1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[HCM] ZQ Xtal Pro Pod System Kit - Pod Kit Nhỏ Gọn, Tiện Lợi

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi lamilandesign315, 22/8/23.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    ZQ Xtal Pro Pod System Kit là một sản phẩm sáng tạo của ZQ Vapor, có hương vị nổi bật. Hệ thống luồng khí thông minh độc đáo cho phép bạn tận hưởng cảm giác thư thái, mượt mà như lụa, có thể đánh bại bất kỳ loại thuốc lá nào. Nó kết hợp công nghệ kiểm tra cuộn dây chuyên nghiệp của Aspire và sự tích hợp đặc biệt của điện trở cuộn dây, hơi, nhiệt độ. Bạn có thể quan sát chi tiết rõ ràng qua màn hình OLED 0.69 inch, cổng type-c góp phần tối ưu hóa hiệu quả sạc. Mang đến cho bạn hương vị đích thực của chất lỏng điện tử yêu thích của bạn.
    [​IMG]
    ZQ Xtal Pro Pod System Kit.
    Thông số kỹ thuật của ZQ Xtal Pro Pod System Kit.

    1.1. Thông số kỹ thuật và tính năng. (h3)

    Thương hiệu: ZQ.
    Dung tích: 3ml / 2ml.
    Kích thước 110mm x 25 mm x 15.5 mm.
    Trọng lượng: 49.5g.
    Coil có thể thay thế.
    Coil: 1.0ohm và 0.6 ohm mesh coil
    Màn hình OLED 0.69 inch .
    Công suất có thể điều chỉnh: 1-30W.
    Điện áp đầu vào: 3.2 - 4.2V.
    Điện áp đầu ra: 3.3V - 3.7V.
    Phạm vi kháng cự: 0.3 - 3.5 Ohm.
    Điều chỉnh luồng không khí.
    Pin tích hợp: 1000mAh.
    Thời gian vape kéo dài: 7s
    3 chế độ vaping: hút cảm biến (auto-draw), đốt bằng nút (fire button), vừa hút cảm biến vừa đốt bằng nút.

    [​IMG]
    Thiết kế của sản phẩm.
    1.2. Bộ sản phẩm bao gồm.

    1 x ZQ Xtal Pro.
    2 x Pods thay thế.
    1 x Cáp sạc Type-C .
    1 x Hướng dẫn sử dụng.
    1 x Thẻ bảo hành.

    Đánh giá ZQ Xtal Pro Pod System Kit.

    2.1. Xây dựng thiết kế.

    Nếu bạn đã từng sử dụng Caliburn, Xtal có hình dạng tương tự như vậy, trọng lượng ít nhiều giống nhau và chỉ lớn hơn một chút. Ngay cả pod cũng giống nhau, với sự khác biệt duy nhất là ống ngậm. Phần cuối của ống ngậm có hình chữ nhật trên Xtal thay vì các đầu tròn của pod Caliburn.
    Với kích thước 110mm x 25 mm x 15.5 mm, Xtal dài hơn các pod system thông thường, nhưng nó khá mỏng và sẽ dễ dàng bỏ vừa trong túi quần của bạn. Nó cho cảm giác cầm tay chắc chắn từ góc độ chất lượng xây dựng, nhưng chỉ nặng 49 gram.
    Hai bên hông thiết bị được dập kiểu CNC, khiến tổng thể trông cứng cáp và chắc chắn. Một thiết kế không cầu kì, trong rất đơn giản nhưng hoàn toàn tinh tế, không chỉ cầm vào cho cảm giác chắc tay mà khi nhìn cũng mang lại chất riêng.

    [​IMG]
    ZQ Xtal Pro Pod.
    ZQ Xtal Pro Pod System Kit được cấu thành từ hợp kim nhôm nhẹ và siêu bền, với phủ lên trên là một lớp sơn tĩnh điện làm cho tổng thể trông cực bắt mắt và sang trọng. Có 8 màu sắc với 2 phong cách cho anh em lựa chọn theo phong cách của mình.
    ZQ Xtal Pro Pod trang bị màn hình một OLED 0.69 inch thông minh giúp bạn có thể quan sát được các chỉ số của thiết bi như: công suất, pin, điện trở của coil, số giây hút được.
    Xtal Pro Pod được nạp đầy từ bên cạnh và có thể mở nút cao su để thêm 3ml E-liquid. Tất cả các coil mesh Xtal Pro đều có thể được cài đặt và sử dụng trong Xtal Pro Pod, và các cuộn dây này dễ dàng và nhanh chóng để thay thế.

    [​IMG]
    Cổng nạp tinh dầu bên cạnh.
    2.2. Tính năng.

    ZQ Xtal Pro Pod System Kit sử dụng cuộn coil có thể thay thế. Pod Kit này hỗ trợ thay thế cuộn dây và tương thích với coil mesh Xtal Pro. Điều này có thể sẽ gây ra bất tiện nhỏ so với những pod sử dụng Cartridge (coil tích hợp đầu pod). Nhưng coil Xtal Pro mang lại hương vị cùng khói đậm đà, mịn và ngon miệng hơn.
    ZQ Xtal Pro có hai lựa chọn coil, có thể đáp ứng nhu cầu vaping của RDTL hoặc MTL

    • 0.6 Ohm mesh coil: công suất 15~18W hoặc hơn.
    • 1.0 Ohm mesh coil: công suất 12~15W.
    Luồng không khí có thể điều chỉnh, vì vậy bạn có thể thay đổi luồng gió để phù hợp với sở thích của mình. Các kiểu vape khác nhau có thể đạt bằng cách đặt lại vị trí của pod (mức độ chồng chéo giữa các lỗ khí ở mặt bên của hộp mực và các lỗ khí ở mặt bên của thiết bị). Xoay đầu pod 180 độ để điều chỉnh luồng không khí phù hợp nhất với bạn..
    [​IMG]
    Thiết kế luồng không khí có thể điều chỉnh.
    Dù với thiết kế nhỏ gọn nhưng ZQ Xtal Pro được trang bị viên pin tích hợp 1000mAh, và hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng Type-C, thoải mái đáp ứng nhu cầu vaping trong ngày cho anh em.
    ZQ Xtal Pro Pod System Kit hỗ trợ công suất có thể điều chỉnh từ 1~30W để người dùng có thể tùy chỉnh cho phù hợp với hương vị và nhu cầu khi sử dụng. Điều chỉnh công suất dễ dàng bằng cách nhấn 3 lần vào nút nguồn, sau đó nhấn vào nút nguoodn để điều chỉnh công suất mong muốn, khi đến mức công suất phù hợp, đợi 2 giây để hệ thống lưu lại công suất đã chọn.
    Ngoài công suất có thể điều chỉnh, bạn có thể làm chủ thiết bị của mình với 3 chế độ vaping. Bạn có thể chuyển giữa các chế độ auto-draw (hút cảm biến), nút fire, hoặc vừa hút cảm biến vừa sử dụng nút đốt bằng cách nhấn 4 lần vào nút nguồn.

    Mua thiết bị thuốc lá điện tử uy tín ở đâu?

    Thị trường vape vẫn luôn sôi động và thu hút nhiều nhà bán mới. Điều đó làm cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn một cửa hàng uy tín. Torai9 Vape Store là địa điểm cung cấp các sản phẩm liên quan đến vape uy tín. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm có nhiệm vụ lựa chọn và sàng lọc các sản phẩm kỹ càng trước khi nó đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cung cấp các thiết bị vape, pod system, pod dùng một lần, tinh dầu, phụ kiện vape chính hãng, giá cả hợp lý. Tại Torai9 Vape Store, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu khách hàng và mong muốn của họ khi mua hàng nên luôn cố gắng để đem lại những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Trao cho chúng tôi cơ hội, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    [​IMG]
    Torai9 Vape Store.
    Thông tin liên hệ: Torai9 Vape Store

    Địa chỉ: 174 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0948.550.841.

    ZQ Xtal Pro Pod System Kit là bộ pod tiên tiến từ ZQ Vapor mang đến hương vị đặc biệt. Với thiết kế gọn nhẹ, cá tính nhưng trang bị viên pin 1000mAh, mang lại cho bạn trải nghiệm vape hoàn hảo. Hệ thống điều chỉnh luồng không khí, công suất tùy chỉnh mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn hơn khi vaping. Đây chắc hẳn là một pod kit đáng để trải nghiệm và phù hợp mang theo bên mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này