[Toàn Quốc] Trang trí tường rào với những mẫu đèn trụ cổng phong cách hiện đại

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dongnhubac, 19/7/18.

  1. dongnhubac
    Offline

    dongnhubac

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    khi nói đến các dòng đèn trụ cổng, tất thảy chúng ta điều mường tượng ngay các không gian ngoại thất sở hữu mẫu cổng nhà sang trọng, ấn tượng. Nhưng ví như như bạn muốn mọi đầy đủ ngóc ngách bên ko kể căn nhà thân yêu đều bừng sáng và với tính thẩm mỹ cao thì tạo sao bạn lại không dùng những chiếc đèn trụ cổng phong cách tiên tiến để trang trí trên những bức tường rào đơn điệu. Chúng sẽ mang đến hiệu quả chiếu sáng cũng như tính mỹ quan cao cho đông đảo căn nhà của bạn. vì thế đừng chần chừ mà không lựa tìm ngay các loại đèn trụ cổng nhập khẩu dưới đây về cho tường rào nhà bạn.

    Đèn trụ cổng hình quả bóng tiên tiến

    Đây loại đèn trụ cổng xung quanh trời được thiết kế rất hiện đại và đơn giản mang hai phần chính là trụ đèn và chao đèn tròn màu trắng nhưng nó vẫn thể hiện được sự tinh tế, sang trọng cho khoảng trống mà nó xuất hiện.

    [​IMG]

    Chính nhờ ngoại hình đơn thuần, không mang thêm bất cứ yếu tố rườm rà, cầu kì nào đã làm loại đèn trụ cổng cao cấp này ham mê có đa dạng không gian ngoại thất khác nhau. đặc trưng có tone màu đen trắng vượt trội của loại đèn đã làm cho nó thực sự hợp để bổ sung nét đẹp cho các bức tường rào đơn điệu bên ngoài.

    Để với thể bền đẹp lâu dài có thời gian trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên cạnh trời, mẫu đèn trụ cổng hình bóng có vỏ đèn được làm từ chất liệu thủy tinh hữu cơ PMMA mang độ bền cơ học cao cùng đế đèn kim chiếc bền chắc đã mang lại chất lượng tuyệt vời cho sản phẩm.

    Đèn trụ cổng chóp nhọn đơn giản


    dòng đèn trụ cổng hiện đại được bề ngoài theo cá tính Châu Âu mang xu hướng đơn giản hóa khiến cho xu thế cần chiếc đèn có vẻ bên cạnh ko chứ các đường nét uốn lượn tinh tế, cầu kì. Nhưng chính điều này lại làm cho cái đèn thực sự nổi bật và lôi kéo trong không gian ngoại thất. đặc biệt là có các bức tường rào đơn thuần sẽ vô cùng phải sự tô điểm của loại đèn để chiếu sáng cả khoảng trống bên ko kể và bên trong ngoại thất của ngôi nhà lúc đêm tối.

    [​IMG]


    Khung đèn nhôm hợp kim sở hữu kiểu dáng hình chóp nhọn bên trên cùng sự kết hợp chặt chẽ giữa khung và vỏ đèn thủy tinh đã ngăn ngừa thành công sự xâm nhập của nước và các tác nhân từ môi trường bên ngoài vào bên trong, khiến ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Chứng tỏ khả năng chiếu sáng ổn định của mẫu đèn trang trí sân vườn này trong thể tích ngoại thất.

    Đèn trụ cổng tiên tiến mẫu mã Hàn Quốc

    mang không gian, kiến trúc đậm chất Hàn thì bạn sẽ không thể bỏ qua cái đèn trụ cổng hiện đại với bề ngoài kiểu dáng đường nét Hàn Quốc hiện đại. Nó sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn hài hòa, đồng nhất từ trong cho đến bên quanh đó . Đây là sản phẩm đèn trang trí giá rẻ dành riêng cho thể tích ngoại thất trụ cổng, hàng rào, bãi cỏ,…


    [​IMG]


    cái đèn trụ cổng cao cấp Hàn Quốc với khung đèn hiện đại sở hữu các đường nét chạm khắc giống khung cửa sổ ấn tượng được kết hợp chặt chẽ sở hữu vỏ đèn thủy tinh mang những vết sần ấn tượng vừa đảm bảo bên trong đèn trong bị tác nhân từ bên kế bên xâm nhập vừa đem lại vẻ đẹp cuốn hút cho đèn trụ cổng tường rào.

    ngoài đấy, hệ thống bóng đèn led nhiều bên trong mẫu đèn đã đem đến nguồn ánh sáng ổn định, siêu sáng nhưng an toàn với thị giác cho con người trong đêm rẻ. Đồng thời cũng là nhân tố giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

    Hi vọng những cái đèn trụ cổng cá tính hiện đại trên sẽ giúp cho tường rào nhà bạn vươn lên là nổi bật hơn và đa số không gian ngoại thất của gia đình được bừng sáng lúc đêm xuống.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này