Mua bàn ghế làm việc chất lượng tại Nội Thất 190

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 10/5/24.

  1. nguyenhaininh
    Offline

    nguyenhaininh

    Bài viết:
    1,277
    Đã được thích:
    0
    Mua bàn ghế làm việc ở đâu chất lượng, đa dạng mẫu mã cùng chính sách bảo hành tốt? Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy thì đến ngay Nội Thất 190 để không phải thất vọng.

    [​IMG]



    Mua bàn ghế làm việc cần quan tâm đến điều gì?
    Có nhiều tiêu chí cần quan tâm khi tìm mua bàn ghế làm việc. Mỗi khách hàng sẽ có những yêu cầu, tiêu chuẩn riêng về sản phẩm muốn đặt mua. Tuy nhiên mọi người cần lưu ý rằng bàn ghế làm việc không chỉ là đồ dùng để ngồi làm việc mà còn là hình ảnh phản ánh đẳng cấp và gu thẩm mỹ của một doanh nghiệp.


    Do vậy khi tìm mua bàn ghế làm việc các bạn nên dựa vào những tiêu chí quan trọng sau đây:

    Sự thoải mái khi sử dụng
    Bàn ghế làm việc là nơi để nhân viên ngồi làm việc suốt cả ngày dài. Nếu kiểu dáng ghế không phù hợp dễ gây mệt mỏi, thậm chí còn ảnh hưởng đến cột sống. Điều này khiến người sử dụng khó có thể tập trung làm việc, hiệu quả lao động không đảm bảo. Đây được xem là tiêu chí đầu tiên quan trọng nhất khi mua bàn ghế làm việc mọi người cần lưu ý.

    [​IMG]



    Đảm bảo hài hòa về bố cục, không gian
    Mỗi một phong cách kiến trúc sẽ phù hợp với những kiểu thiết kế nội thất khác nhau. Những bộ bàn ghế hiện đại, kiểu dáng trẻ trung làm từ vật liệu nhựa, sắt hoặc inox sẽ thích hợp với kiểu kiến trúc tân cổ điển và hiện đại. Ngược lại nếu văn phòng của bạn mang hơi hướng cổ điển thì nên sử dụng sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn.

    Ưu tiên sở thích của nhân viên
    Nơi làm việc phù hợp với sở thích sẽ giúp đội ngũ của bạn hào hứng hơn mỗi khi ngồi vào vị trí. Điều này sẽ giúp họ luôn có tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực cống hiến tạo nên giá trị lao động tốt nhất. Mặt khác, điều này cũng thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đối với nhân viên của mình.

    [​IMG]



    Tiêu chí xác định địa chỉ mua bàn ghế làm việc uy tín
    Sau khi xác định được mẫu bàn ghế làm việc phù hợp, khách hàng cần quan tâm đến địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín. Hiện nay thị trường nội thất văn phòng rất sôi động với tính cạnh tranh cao. Nhưng bên cạnh những đơn vị uy tín thì cũng có không ít địa chỉ không tin cậy. Do đó khi chọn địa chỉ mua bàn ghế làm việc bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau:

    • Thương hiệu: Nơi cung cấp bàn ghế nội thất có thương hiệu lâu năm, có độ nhận diện cao chắc chắn là lựa chọn tốt hơn so với những công ty ít người biết đến.
    • Thông tin giá bán: Địa chỉ kinh doanh nội thất uy tín phải cập nhật chính sách bán hàng chi tiết, rõ ràng. Giá bán từng sản phẩm cũng phải được cập nhật công khai trên trang web để khách hàng thuận tiện tham khảo, so sánh.

    • Chính sách bảo hành: Bạn nên chọn mua bàn ghế làm việc ở các showroom có chính sách bảo hành minh bạch và lâu dài. Đây chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của mọi người.
    Chọn sản phẩm ở showroom uy tín để luôn được đảm bảo quyền lợi

    [​IMG]



    Nên mua bàn ghế làm việc ở đâu uy tín?

    Nếu đang cần tìm địa chỉ cung cấp bàn ghế nội thất uy tín thì Nội Thất 190 tự tin sẽ là lựa chọn tốt đáng để mọi người tham khảo. Đơn vị đã có hơn 18 năm phát triển thương hiệu với mạng lưới chi nhánh có mặt khắp các tỉnh thành lớn trên toàn quốc.

    Đến với showroom Nội Thất 190 quý khách sẽ được tham quan, tư vấn mua sắm những bộ bàn ghế làm việc chất lượng, mẫu mã phong phú cùng mức giá hấp dẫn. Theo đó, đơn vị chúng tôi luôn tự hào được đông đảo khách hàng đánh giá cao về những thế mạnh nổi bật như:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức sâu rộng về sản phẩm nội thất. Qua đó giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích, phong cách thiết kế cũng như tầm tài chính mong muốn.

    • Sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại với quy mô lớn, tạo nên những sản phẩm vượt trội về cả chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, tính thẩm mỹ,...

    • Sử dụng các loại vật liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe con người, tránh sinh ra khí thải độc hại cho môi trường.

    • Chính sách bán hàng hấp dẫn, dịch vụ hậu mãi tốt, luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
    Gợi ý một số mẫu bàn ghế làm việc best seller tại Nội Thất 190
    Để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình quý khách hãy tham khảo top mẫu bàn ghế văn phòng đang được ưa chuộng nhất dưới đây:

    Bàn làm việc chân gỗ
    Vật liệu sản xuất bàn làm việc chân gỗ cũng là công nghiệp cao cấp phủ Melamine đang bán chạy tại Nội Thất 190. Điểm nhấn ấn tượng của mẫu bàn này là được kết hợp hộc cánh mở hoặc ngăn kéo treo liền bàn để người dùng cất giữ vật dụng, đồ dùng cá nhân. Ngoài loại tay nắm sắt mạ là hàng tiêu chuẩn thì bạn có thể đặt sản xuất tay nắm nhựa theo nhu cầu.

    Bàn làm việc chân sắt
    Bàn làm việc chân sắt có thiết kế tối giản, mang kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian làm việc. Phần mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn. Phần chân sắt được sơn tĩnh điện màu kem trẻ trung hoặc màu đen sang trong. Đặc biệt là chân bàn có thể được tích hợp hộp kỹ thuật tạo nên sự tiện lợi, đa năng cho người sử dụng.

    [​IMG]



    Bàn làm việc chữ Z
    Bàn làm việc chữ Z mang thiết kế hiện đại, mới lạ. Phần mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine giúp tăng tính thẩm mỹ, hạn chế trầy xước và giúp việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng hơn. Chân bàn sử dụng chân ống ô van kết hợp thanh giằng ống hộp tạo thành giá đỡ chắc chắn, vững trãi cho mặt bàn.

    Phần chân bàn được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu kem giúp tổng thể sản phẩm toát lên vẻ đẹp đầy cuốn hút. Bên cạnh đó độ cao bàn cũng được tính toán hợp lý, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

    Ngoài ra, sản phẩm có thể sử dụng cùng với nhiều loại ghế khác nhau như: ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế lưng tựa, ghế gấp,...Bạn có thể yên tâm ngồi làm việc cả ngày dài mà không lo ảnh hưởng đến cột sống cũng như vóc dáng cơ thể.

    Mua bàn ghế làm việc tại Nội Thất 190 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để quyền lợi của khách hàng luôn được bảo vệ. Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin các sản phẩm của chúng tôi tại trang web hoặc liên hệ hotline 0333 190 181. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7.

    Thông tin liên hệ:

    Hà Nội : Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

    Hồ Chí Minh:

    • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13, Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

    • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
    Đà Nẵng:

    • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng.

    • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
    Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này