[Toàn Quốc] Uống tinh bột nghệ đúng cách cho công hiệu tốt

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/6/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Uống bột nghệ nguyên chất không chỉ giúp thân thể bạn luôn luôn khoẻ mạnh có sức đề kháng hạn chế mọi bệnh tật lúc uống tinh bột nghệ làm đẹp da, da dẻ trắng mịn hồng hào như da em bé.

    bột nghệ nguyên chất thời nay tương đối rộng rãi và hữu dụng, không chỉ được sử dụng nhiều về việc trị căn bệnh đau dạ dày, chữa và điều trị đau rát nhức xương khớp, bổ trợ chữa trị ung thư, dùng cho người phụ nữ sau sinh uống giúp đỡ sức khoẻ, thân hình mau khôi phục.

    [​IMG]
    hiện giờ uống tinh bột nghệ được rất nhiều người ưa chuộng, bột nghệ nguyên chất đã loại trừ hết tinh dầu nghệ, chất xơ tự nhiên và tạp chất bên trong củ nghệ đi, nên khi uống sẽ không bị đắng, hắc hay vàng da, táo bón, chúng vừa dễ uống lại tốt cho sức khoẻ và vẻ đẹp.

    Uống tinh bột nghệ còn giúp giải độc gan động vật, hạ men gan, khi sử dụng tinh bột nghệ bằng nước lọc hay sữa bò tươi giúp giảm kg hữu hiệu nữa, bột nghệ nguyên chất là dạng tinh bột, độ mịn siêu mịn lúc hoà hoàn tan trong nước và lúc uống bột nghệ nguyên chất cơ thể hấp thu tốt nhất và nhanh cho thành quả nhất.

    hi vọng trẻ hoá làn da như những không có nữ trẻ hơn cả chục tuổi là mơ ước của tất cả các nàng, và ước mong sở hữu được nước da mịn màng, mềm mại, họ sử dụng uống bột nghệ nguyên chất phối kết hợp với đắp mặt nạ tinh bột nghệ hàng ngày giúp đỡ đẩy lùi lý do tạo thành Melanine trên bề mặt da gây ra nám, sạm da, nám tàn nhang hoặc các vết đồi mồi trên da.

    dùng tinh bột nghệ qua đường uống sẽ hấp thụ được tối đa tác dụng của sản phẩm vào phía bên trong thân thể không chỉ giúp đào thải các gốc tự do của tế bào ung thư, những di căn trong cơ thể hoặc khi bạn có rắc rối về căn bệnh đau rát dạ dày, hành tá tràng, những bệnh liên quan đến đường ruột hay.

    dùng tinh bột nghệ qua đường uống sẽ hấp thụ được tối đa tác dụng của sản phẩm vào phía bên trong cơ thể không chỉ giúp đào thải những gốc tự vì của tế bào ung thư, các di căn trong cơ thể hoặc lúc bạn có vấn đề về chứng bệnh đau đớn dạ dày, hành tá tràng, các chứng bệnh liên quan tới đường ruột .

    chữa và điều trị đau đớn dạ dày, giúp đỡ giảm thiểu cân, tiêu diệt những tế bào lạ trong thân thể, chi phối sự di căn của tế bào ung thư…. Và hơn thế nữa uống bột củ nghệ tươi còn giúp chống oxi hóa mạnh mẽ, cân đối nội tiết tố trong cơ thể trong cơ thể, giúp đỡ lọc máu, bổ máu, để cho da dẻ mềm mịn, tái sinh da non và chữa lành chỗ bị thương.

    tuyệt chiêu 1:
    Ngoài các tác dụng về đẹp tỏa sáng da, và có lợi cho thân thể thì bột nghệ nguyên chất với mật ong nguyên chất hết sức công hiệu với những người đau rát dạ dày, duy trì uống một khoảng thời gian bạn sẽ khỏi chứng đau đớn dạ dày, bạn hòa hai muỗng cafe bột nghệ nguyên chất với 200ml nước lọc cùng với mật ong rừng, dùng để uống vào buổi sáng, tối, tùy theo sở thích để bạn cho lượng mật ong nguyên chất tùy theo khẩu vị ngọt bạn mơ ước.

    tuyệt chiêu 2:
    trộn hai thìa tinh bột nghệ với 1ly sữa bò tươi trong vòng 200ml dùng muỗng hòa trộn hoàn tan tinh bột nghệ với sữa và uống mỗi ngày vào buổi sáng và tối, đối với bạn muốn giảm thiểu cân thì dùng sữa tươi không đường loại không đường nhé (hoặc pha bằng nước lọc cũng được), đặc biệt là bột nghệ nguyên chất lúc trộn cùng với sữa, bạn uống sẽ không cảm nhận vị đắng hoặc mùi hăng của nghệ tươi khi uống, hoàn toàn dễ uống và hết sức ngon.

    >>>>>>>>> Có thể bạn quan tâm: mặt nạ tinh bột nghệ và lòng trắng trứng
    - Chú ý:
    không những tốt đối với người phụ nữ mà bột nghệ nguyên chất cũng có chung tác dụng đối với nam giới, đặc biệt với những người hoặc phải dùng rượu bia vì hoặc phải tiếp khách thì dùng bột nghệ nguyên chất sẽ giúp đỡ lọc bỏ độc tố trong máu, điều hòa mỡ máu, ổn định huyết áp…
    nếu như bạn dị ứng với mật ong hay có cơ địa nóng không hợp với mật ong tự nhiên thì bạn có khả năng chuyển sang dùng bằng loại nước khác nhé, không sử dụng nước nóng trên 50oC để pha tinh bột nghệ, bởi vì như thế bột nghệ nguyên chất sẽ bị chín và đóng cục, mất hết công dụng của củ nghệ tươi khi sử dụng những bạn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này