5 loại đồ uống giúp nâng cao sức khỏe mỗi ngày

Thảo luận trong 'Đồ dùng văn phòng' bắt đầu bởi xanheco, 25/5/17.

  1. xanheco
    Offline

    xanheco

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Nước là thành phần quan trọng trong cơ thể, nó chiếm đến 70% trọng lượng, nước có tác dụng duy trì, chăm sóc, nâng cao sức khỏe, đời sống con người. Vì vậy việc bổ sung nước hàng ngày là điều vô cùng cần thiết.

    Bên cạnh sử dụng một cốc nước tinh khiết được lấy ra từ máy lọc nước gia đình Kangaroo thì cũng còn rất nhiều loại đồ uống khác rất tốt cho cơ thể. Dưới đây là 5 loại đồ uống bạn nên sử dụng mỗi ngày để cải thiện được sức khỏe, chất lượng cuộc sống. 5 loại đồ uống giúp nâng cao sức khỏe mỗi ngày
    Lõi Lọc Kangaroo Số 6 – Bóng Gốm
    Nước chè xanh

    Từ truyền thống lâu đời, nước chè xanh luôn được biết đến là thần dược với các công dụng như: tăng sức đề kháng cho cơ thể, điều hòa tác dụng kích thích thần kinh của caffein (vì vậy uống chè xanh không gây mất ngủ như khi sử dụng cà phê), phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn, ung thư, giảm các nguy cơ về sỏi mật, sỏi thận, giảm kích thích, não bộ được thư giãn bớt căng thẳng, giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, loãng xương.

    Các chất flavonoid, polyphenol và các chất chống ô xy hóa có tác dụng bảo vệ tế bào từ các tác động có hại và trung hòa các gốc tự do. Trong trà xanh cũng chứa florua giúp bảo vệ răng và xương chắc khỏe hơn.
    Lõi Lọc Kangaroo Số 5 – Công Nghệ Nano Silver
    Chính vì vậy việc uống trà xanh hàng ngày là một trong những phương pháp tự bảo vệ bản thân tốt nhất, chưa kể đến các tác dụng làm đẹp của nó. Một mẹo nhỏ để nước chè có màu xanh bắt mắt, bạn hãy vò nát lá chè rồi hãm trong ấm sứ được ủ ấm. Và lưu ý nên pha loãng uống lúc no để tránh tình trạng bị say chè do đói là do chè quá đặc.

    Các loại trà thảo dược

    Một số loại thảo dược tốt cho sức khỏe mà bạn có thể uống hàng ngày như: trà cỏ ngọt, hoa actiso, trà thanh nhiệt, trà tim sen,… Các loại đồ uống này có tác dụng lọc máu, bổ tim, bổ gan, chống độc, lợi tiểu, thanh lọc cơ thể, giúp bạn ăn ngon, ngủ tốt, an thần.
    Lõi Lọc Kangaroo Số 4 Màng RO Fimltec
    Hàng ngày chúng ta ăn uống và tiếp xúc với môi trường sống xung quanh khiến cơ thể vô hình dung tích tụ một lượng các loại độc tố nhất định, nếu để lâu dài những độc tố này sẽ gây nên các căn bệnh trầm trọng, thậm chí là ung thư, tử vong. Chính vì vậy việc bổ sung các loại trà thảo dược hàng ngày sẽ rất tốt, giúp giải độc cơ thể, hòa tan, tống khứ các độc tố ra ngoài.

    Sữa tươi tiệt trùng

    Sữa tươi tiệt trùng là nguồn cung cấp protein, carbohydrate, canxi, vitamin lành mạnh, nó là một loại thức uống giàu dinh dưỡng, giúp nâng cao sức khỏe nhưng lại không sợ tăng cân. Đặc biệt trước khi ngủ khoảng 30 phút bạn hãy bổ sung cho cơ thể 1 ly sữa ấm ở nhiệt độ 30 độ C sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

    Nước ép trái cây tươi không đường

    · Nước ép trái cây là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, tuy nhiên để đạt những hiệu quả tích cực thì cần phải đáp ứng được những điều sau:

    · Trái cây tươi 100%

    · Sử dụng nước ép nguyên chất

    Nước ép trái cây.

    Không sử dụng đường, bởi trong trái cây đã có chất mang lại vị ngọt tự nhiên, hàm lượng đường cao là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh cho cơ thể .

    Mỗi ngày nên bổ sung cho cơ thể 1-2 ly nước ép trái cây nguyên chất, không đường, nó sẽ giúp cải thiện sức khỏe bạn nhanh chóng. Dưới đây là một số loại nước ép mà bạn có thể lựa chọn:

    · Nước ép chanh tươi

    · Nước ép bí đao

    · Nước ép quả mâm xôi

    · Nước ép quả anh đào

    · Nước ép quả lựu

    · Nước ép nho

    Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp trái cây với nước tinh khiết, giàu khoáng chất được lấy ra từ sản phẩm lọc nước gia đình của Kangaroo.

    Sữa đậu nành

    Sữa đậu nành được biết đến như một loại thuốc chống lão hóa, hỗ trợ phòng chống các bệnh về tim mạch, làm đẹp da. Trong sữa đậu nành có các dưỡng chất: canxi, protein, vitamin A và D nó là nguồn cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho bạn. Chính vì vậy đừng quên bổ sung sữa đậu này mỗi ngày vào chế độ ăn của cả gia đình. Lưu ý, đối với đàn ông đang trong giai đoạn sinh đẻ và phụ nữa mang thai không nên uống sữa đậu nành nhiều bởi nó sẽ làm chết tinh trùng và gây nên mộ số dị tật ở cơ quan sinh dục của thai nhi.

    Trên đây là 5 loại đồ uống bạn nên sử dụng hàng ngày để nâng cao sức khỏe bản thân và các thành viên trong gia đình. Bạn có thể tham khảo, tìm hiểu để có thể bổ sung hợp lý vào chế độ ăn uống hàng ngày của gia đình. Trong đó nước chè xanh, trà thảo mộc bạn có thể pha loãng và dùng thay thế cho nước tinh khiết, còn các loại nước ép, sữa, sữa đậu nành thì nên sử dụng theo phiên để tránh tình trạng bị ngấy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này