1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

Uống TKD nam có tác hại gì tới sức khỏe?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 29/1/21.

  1. kimanh
    Offline

    kimanh

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Thuốc kích dục nam là sản phẩm giúp phái mạnh tăng ham muốn, kích thích cương cứng cho “cậu nhỏ” và kéo dài thời gian “làm chuyện ấy”. Trên thực tế, hầu hết các sản phẩm kích dục đều có chứa các thành phần hóa học có hại, tác động xấu tới sức khỏe cũng như chức năng sinh lý. Vậy uống thuốc kích dục nam có tác hại gì tới sức khỏe?
    Hạ huyết áp

    Khi dùng thuốc kích dục để cải thiện thời gian quan hệ, một lượng máu nuôi sẽ được thúc đẩy tới bộ phận sinh dụng, từ đó mà hạ huyết áp là tình trạng dễ gặp phải. Huyết áp giảm là tình trạng nguy hiểm hơn là khi tăng huyết áp, bởi bác sĩ sẽ cần sử dụng nhiều biện pháp để can thiệp nhằm duy trì huyết áp ổn định.
    [​IMG]
    Phản ứng dị ứng

    Trong một vài trường hợp, người dùng thuốc kích dục nữ giá rẻ có thể sẽ gặp phải các phản ứng như: mất thị lực, nhịp tim không đều, khó thở, môi, lưỡi, phù mặt. Do đó mà phái mạnh phải hết sức cẩn thận khi dùng thuốc.
    Phá hủy gan và thận

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, các sản phẩm thuốc kích dục cho nam giới có chứa các thành phần hóa học gây hại cho một số bộ phận quan trọng của cơ thể thư thận, gan. Khi đã tổn thương thì các cơ quan này rất khó để phục hồi, thậm chí còn nguy hiểm nghiêm trọng tới tính mạng.
    Ngoài ra, nếu quá lạm dụng thuốc còn gây ra các tác dụng phụ như: đau đầu, nghẹt mũi, tiêu chảy, đau dạ dày, trí nhớ bị suy giảm, nhức mỏi lưng, ù tai, nghe kém, hoa mắt chóng mặt. Do đó, phái mạnh phải hết sức cẩn thận khi sử dụng các loại thuốc này.
    Mất cảm hứng với tình dục

    Khi quá lạm dụng thuốc trong thời gian dài, nó không chỉ không phát huy được tác dụng mà còn có thể gây phản ứng ngược lại hoàn toàn những gì bạn muốn. Bởi khi sử dụng quá thường xuyên và liên tục thì thuốc sẽ dần mất đi hiệu quả. Khi đó, thuốc sẽ khiến cơ thể nam giới giảm khả năng cương cứng tự nhiên và bạn cần phải sử dụng liều cao, dễ gây tử vong.
    [caption id="attachment_7981" align="alignnone" width="300"][​IMG] Rối loạn cương dương là một trong những căn bệnh gây "đau đầu" với nhiều quý ông[/caption]
    Tương tác với thuốc khác

    Thuốc kích dục rất có thể kết hợp với nhiều loại thuốc mà bạn đang dùng hiện tại. Và đó là nguyên nhân tại sao bạn phải tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ chứ tuyệt đối không dùng thuốc bừa bãi. Chẳng hạn nếu bạn đang dùng thuốc kháng sinh, thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc điều trị viêm gan siêu vi C,... thì bác sĩ sẽ khuyên bạn không nên sử dụng thuốc kích dục.
    Một số chứng bệnh khác

    Theo cảnh báo từ các chuyên gia nếu quá phụ thuộc vào sản phẩm thuốc kích dục, phái mạnh có nguy cơ đối mặt với nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: Ung thư, đột quỵ, xơ gan,... Ngoài ra, người dùng còn có thể gặp phải các tác phụ khác: đau đầu, chóng mặt do thiếu máu,... và nặng hơn có thể gây ra chứng mất ý thức.
    Ngoài ra, uống thuốc kích dục nữ giá rẻ nam có tác hại gì? Đó là tuyến tiền liệt của đấng mày râu có thể to ra và gây ra tình trạng tiểu lắt nhắt, khó tiểu. Nghiêm trọng hơn, khi thường xuyên dùng thuốc kích dục nam trong khoảng thời gian dài còn có nguy cơ gây bệnh vô sinh.

    Trên đây, chúng tôi vừa giải đáp cho bạn đọc về vấn đề uống thuốc kích dục nam có tác hại gì? Như vậy, thuốc kích dục là một con dao hai lưỡi, nếu bạn sử dụng không đúng cách sẽ tác động xấu tới sức khỏe, gây ra nhiều tác dụng phụ. Do đó, các đấng mày râu phải hết sức cẩn thận khi dùng thuốc. Mong rằng các chia sẻ trên đây đã mang tới nhiều thông tin bổ ích cho phái mạnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này