1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[HCM] Chú ý để tránh mắc phải sai lầm khi mua xe đạp điện

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 4/3/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Khá nhiều người khi mua xe đạp điện thường luôn luôn lười tìm hiểu về xe đạp điện, lười tìm xem đâu là chiếc xe đạp điện tốt nhất, đâu là nơi bán xe đạp điện giá cả khá rẻ nhất….. Và thường mắc phải những sai lầm khi mua xe. Dưới đây là những sai lầm người dùng vô cùng hoặc mắc phải lúc mua xe.
    [​IMG]
    Xem thêm: https://phoxedien.com/xe-may-dien/

    Nhầm lẫn giữa xe đạp điện và xe máy điện
    Có 1 sai lầm mang tính đại chúng của khá nhiều người Việt Nam là sự lẫn lộn giữa xe đạp điện và xe máy điện. Đa phần gọi xe máy điện là xe đạp điện, dĩ nhiên xe đạp điện thì vẫn là xe đạp điện rồi….. Nói chung là cứ xe chạy bởi điện thì gọi là xe đạp điện hết.
    Tuy vậy, là một người tiêu dùng thông minh chúng ta cần phải phân biệt rõ 2 loại này:
    - Xe đạp điện là dòng xe điện có 2 bàn đạp giúp đỡ đạp lúc xe hết điện, tốc độ tối đa cho phép khi đi xe là 35km/h và không có cần phải đăng ký hồ sơ biển số xe.
    - Xe máy điện không có kết cấu 2 bàn đạp như xe đạp điện, do vậy hết điện thì chỉ có thể dắt bộ. Xe máy điện không có tốc độ tối đa cho phép mà tuân theo quy định của từng loại đường mà nó đi lại. Không những thế, xe máy điện phải thực hiện đăng ký và gắn biển số cho xe máy điện, cũng như tuân thủ đầy đủ các quy định của luật pháp.
    Trong dòng xe đạp điện còn có thêm 1 dòng là xe đạp trợ lực thường xuyên là hàng hóa nhập khẩu từ Nhật Bản. Xe đạp điện là loại hình công cụ thích hợp với các bạn học sinh (đặc biệt là học sinh cấp 2) và những người muốn 1 chiếc xe nhỏ gọn và không vướng phải nhiều giấy tờ rườm rà.
    Xe máy điện phù hợp với những bạn nam cá tính, ưa rất thích tốc độ và phong phương pháp, cũng như những bạn gái yêu thích thiết kế nữ tính, trang nhã,…. Vì thiết kế của những dòng xe máy điện thường xuyên đẹp và chất hơn xe đạp điện, nhưng đồng thời cũng cồng kềnh hơn hẳn.

    Không tham khảo giá cả trước lúc mua xe
    Thông thường xuyên người tiêu dùng xe thường đến một cửa hàng hóa gần khu vực mình sinh sống và nhìn thấy chiếc xe nào vừa ý và có giá thành thích hợp thì mua. Nhưng đây là thói quen không có hẳn là vô cùng tốt, vì vô cùng có thể bạn mua phải những chiếc xe đạp điện với chi phí đắt Nếu như cửa hàng bán xe đạp điện ấy bán đắt hơn những nơi khác.
    do vậy, sau lúc đã xác định là muốn mua xe đạp điện hoặc xe máy điện thì bạn cần xác định xem bạn sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu tiền? Tức là bạn muốn mua 1 chiếc xe điện giá thành cao nhất là bao nhiêu?
    Bước này tương đối là quan trọng, và bạn cần tìm một khu vực uy tín để Xem thêm giá cả và cho bạn chi phí rẻ nhất. bằng những cửa hàng khác nhau chắc hẳn giá tiền chẳng thể giống nhau, và bạn cần tìm được khu vực bán xe giá thành khá rẻ nhất.

    [​IMG]
    Quá chú trọng nhãn hiệu
    Đúng là vấn đề thương hiệu đóng vai trò không nhỏ trong chất lượng của 1 chiếc xe đạp điện, xe máy điện Tuy là vậy nhưng ấy không phải là tất cả. 1 nhãn hiệu xe điện rất tốt không nghĩa là tất cả những chiếc xe đạp điện nhãn hiệu đó đều tốt, và chẳng phải 1 nhãn hiệu xe đạp điện giá rẻ là không có chất lượng. Chính do đó, lúc mua xe bạn nên tìm hiểu từng dòng xe chứ không có nên chỉ tìm các chiếc xe điện của một nhãn hiệu nào đó, vì có thể bạn đã thu hẹp sự lựa chọn của mình.
    [​IMG]
    Trên đây là một vài sai lầm thường thấy mà người tiêu dùng thường mắc phải lúc mua xe đạp điện, Phố Xe Điện mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn mua được chiếc xe điện tốt nhất cho mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này