VapeVIETNAM chuyên nhập khẩu các loại POD 1 lần 2023 giá rẻ ở Q7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 26/5/23.

  1. sunholdings
    Offline

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    987
    Đã được thích:
    0
    Ngoài việc ảnh hưởng xâu tới tim nam giới, hút thuốc lá nhiều sẽ làm giảm lưu lượng máu tới “cậu nhỏ” có thể dẫn đến rối loạn chức năng cương dương.
    Các vấn đề về sinh sản: Nếu người phụ nữ hút thuốc trong 1 thời gian nhất định sẽ gây nên tình trạng khó mang thai cũng như sinh 1 đứa trẻ không khỏe mạnh vì các chất độc trong thuốc sẽ làm tăng nguy cơ khó thụ thai, dễ sẩy thai hay sinh trẻ nhẹ cân.
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại https://vapevietnam.net/dotmod-dotaio-mini-pod/

    Việt Nam đang nằm trong nhóm 15 nước có số người hút thuốc lá nhiều nhất trên thế giới. Tỷ lệ hút thuốc ở nam giới chiếm 47,4% và nữ giới 1,4%, khoảng 16 triệu người trưởng thành ở Việt Nam đang hút thuốc lá. 2/3 phụ nữ và trẻ em và 33 triệu người không hút thuốc thường xuyên hít phải khói thuốc lá tại nhà.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại https://vapevietnam.net/top-tinh-dau-saltnic-thuoc-la-hap-dan-va-manh-me/


    Ung thư miệng: Theo các nghiên cứu mới nhất thì so với người không hút thuốc, người hút thuốc có nguy cơ ung thư miệng cao gấp 6 lần. Đặc biệt những người nhai thuốc lá hoặc sử dụng sản phẩm thuốc lá không khói khác có nguy cơ cao gấp 50 lần.
    Xem thêm các sản phẩm khác chuyên về vape nhập khẩu tại https://vapevietnam.net/thuong-hieu-tinh-dau-energy-huong-vi-cho-mua-he/

    Các triệu chứng phổ biến nhất của bệnh ung thư miệng gồm một tổn thương hay biểu hiện khác lạ trên lưỡi, môi, nướu răng, hoặc khu vực khác bên trong miệng mà không khỏi hoặc không gây đau.
    Ung thư phổi: Ung thư phổi được coi là kẻ giết người hàng đầu ở cả nam giới và phụ nữ trong số các bệnh ung thư. Theo thống kê trong số những người chết vì căn bệnh này, 9 trong số 10 ca tử vong là do hút thuốc lá. Thuốc lá cũng có thể gây tổn thương phổi nhẹ hơn như gây khó thở và các viêm nhiễm nặng như viêm phổi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này