Toyota tiết lộ nhiều thông báo quan trọng về Supra 2018 sắp ra mắt

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi vinh89, 25/2/19.

  1. vinh89
    Offline

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    0
    Concept Toyota GR Racing Supra chào làng tại triển lãm Geneva vừa rồi là minh chứng rõ ràng nhất cho công việc Toyota đã chuẩn bị hồi sinh hiệu xe dáng thể thao huyền thoại của bản thân mình ngay trong năm 2018, dự kiến là tại triển lãm Paris khai mạc vào tháng 10 dù trước đó một số nguồn tin cho rằng phải tới đầu năm mới 2019 tên thương hiệu Nhật mới rất có thể triển khai hành động.
    Báo Giá xe Toyota
    vừa qua nhất, phó chủ tịch Toyota phụ trách mảng nghiên cứu và phân tích & phát triển, ông Gerald Killmann đã chia sẻ một trong những chi tiết khá hấp dẫn về Supra 2019 trong buổi phỏng vấn với tờ AutoRAI. Theo đó, dù đào bới thị trường thế giới nhưng Supra 2019 đc nghiên cứu và phân tích & trở nên tân tiến chủ yếu ở Nhật với nhóm R&D tại âu lục hỗ trợ chỉ một phần nào đó rất rất nhỏ. Không chỉ có vậy, xe sẽ duy nhất bản thuần túy phục vụ đua.
    [​IMG]
    Việc ra mắt concept Gazoo Racing cho thấy thêm Supra cũng biến thành có phiên bản thuần túy dành cho đua xe.
    Bang gia xe Toyota
    thông báo tiếp đó là công việc mà ai mến mộ dòng xe hình dáng thể thao Toyota đều đã biết: dòng đời mới sử dụng chung khung gầm với chiếc BMW Z4, dẫu thế được thiết kế nội lẫn ngoại thất kể cả 2 không hề giống nhau.
    những lời đồn về sự việc nhãn hiệu xe Toyota này lại người sử dụng động cơ lấy từ BMW cũng đã và đang được ông Killmann xác thực là đúng. Cấu hình hộp động cơ dự kiến được sử dụng là dòng 6 xy-lanh cùng hàng cho công suất khoảng 450 mã lực, một bản hybrid chắc chắn không phía bên trong tầm ngắm của Toyota.
    bảng giá xe lúc công bố cũng còn đang là một dấu hỏi to khi ông Killmann cho biết Supra 2019 bền chắc sẽ không hề rẻ, rất có thể lên đến mức 6 số lượng. Cũng đúng thôi khi xét tới việc từ các năm 1990 giá cả hãng xe này đã ở mức... 80.000 USD/chiếc.
    Toyota GR Supra Racing Concept
    Ảnh: Toyota
    Toyota 86 2018: Từ concept tới thực tế
    http://toyotatiengiang.com.vn/vn/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-thang-3/2019.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này