Tại sao giá màn hình trong suốt có sự khác biệt

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 8/4/22.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Thị trường Màn hình LED ngoài trời trong suốt rất phát triển. Ai cũng biết màn hình LED trong suốt là sản phẩm tùy biến, không giống như các sản phẩm điện tử khác, màn hình LED cần được các nhà sản xuất màn hình LED hoàn thiện từ khâu thiết kế trước khi bán hàng đến thi công, lắp đặt và bảo trì sau bán hàng.
    Lắp đặt màn hình LED trong suốt đặt tiêu chuẩn
    Bước 1. Chuẩn bị trước khi khảo sát địa điểm:
    Trước khi khởi hành, bạn cần trao đổi rõ ràng với khách hàng và hiểu rõ các yêu cầu của người dùng:
    1. Mô hình và kích thước của màn hình
    2. Môi trường cài đặt
    3. Nội dung hiển thị và phương thức hiển thị
    4. Giao tiếp
    Bước 2. Nội dung khảo sát tại chỗ:
    1. Tường, cách lắp đặt (dát, sàn, treo, cột, v.v.) của vị trí lắp đặt màn hình LED và điều kiện ứng suất. Và theo kích thước của màn hình hiển thị, xác nhận xem có chướng ngại vật nào trong quá trình lắp đặt tại hiện trường hay không. Nếu đó là lắp đặt dát, hãy kiểm tra xem khe lắp đặt dành riêng có phù hợp không, và xác nhận xem cấu trúc của tường được làm bằng tấm thạch cao hay các vật liệu khác. Nếu là lắp đặt cột, hãy chắc chắn hiểu điều kiện địa chất dưới lòng đất.
    2. Nguồn điện tại chỗ, tình hình của phòng máy hoặc máy biến áp xoay chiều, dây có cần đấu lại không, có dây nối đất không, chiều dài dây cần thiết, v.v.
    3. Kiểm tra đường truyền của màn hình LED giá rẻ có thông suốt không. Nếu người dùng chưa hiểu về sản phẩm, thì ít nhất chúng ta cũng cần hiểu nhu cầu của người dùng về mọi mặt.
    4. Các dụng cụ cần mang theo khi khảo sát như thước dây hoặc thước laze. Có bắt buộc phải lắp đặt giàn giáo để lắp đặt độ cao của màn hình hiển thị hay không và máy tính có được cung cấp bởi khách hàng hay không.
    5. Môi trường bên ngoài của trang web. Có cần chống ẩm khi lắp đặt trong nhà hay không, có cần chống mưa, sét ngoài trời hay không, cũng như khoảng cách quan sát của người dùng, độ cao của màn hình hiển thị và hướng của mặt trời.
    6. Cố gắng sử dụng máy ảnh để quay từ các góc khác nhau trên cảnh.
    7. Hỏi khách hàng xem có những yêu cầu đặc biệt nào không và liệu những yêu cầu đặc biệt đó có thể thực hiện được hay không.
    Khi mua một sản phẩm, điều quan trọng nhất chính là giá cả. Cùng một mẫu mã nhưng giá cả khác nhau thường gây ra rất nhiều phiền toái cho khách hàng, tại sao chúng lại khác nhau và chúng khác nhau ở đâu?
    1. Chống tĩnh điện
    Màn hình LED đủ màu là sản phẩm điện tử bán dẫn, và màn hình đủ màu có đặc tính chống tĩnh điện lớn rất đắt tiền.
    2. Độ sáng
    Hiệu suất phát sáng quyết định giá trị của chính đèn led. Ngoài ra, kích thước chip LED càng lớn thì độ phát sáng càng cao, độ sáng càng cao thì giá càng đắt.
    3. Bước sóng
    Sau khi đèn LED phát ra ánh sáng sẽ tạo ra một dải bước sóng, nếu bước sóng không đồng nhất hoặc độ lệch quá lớn thì màn hình LED đủ màu sẽ có cảm giác lệch màu khác khi nhìn từ bên cạnh. Ngược lại, nếu bước sóng giống nhau thì hiệu quả sẽ tốt hơn.
    4. Rò rỉ hiện tại
    Màn hình led là vật dẫn phát sáng một chiều, nếu có dòng điện ngược chiều thì tuổi thọ sẽ bị rút ngắn.
    5. Góc phát sáng LED
    Góc chiếu sáng của đèn LED sẽ ảnh hưởng đến độ sáng, nếu góc chiếu không phù hợp sẽ dẫn đến hiện tượng quang sai màu.
    6. Tuổi thọ
    Tuổi thọ của led được quyết định bởi chip led, giá đỡ led, dây led vàng và cấu tạo bao bì led. Yếu tố quan trọng trong tuổi thọ của đèn LED là mức độ đèn LED phân rã trong các điều kiện hoạt động. Phân rã càng nhanh, thời gian tồn tại càng ngắn. Thứ hai, trong trường hợp không đủ độ sáng, việc tăng dòng điện để tăng độ sáng cũng sẽ trực tiếp làm giảm tuổi thọ của màn hình LED, vì vậy hãy chú ý hơn khi lựa chọn nhà sản xuất màn hình LED.
    7. chip LED
    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chip LED, và các loại chip khác nhau có độ ổn định, độ sáng và tuổi thọ khác nhau.
    8. Kích thước chip
    Chip có nhiều kích cỡ khác nhau và kích thước chip được xác định bằng chiều dài cạnh. Kích thước càng lớn thì hiệu suất càng tốt và đương nhiên giá càng cao.
    9. Keo nhựa epoxy
    Sau khi đèn LED được đóng gói là thành phẩm, chip LED cắm điện thông thường sẽ trở thành sản phẩm hoàn thiện sau tinh thể rắn, liên kết dây, pha chế, đóng gói và làm mát bằng nhựa epoxy. Nhựa Epoxy là chất rắn trong suốt, giá thành của keo có đặc tính chống tia cực tím và chống cháy cao.
    >>> Xem: Báo giá màn hình hiển thị
    Đây là lý do khiến tuổi thọ màn hình LED có những sự sai biệt. Để biết thêm về vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này