[Toàn Quốc] Ưu và nhược điểm một số phần mền trên máy tính

Thảo luận trong 'PC - Laptop' bắt đầu bởi danviet2030, 9/3/23.

  1. danviet2030
    Offline

    danviet2030 Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0

    quý khách hàng đang tìm một phần mềm quay screen máy tính xách tay để đáp ứng các bước, cơ mà hồi hộp giữa hàng chục phần mềm được diễn đạt rưa rứa nhau? Bài phân tích chi tiết đặc điểm nhấn cộng những ưu, nhược điểm của 5 phần mềm thông dụng nhất tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn tìm kiếm một cách đơn giản.
    danh mục nội dungtDành cho những ai chưa biết đến thì máy tính và PC hồ hết bán các công cụ giúp sức quay đoạn Clip màn hình thuận lợi. tuy nhiên, có những streamer, Game

    OBS Studio là một trong những phần mềm quay màn hình máy tính không thu tiền đã được phù hợp nhất trong tập thể Game thủ và streamer ngày nay. ứng dụng này sẽ phát huy đêm đa công dụng khi quay video trò chơi toàn màn hình, livestream thẳng trực tiếp hoặc chế tạo ra những video clip chỉ dẫn.
    rất lớn thời gian tồn tại quay màn hình hiển thịhỗ trợ phím tắt thiết lập cấu hình để làm chủ bài toán ghi âm;cho phép xây dựng đa dạng cảnh và cần sử dụng thêm nguồn khác nhau;
    giúp sức ít nhiều bộ lọc video;trợ giúp cả 3 hệ điều hành: Windows, Mac với Linux;Hạn chế: setup ứng dụng OBS Studio bắt buộc phổ quát thời gian;skin hơi phức tạp;đòi hỏi thông số kỹ thuật laptop/PC mạnh & thêm Bộ nhớ đệm.
    Cài Win Quận 9

    2. Bandicam Bandicam là một phần mềm quay màn hình hiển thị máy tính thông dụng mang những chế độ như quay toàn màn hình hiển thị, quay một phần screen với các thiết bị video clip bên ngoài cũng như webcam, console… ứng dụng này giúp đỡ người dùng quay màn hình những tựa Game 2 chiều / 3D với điểm ảnh phân giải lên đến 4K UHD cùng tần số quét lên tới mức 144Hz.
    giúp đỡ ghi âm từ Xbox / PS, ĐT, IPTV, táo Apple TV với HDTV;
    Ngăn tạp âm tối đa;Thời lượng quay đoạn Clip màn hình hiển thị lên đến mức 24 giờ mang bạn dạng với phí;trợ giúp lưu đoạn Clip ở độ nén cao để tiết kiệm được dung lượng;

    Hạn chế: Clip bị dính biệu tượng công ty watermark Bandicamphiên bản miễn giảm ngừng thời gian tồn tại quay screen 10 phút;không giúp thay đổi đoạn Clip trực tiếp mà đề nghị trải qua Bandicut;Lưu ý: ví như người dùng muốn quay video từ những dụng cụ, quý doanh nghiệp sẽ phải tìm 1 thẻ chụp riêng.
    3. Camtasia Camtasia là một phần nào đó mềm record màn hình hiển thị máy tính IT việt miễn phí để dành cho hệ thống Windows XP trở lên. phần mềm này đặc trưng có ích lúc người dùng đề nghị đánh dấu bản trình diễn hoặc câu đố tác động sở hữu các đặc tính rộng rãi văn phiên bản, hình khối, nhạc hoặc âm thanh vào video. phần mềm cho phép tùy chỉnh về chất lượng video clip, vận tốc khung hình với xuất đoạn Clip định dạng AVI và MP4.
    4. ShareXShareX là một phần nào đó mềm ghi màn hình hiển thị laptop miễn phí, được phục vụ giỏi các nhu cầu cơ bản như quay toàn màn hình, quay khung cửa sổ làm việc hay chỉ quay một phần màn hình sở hữu âm thanh. video sẽ được lưu tự động vào khay nhớ tạm trên ổ cứng, đồng thời người dùng sẽ có thể vận động video lên hơn 25 dịch vụ lưu trữ tệp không giống nhau như: Imgur, Flickr, TinyPic, ImageShack, Dropbox…
    Ưu điểm: buôn bán đa dạng đặc tính tùy chỉnh thiết lập, giúp đỡ diện tích lớn định hình file.sẽ có khả năng chia sẻ trực tuyến lên Google Drive, DropBox, OneDrive Amazon S3,vv…có khả năng tự nhiên bắt biệu tượng công ty tĩnh từ chuỗi Hình ảnh động khá tốtđược phép hình mờ tùy chỉnh thiết lập & cảm giác sắc màu
    Hạn chế: ShareX mang skin hơi tinh vi,
    không giúp người dùng quay Game.5. TinyTakeTinyTake ứng dụng quay đoạn Clip màn hình hiển thị máy tính dành cho hệ thống Windows hoặc Mac OS. phần mềm này không chỉ cho phép người đặt hàng quay đoạn Clip từ màn hình laptop nhưng vẫn là một trong số ít phần mềm hỗ trợ ghi hình cả webcam máy tính. TinyTake lưu trữ Clip trên đám mây trực tuyến.
    Cài Win Quận 10

    Ưu điểm: chia sẻ trình bày tệp hàng loạtcho phép chế tạo các phím tắt cấu hình thiết lậcho phép đi lại Clip quay màn hình hiển thị lên YouTubTrình phát video clip tương thích với những loại thiết bị di độngHạn chế: phiên bản không thu tiền mang giới hạn quay video clip 5 phút & năng lượng lưu trữ 2GBChỉ trợ giúp định hình MP4sở hữu prdụng cụ điều chỉnh tiết kiệmGiải đáp một số bài toán thường gặp
    1. Để sử dụng ứng dụng quay screen laptop OBS Studio thì cần máy cấu Bên cạnh đó thế nào?Trả lời: phần mềm OBS Studio tương thích có hệ điều hành Linux, Windows 8 trở lên hoặc MacOS 10.13 trở lên. Ngoài ra, máy tính IT việt cần có CPU từ Intel Vi xử lý Core i5 trở lên (hoặc tương đương), ít nhất 4GB Bộ nhớ đệm với card đồ họa cũng nên có ít nhất 1GB bộ nhớ video clip. Ổ cứng phải khoảng 250MB để thiết đặt phần mềm.
    . ứng dụng nào có khả năng quay một tab?Trả lời: những phần mềm giúp sức quay 1 tab là OBS Studio, chia sẻ X phần mềm nào hỗ trợ cả ghi hình từ Webcam?Trả lời: phần mềm TinyTake trợ giúp ghi hình cả webcam máy tính IT việt.. Chỉ mong muốn quay screen laptop căn bản thì hãy chọn phần mềm nào đơn giản, dễ sử dụng?Trả lời: ứng dụng Camstudio rất có thể phục vụ tốt yêu cầu quay video screen cơ bản, đồng thời mang hình mẫu dễ dùng đã được giúp sức tiếng việt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này