[Toàn Quốc] Thi công nội thất phòng ngủ goldmark city tủ quần áo trong mỗi phòng ngủ

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi hienseo, 7/4/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Nội thất phòng ngủ bao gồm giường, tabdluy, tủ đựng đồ, bàn trang điểm…và không thể thiếu tủ quần áo. Những thiết kế tủ quần áo đẹp với phong cách đơn giản hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn có cảm hứng trang trí phòng ngủ của riêng mình. Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ goldmark city tủ quần áo lớn sẽ đem lại tối đa hiệu quả sử dụng và làm hài lòng những người phụ nữ ngăn nắp luôn muốn sắp xếp vật dụng cá nhân của gia đình thật gọn gàng.

    [​IMG]

    tủ quần áo màu sắc cho phòng ngủ thêm sinh động

    Tư vấn sử dụng tủ quần áo hiệu quả

    Chọn một tủ quần áo rộng rãi để bạn có thể cài đặt đủ kệ phân loại, đặc biệt là các phần cho tất cả các trang phục treo. Bạn cũng nên xác định hệ thống những gì bạn sẽ treo trên từng móc áo cũng như thứ tự của chúng. Sắp xếp một tủ quần áo hai tầng với hai thanh treo khác nhau sẽ tăng gấp đôi lượng lưu trữ quần áo mà bạn có thể chứa trong khoảng không tương ứng.

    Phân chia lại tủ áo, giày dép và những hạng mục trong đó mỗi vài tháng một lần. Đối với những vật dụng sử dụng hàng ngày và thường xuyên thì ở gần còn ngược lại ở xa hơn và cao hơn. Đặc biệt có những ngăn kệ khá cao dùng để đựng chăn, đệm…hay những vật dụng ít dùng tới. Áo len và áo sơ mi phải được chứa trên các kệ mở để nó dễ dàng được tìm thấy kiểu dáng mong muốn. Trong ngăn kéo, hộp tốt nhất là để giữ những thứ nhỏ nhặt, kín đáo như đồ lót, tất…Sắp xếp nội thất tủ quần áo thông minh sẽ giúp bạn hài lòng và thoải mái mỗi khi cần dùng đến chúng và chỉ cần mở tủ ra.

    [​IMG]

    tủ quần áo kích thước lớn và phong cách đơn giản, tinh tế

    Mẫu tủ quần áo Laminate cánh phẳng trang trí trung tâm độc đáo

    Tủ quần áo Laminate cánh phẳng đang là xu hướng lựa chọn hot nhất trong năm nay, với mục đích sử dụng trong nhà và kích thước tủ lớn, cốt gỗ công nghiệp không cong vênh, co ngót là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Giá thành của một chiếc tủ gỗ công nghiệp phủ Laminate khá hợp lý để bạn không phải băn khoăn quá nhiều về chi phí, thay vào đó bạn sẽ ngạc nhiên trước những mẫu tủ đẹp đẽ và tinh tế.

    Laminate đơn sắc hoặc vân gỗ đa dạng phong phú là lựa chọn tuyệt vời cho cánh tủ. Ở giữa phần tay nắm cửa được trang trí tạo điểm nhấn đẹp mắt bằng dãy màu sắc nổi bật, hoặc họa tiết đối lập, hoặc màu sắc tương phản sẽ cực kì thu hút bạn và giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi chạm đến tay nắm và kéo cánh tủ. Kết cấu cánh trượt, cánh mở, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn cũng như những phụ kiện kèm theo…chúng tôi gợi ý mẫu mã phong phú nhất cho bạn đồng thời thiết kế theo mọi yêu cầu của khách hàng.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này