Tư vấn các loại led kín nước 3,5,7w tại quận 11

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 7/5/21.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Nếu đèn không bật sáng hay tắt quá sớm thì bạn nên dùng vật gì đó che phủ bộ cảm biến quang để kiểm tra xem đây có phải là vấn đề hay không. Nếu sau khi thực hiện điều này, đèn bắt đầu hoạt động thì tốt nhất nên lắp đặt đèn ở vị trí tránh xa các nguồn sáng khác.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-den-led-kin-nuoc-5w/

    Bạn nên di chuyển đèn đến các khu vực tối hơn hay không tiếp xúc nhiều với ánh sáng từ đèn đường bên ngoài hay các thiết bị đèn được lắp đặt gần đó, từ đó đèn sẽ phát ra ánh sáng tốt hơn.
    Những chiếc đèn năng lượng mới mua đôi khi được trang bị một tấm thẻ kéo trên chỗ đựng pin để ngăn chúng xả năng lượng trong khi vận chuyển. Bạn cần gỡ bỏ tấm thẻ này ra trước khi thử sạc đèn.
    .Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-den-led-kin-nuoc-7w/

    Bóng râm là một trong những nguyên nhân khiến đèn năng lượng mặt trời không thể sạc một cách tối ưu, từ đó vào ban đêm, chúng sẽ không hoạt động trong thời gian dài.
    [​IMG]
    Ngoài ra, cây cối xung quanh khu vườn có thể phát triển lớn hơn và hình thành một bóng râm khá lớn, che đi ánh sáng mặt trời chiếu vào tấm pin năng lượng của thiết bị đèn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-den-led-kin-nuoc-9w/

    Để tránh tình trạng này, bạn cần nên tỉa bỏ bớt cây cối xung quanh thường xuyên hay nhanh chóng đặt đèn xa với bóng râm để có thể hấp thụ năng lượng một cách tối đa.
    Đèn năng lượng mặt trời không thể sạc đầy cũng là một lý do khiến thiết bị đèn không hoạt động tốt. Điều này thường rơi vào những ngày nhiều mây, ngày ngắn hơn đêm hay vào những ngày lạnh, pin thường kém hiệu quả hơn trong việc lưu trữ năng lượng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này