Nc247info tổng hợp: Berbatov dự đoán 2 tỷ số trận chung kết

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 9/7/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,113
    Đã được thích:
    0
    Manchester United sẽ chạm trán Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21 vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer hướng đến danh hiệu đầu tiên dưới triều đại chiến lược gia người Na Uy, dẫu biết đại diện Tây Ban Nha không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt.

    Xem thêm: ZBET

    Đồng thời, Man Utd cũng không có sự phục vụ của Phil Jones, Anthony Martial và Harry Maguire vì chấn thương. Maguire không thể ra sân cho Quỷ đỏ nhưng vẫn góp mặt ở Porto cùng toàn đội. Cựu danh thủ Quỷ đỏ và Tottenham Hotspur - Dimitar Berbatov tin rằng Man Utd sẽ chiến thắng Villarreal mà không cần Maguire.
    [​IMG]
    "Harry Maguire đã được đưa vào đội hình nhưng đối với tôi, họ không cần phải mạo hiểm với cậu ấy. Tôi đã thấy Maguire chống nạng cách đây vài ngày. Điều đó phụ thuộc vào Ole nếu ông ấy tự tin và Maguire là đội trưởng. Nhưng tôi nghĩ họ không nên mạo hiểm.", Berbatov chia sẻ với Betafair.
    "Harry Maguire sẽ cố gắng thuyết phục Ole, nhưng Ole phải cân nhắc xem điều đó c"Đội tuyển không có bước chuẩn bị lý tưởng nhất. Các cuộc xét nghiệm đang diễn ra và chúng tôi hy vọng không có thành viên trong đội dương tính với virus corona. Khả năng lây nhiễm là không cao, nhưng chúng tôi muốn chắc chắn", một thành viên Liên đoàn Bóng đá Italy chia sẻ. euro 2020 anh 1 Italy thể hiện phong độ ấn tượng trong hành trình đến chung kết Euro 2020. Ảnh: Reuters. The Sun cho biết toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Italy đã được tiêm vaccine ngừa virus corona trước khi dự Euro 2020.ó đúng đắn không. Một ngôi sao đóng vai trò quan trọng như Maguire nếu không đạt 100% phong độ, Villarreal sẽ khai thác triệt để."
    "Tôi vẫn đặt mọi niềm tin cho Man Utd. Đội bóng cần phải kiểm soát tốt và chắt chiu cơ hội. Man Utd có tốc độ, đẳng cấp và tài năng để giành chiến thắng 2-1 hoặc 2-0."
    Solskjaer phát biểu về chung kết Europa League:
    Minh Trí | 17:35 26/05/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này