Nc247info tổng hợp: Ibrahimovic chưa tập cùng Milan

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 28/8/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Nhân tố chủ chốt giúp Milan đoạt vé dự Europa League 2020/21 vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Italy.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/nha-cai-uy-tin

    Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic ông Mino Raiola tiết lộ thân chủ có thể ký kết một thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Milan thời gian tới.
    Ông trùm cầu thủ nổi danh cũng khẳng định khúc mắc trong việc đàm phán hiện tại không hề nằm ở khía cạnh tài chính như nhiều người nghĩ.
    Sau hai mùa giải sang Mỹ thi đấu, Ibrahimovic bất ngờ trở lại châu Âu hồi đầu năm 2020, qua việc ký hợp đồng nửa năm với đội bóng cũ Milan.
    Trước khi Ibra đặt chân đến San Siro, Rossoneri chỉ đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Sau sự hiện diện của anh, đội bóng đã gần như "lột xác". Với 10 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 18 lần ra sân ở Serie A, "gã khổng lồ" người Thụy Điển đã giúp Milan kết thúc mùa ở vị trí thứ 6, đoạt vé dự Europa League.
    Với những đóng góp to lớn và rõ rệt như vậy, Milan dĩ nhiên rất muốn giữ chân tiền đạo con cưng, song điều này cần thêm thời gian.
    Chia sẻ với báo chí mới đây, Raiola hé lộ thông tin:
    "Chúng tôi đang tiến hành đàm phán. Chúng tôi vẫn chưa tiến tới một bản hợp đồng cụ thể. Vấn đề không nằm ở khía cạnh tài chính, chỉ là về niềm tin và phong cách. Tôi không nghĩ những người chủ sở hữu Milan sẽ nghĩ khúc mắc nằm ở chuyện tiền nong."
    "Một mối quan hệ cần sự hợp tác từ hai bên. Nếu Ibra không muốn ở lại, chúng tôi đã không nói chuyện. Nhưng lúc này, chúng tôi đang làm thế."
    Ngoài Ibrahimovic, một thân chủ khác của Raiola là thủ thành Gianluigi Donnarumma cũng đang được giới mộ điệu quan tâm tương lai.
    Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, ông trùm cầu thủ lại cho rằng đây chưa phải thời điểm phù hợp để nói về việc gia hạn, bởi cả Milan và phía Donnarumma đều cần cân nhắc nhiều yếu tố trước khi ra quyết định.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này