1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[Toàn Quốc] Chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh, New Skyline Văn Quán sang trọng đẳng cấp

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 23/12/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Bạn cần gì ở chung cư Nguyễn Đức Cảnh, New Skyline Văn Quán
    Có câu “An cư lạc nghiệp” có nghĩa là căn nhà có ổn định thì việc làm mới được thuận tiện, làm ăn phát đạt. vì thế một căn nhà tiện nghi, dễ chịu và thoải mái là 1 trong những nhân tố ảnh hưởng tác động đến công việc, mai sau may mắn tốt lành của bạn và mái ấm gia đình. cũng chính vì lẽ đó, căn hộ New Skyline Văn Quán, HUD3 Nguyễn Đức Cảnh được Thành lập và hoạt động với ra nhiều căn hộ chung cư có diện tích, thiết kế khác nhau ứng với những kiểu hình căn hộ 2 phòng nghỉ và căn hộ 3 phòng nghỉ đều đào bới cuộc sống dễ chịu, hạnh phúc cho khách hàng. Được phần lớn khách hàng lưu ý đến nên tiếp sau đây chúng tôi sẽ trình làng đến người tiêu dùng căn hộ cao cấp số 1 của TAND H1. Xem chi tiết: hud3 nguyễn đức cảnh
    [​IMG]
    diện tích S 70,14m2 gồm có có 2 phòng ngủ, 2WC, 2 ban công, căn hộ hàng đầu tòa H1 này là 1 số các căn hộ đẹp nhất của HUD3 Nguyễn Đức Cảnh. Bước chân vào căn hộ cao cấp là cả một khoảng không sang trọng, tràn ngập ánh sáng hiện ra trước mắt bạn. Toàn bộ sàn nhà được lát bằng sàn gỗ cao cấp chống mối mọt vừa rất có thể cách âm, vừa làm đẹp cho căn nhà bởi các đường vân gỗ, giúp bạn có cảm xúc thân cận hơn với tự nhiên và thoải mái. Trần nhà bằng thạch cao cách âm với tầng trên, những thiết bị đèn điện và đèn điện, những chi tiết cụ thể bày diễn trang trí bắt mắt, màu sắc tươi tắn toát nên quý phái trẻ trung, năng động của chủ nhà. khối hệ thống của phân làn giữa ban công với những phòng đều sử dụng của kính để mang ánh sáng tự nhiên và thoải mái cho căn phòng & cũng để chúng ta cũng có thể hướng tàm ngó ra không gian bên phía ngoài. Là không gian hoạt động chung và là chỗ để tiếp khách, là bộ mặt của gia đình nên phòng tiếp khách được dành diện tích rất to lớn là 23m2 & có thiết kế hiện đại, đẹp, cuốn hút người nhìn bởi thiết kế bên trong, trang thiết bị cao cấp, khác biệt. Bộ sofa được nhập khẩu được thiết kế theo phong cách trên chất lượng gỗ tự nhiên với các họa tiết chạm trổ sắc sảo, tỉ mỉ tạo cho điểm khác biệt đặc biệt quan trọng cho căn nhà. Chiếc kệ tivi văn minh, có ích vừa để bày diễn trang trí căn phòng vừa hoàn toàn có thể để được đồ dùng nhỏ. phòng bếp của căn hộ chung cư này được thiết kế theo phong cách liên thông với phòng khách để tiết kiệm ngân sách diện tích S, tạo được khoảng không lớn cho những phòng. các dòng thiết bị trong bếp đều được lắp ráp sẵn với độ bền cao, kiểu dáng mới làm cho không gian ấm áp cho bữa cơm sum họp của gia đình. Xem thêm: chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh
    [​IMG]
    Có 2 phòng ngủ phòng nghỉ 1 diện tích S 10,6m2 & phòng ngủ 2( phòng ngủ Master) diện tích 17,4m2 của căn hộ chung cư đặt cạnh bếp có cửa đi ra vào hướng ra phòng tiếp khách để lấy được một chút ánh sáng từ ban công phòng tiếp khách, vừa tiện di chuyển và đi lại. phía bên trong phòng nghỉ được có hạn tối đa trang dòng thiết bị, thiết kế bên trong cũng được thiết kế theo phong cách đơn giản để căn phòng rộng hơn, thoáng rộng, người ở sẽ không còn bị gò bó, giận dữ. Cửa sổ cũng được lan rộng tạo chiều sâu cho căn phòng, lấy được gió vào phòng, không khí trong lành thoáng mát cho bạn dễ chịu và thoải mái, đi sâu vào giấc ngủ để thức dậy với niềm tin sảng khoái, khung người khỏe khoắn. Điểm đặc biệt của căn hộ chung cư hàng đầu tòa H1 căn hộ cao cấp HUD3 Nguyễn Đức Cảnh là 2 ban công bên phòng khách & bên phòng bếp rất rộng lớn diện tích S khớp ứng là 3,8m2 & 5,8m2 hướng ra phía công viên xanh cây cỏ của căn hộ. Từ ban công đơn sơ này bạn hãy biến chúng trở nên tấp nập hơn với các chậu hoa, hoa lá cây cảnh sặc sỡ sắc màu để làm nơi thư giãn giải trí lý tưởng vừa uống trà vừa được ngắm nhìn TP đông vui sinh động bên dưới hay thậm chí là khiến cho khu vườn nhỏ với các chậu rau sạch đáp ứng cho mái ấm gia đình. không chỉ có thế 2WC của chung cư cũng rất được cân nhắc bằng việc lắp đặt những thiết bị dọn dẹp và sắp xếp sinh, bình nóng lạnh cao cấp, chất lượng đảm bảo cũng là 1 trong điểm chăm chú tạo cho sang trọng của căn hộ chung cư.
    Một căn hộ cao cấp thông thủy, phong cách thiết kế đẹp, tiện lợi cùng với nội thất thời thượng, tiến bộ, chất lượng sẽ đem về cuộc sống đời thường hoàn hảo cho mái ấm gia đình bạn. chọn lựa chung cư của căn hộ chung cư cao cấp New Skyline Văn Quán HUD3 Nguyễn Đức Cảnh là một trong phương pháp để bạn làm đơn giản dễ dàng hóa các vấn đề của cuộc sống thường ngày từng ngày.
    Tham khảo: Chung cu New Skyline Van Quan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này