sale khi khách hàng và thị trường chưa đủ nóng. Việc quyết định chốt cần đưa đúng thời điểm, chính xác khi độ chín về mặt thông tin và nóng của khách hàng đã đạt độ. Sớm quá sẽ khiến khách hàng phản cảm, chống lại lập luận do bạn đưa ra.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này