So sánh xi măng holcim việt nam và doanh nghiệp xi măng insee

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seopb, 22/10/17.

  1. seopb
    Offline

    seopb

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    cơ sở holcim của Thụy Sĩ đã ban bố ký hợp đồng sắm Lafarge của Pháp để tạo ra dịch vụ xi măng lớn nhất thế giới, có doanh thu hàng năm 44 tỷ đô la Mỹ và khởi động việc bán tài sản trên toàn toàn cầu để điều khiển nó chống lại chống độc quyền rào cản.
    [​IMG]
    các đối tác đã tính khoản thu nhập lớn nhất trong khoảng trước cho tới hiện tại như là một sự sáp nhập bằng nhau, theo chậm triển khai các cổ đông của Lafarge nhận được một phần của holcim cho mỗi nhà Lafarge và những nhà đầu tư tại đây chấm dứt bằng 53% của lực lượng mới. Các đơn vị sáp nhập sẽ có hội sở tại Thụy Sĩ và được liệt kê ở Zurich và Paris.
    Theo hai đơn vị lớn nhất niêm yết trong ngành này, sở hữu những hoạt động ở 90 đất nước, cặp đôi này dự định sẽ phải đối mặt sở hữu việc giám sát chống độc quyền tại 15 khu vực pháp lý và bán khoảng 5 tỷ euro tài sản để thuyết phục các nhà quản lý cạnh tranh cho phép tạo ra LafargeHolcim .
    thỏa thuận này sẽ đem lại cho nhóm giá trị thị phần gần 60 tỷ USD. Nó sẽ giúp giảm giá bán, cắt giảm nợ và đối phó rẻ hơn với giá năng lượng nâng cao cao, khó khăn gay gắt và nhu cầu yếu hơn đã tác động tới ngành từ khi cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008.
    các nhà Đánh giá cho biết nó sẽ hài hòa sức mạnh của xem chi tiết trong tiếp thị sở hữu cạnh tranh sáng tạo của Lafarge và sở hữu thể tạo ra những khoản tiết kiệm đáng kể - ví như doanh thu tài sản cần yếu, với thể mất vài năm, sẽ không khiến giảm tiềm năng chậm tiến độ.
    David Anderson thuộc đơn vị luật Berwin Leighton Paisner nói: "Con con đường để phóng thích mặt bằng sáp nhập sẽ trong tương lai, phức tạp và ko chắc chắn.
    Theo Herbert Hovenkamp, luật sư chống độc quyền tại Đại học Luật của Đại học Iowa, các nhà hoạt động chống độc quyền sẽ coi xét hợp đồng này vì lịch sử móc ngoặc trong ngành nghề công nghiệp xi măng.
    Lafarge bị phạt bởi các nhà điều chỉnh chống độc quyền của châu Âu để ấn định giá vào năm 1994 và năm 2002. Ủy ban châu Âu đã mở một cuộc điều tra về 1 số nhà cung cấp xi măng vào tháng 12 năm 2010, và Lafarge và công ty xi măng holcim việt nam là những tổ chức đang bị dò xét.
    1 số nhà Phân tích tin rằng những nhà quản lý với thể ngăn chặn việc sáp nhập, mặc dù toàn bộ trông mong thỏa thuận sẽ đi qua rút cục.
    2 phần ba số tiền thanh toán dự kiến sẽ tác động đến Tây Âu, nhưng cũng có các hoạt động chồng chéo ở Ấn Độ, Trung Quốc, Canada và Brazil, tổng giám đốc Lafarge Bruno Lafont kể sở hữu những phóng viên. Anh ta sẽ điều hành hàng ngũ phối hợp.
    Trong đàm phán buổi chiều, cổ phiếu của cả 2 công ty đã tăng khoảng 0,5 phần trăm, cắt giảm lợi nhuận trước ngừng thi côngĐây. Vào cuối ngày thứ Năm, trước lúc tin tức nới lỏng vào Thứ Sáu rằng hai người đang thương lượng sáp nhập, một phần trong Holcim giá trị hơn 4,4% trong Lafarge.
    những nguồn tin thân cận mang những cuộc thương lượng đã bắt đầu một cách trang nghiêm vào tháng Giêng, cho biết quá trình này phức tạp bởi vì cả hai đơn vị đều có những cổ đông với các cổ phần cá nhân rất to, có một loạt những cuộc đàm phán đồng thời.
    những nhà đầu tư chủ chốt đã ủng hộ ký hợp đồng, các đơn vị cho biết.
    các cuộc thương lượng, có tên mã là "Thành phố" đề đạt chủ đề vun đắp, được tương trợ bởi điều kiện thị trường tiện lợi và thực tiễn là các đơn vị sở hữu quy mô tương tự nhau.
    Lafarge và doanh nghiệp xi măng holcim cho biết họ dự kiến tổng mức tiết kiệm hàng năm trong khoảng việc gia nhập nhóm 1,4 tỷ euro trong ba năm, nhờ vào tính kinh tế của quy mô, hiệu quả hoạt động rẻ hơn và giá tiền nguồn vốn thấp hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này