Cung cấp các loại thiết bị pod system xịn sò giá rẻ tại quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 3/10/22.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    TC giữ nhiệt độ của Coil tại một tỷ lệ nhất định, không có vấn đề gì ảnh hưởng đến phong cách vaping ưa thích của bạn, cho dù đó là hít nhỏ, hít lớn, miệng đến phổi, thẳng đến phổi hay phong cách Olympic Vaping.

    Khả năng điều khiển nhiệt độ trên Vaper (trong khi vaping ở nhiệt độ Coil được cài đặt trước, nhẹ hoặc nặng) rất giống với Cruise Control trên ô tô (trong khi lái xe ở tốc độ định trước, đi lên dốc hoặc xuống dốc).
    Các tính năng Cách sử dụng vape điều khiển nhiệt độ (TC) của vape cho phép bạn cài đặt trước một giá trị độ C / F mà nhiệt độ Coil sẽ không được vượt quá. Khi tính năng TC phát hiện rằng các Coil chạm đến giá trị thiết lập sẵn (nhiệt độ), nó hoạt động như một giới hạn và sẽ tự điều chỉnh, hạn chế hoặc cắt giảm điện năng vào Coil cho đến khi nhiệt độ giảm xuống dưới giá trị nhiệt độ cài đặt trước đó.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/

    [​IMG]
    Thiết lập Cách sử dụng vape nhiệt độ điều khiển cho lần đầu tiên là dễ dàng hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ, và hầu hết những gì bạn đã biết về cấu hình vapor vẫn sẽ được áp dụng khi sử dụng các tính năng kiểm soát nhiệt độ (TC).
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại thiet bi pod system

    Điều đầu tiên bạn cần làm là đảm bảo vaporizer được thiết lập chế độ Nhiệt độ điều khiển thích hợp cho các loại Coil được sử dụng trong Tank, RBA, RTA, hoặc RDA.
    Tùy thuộc vào vaporizer của bạn, nó có thể có một chế độ TC VAPE duy nhất hỗ trợ cả hai Coil bằng Niken (Ni) và Titan (Ti), hoặc nó có thể có một chế độ Nhiệt độ điều khiển cụ thể phải được thiết lập để hỗ trợ hoặc Nickel (Ni) hoặc Titanium ( Ti) riêng biệt.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại https://vapevietnam.net/tinh-dau-freebase-my-chinh-hang/

    Điều thứ hai bạn cần làm sau khi gắn các Tank để mod VAPE hoạt động trong chế độ khóa, khóa các Coil ở nhiệt độ cố định cung cấp nhiệt năng điều khiển Vaping với các thông tin quan trọng cần thiết để thiết bị hoạt động đúng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này