[Toàn Quốc] Cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp tại HUD3 Nguyễn Đức Cảnh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/12/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Lời khuyên: nên mua chung cư 60 Nguyễn Đức Cảnh
    Đạt được đội ngũ phong cách thiết kế sư tài ba, tập đoàn HUD3 luôn tự hào là một đơn vị mũi nhọn tiên phong trong nghành Bất Động Sản Nhà Đất với những họa tiết thiết kế căn hộ chung cư phát minh sáng tạo, tạo được ấn tượng tốt cho quý khách. Trong thời gian cuối năm nay, Bất Động Sản Nhà Đất đã tạo nên một làn gió mới cho thị phần BĐS Hà Thành khi cho công bố dự án căn hộ chung cư cao cấp HUD3 Nguyễn Đức Cảnh quy tụ các điểm mạnh, điểm cực tốt của những dự án công trình trước đây. Chi tiết: Giá căn hộ Hud3 Nguyễn Đức Cảnh

    [​IMG]
    HUD3 Nguyễn Đức Cảnh hấp dẫn khách hàng không chỉ là ở riêng do chiếm được địa điểm đắc địa hay phong cách thiết kế mới mẻ và lạ mắt, tiện nghi không thiếu thốn mà còn do nội thất căn hộ đẹp, chất lượng mang về sự thỏa mái cho những member.
    chung cư thường sẽ có diện tích chật hẹp nên tất cả các căn hộ chung cư cao cấp ở HUD3 Nguyễn Đức Cảnh đều được chọn các màu trầm nhẹ dịu như tường white color, sàn gỗ để lan rộng chiều sâu chung cư. nội thất là những gam màu trung tính như màu trắng, nâu, xám được phối hợp hài hòa và hợp lý với màu tường & mặt sàn nhà đem lại sang trọng tiến bộ nhưng không thua kém phần cổ xưa, đẳng cấp và sang trọng cho căn hộ chung cư cao cấp. không chỉ có thế với chất lượng đạt chuẩn mức của nội thất, trang thiết nhập khẩu thời thượng này cũng đóng góp phần tạo ra sự giá trị của căn hộ chung cư, tạo nên quý phái mới cho chủ nhà. Sàn gỗ nhập khẩu, trần thạch cao chống nước, đèn chiếu sáng Downline, thiết bị dọn dẹp thời thượng, bình nóng lạnh thời thượng, tủ nhà bếp, cửa đi ra vào lõi thép, cửa sổ Eurowindows, . . . đưa đến cho bạn cuộc sống chất lượng, văn minh hơn. các đường nét trạm trổ tỉ mỉ, tinh tế và sắc sảo sắc nét của những cái bàn ghế, kệ tủ,… tạo ra sự lạ mắt làm say đắm lòng người. Xem thêm: chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh

    [​IMG]
    Ở phòng khách là chỗ đón quý khách, có thể nói rằng là mặt tiền chính của căn hộ nên ở HUD3 Nguyễn Đức Cảnh, CĐT tập kết lựa chọn nội thất, vật dụng trang trí rất cẩn thận & kĩ lưỡng. cái bàn ghế sofa được thiết kế theo phong cách trên cấu tạo từ chất gỗ thoải mái và tự nhiên với đường nét trang trí phát minh đảm bảo an toàn chất lượng tốt nhất khiến không gia căn phòng trở nên tươi mới và ấm áp hơn. Một chiếc kệ Tivi văn minh sẽ đóng góp phần làm cho cho khoảng không phòng tiếp khách gia đình phong cách, sang trọng hơn, để lại ấn tượng rất tốt cho khách đến thăm nhà.
    Khoanh vùng nhà bếp của những căn hộ tại HUD3 Nguyễn Đức Cảnh được thiết liên thông với phòng tiếp khách nên nội thất khu nhà bếp cũng cần phải chọn lựa cẩn thận. khoảng không tủ phòng bếp đẹp & tiện lợi sẽ khiến cho nhà bếp nhà bạn trở nên êm ấm và căng tràn sức sống. Một bộ tủ nhà bếp mưu trí và một bộ bàn ăn có các nét góc cạnh khỏe mạnh của bộ bàn, sự êm ả dịu dàng gợi cảm của ghế ngồi được xem là điểm sáng đặc biệt cho khoanh vùng bếp ăn. Tuy có lắp khối hệ thống khử mùi và hút khói nhưng trong phòng bếp vẫn được thiết kế với thêm cửa sổ để mang được ánh nắng tự nhiên và thoải mái, mùi thức ăn sẽ không bị tích tụ lâu ở nhà cho gia chủ cảm xúc sảng khoái, thoải mái.
    phi vào bên phía trong phòng nghỉ của chung cư HUD3 60 Nguyễn Đức Cảnh là 1 trong không gian lãng mạn, êm ấm với trang dòng thiết bị bố trí gọn gàng, hài hòa và hợp lý. với cùng 1 phòng ngủ thì sự dễ dàng, thoáng mát là quan trọng nhất nên chúng tôi không thực sự tập trung vào các chi tiết trang trí căn nhà mà chỉ sắp xếp các vật dụng thiết yếu, các thiết kế không quá cầu kì hoa mỹ để bạn đã đạt được cảm giác rộng rãi và rất dễ chịu, thư giãn trong căn phòng ngủ riêng của mình. Chọn những cái giường, tủ, bàn ghế làm việc có cùng mà hoặc tương đương với màu nền nhà cũng đóng góp thêm phần mở rộng căn phòng hơn đối với diện tích thực.

    Tham khảo: Dự án New Skyline Văn Quán
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này