[Toàn Quốc] Sàn hèm khóa độ bền cao tại Bảo Kim

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi ThucDoan, 21/10/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường sàn nhựa hiện nay có rất nhiều loại sàn nhựa với những mẫu mã đa dạng và phong phú đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Trong những năm gần đây, sàn nhựa hèm khóa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những tính năng ưu việt của nó mang lại. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm sàn nhựa hèm khóa để khách hàng có thêm sự lựa chọn cho không gian của ngôi nhà mình.

    [​IMG]
    TOP 25+ SÀN NHỰA HÈM KHÓA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2020 =>
    https://sanbaokim.com/tin-tuc/top-25-san-nhua-hem-khoa-dang-mua-nhat-nam-2020.htm
    Quá trình xây cất lắp đặt sàn nhựa hèm khóa gần giống một số loại ván sàn khác. Hệ thống hèm khóa giúp gắn kết các tấm vấn sàn lại với nhau ngặt nghèo, vững chắc. mặc dầu chúng có đặc điểm cấu tạo từ nhựa PVC nguyên sinh chống chịu nước 100% song sàn nhựa lại là nguyên liệu có bề dày hạn chế, tầm 3,5mm – 5,5mm. Bởi vậy cho nên, chúng ta cần sử dụng lớp xốp đệm ở dưới để tăng bản lĩnh bình ổn , vững bền cho sàn nhà.
    kiến tạo nên sàn nhựa nói chung, sàn nhựa hèm khóa chất lượng mặt nền là rất quan trọng . Bạn có thể áp dụng hoặc không sử dụng lớp xốp lót những vẫn phải chắc chắn rằng chất lượng bề mặt không gập ghềnh , con vênh. Sàn nhựa hèm khóa xây cất đơn giản trên mọi mặt bằng khắc phục được những nhược điểm về mặt bằng mà sàn nhựa dán keo không làm được Vì vậy giảm tối đatiêu xài sửa chữa mặt bằng.
    thời điểm này trên thị trường các dòng sàn nhựa hèm khóa căn bản được phân biệt Bởi chất liệu cấu thành lên sản phẩm bao gồmnguyên liệu PVC, SPC, WPVC

    1. Sàn nhựa hèm khóa được lắp đặp như thế nào?

    Sàn nhựa hèm khóa có hèm giống như sàn gỗ công nghiệp, và chúng ghép lại với nhau Bởi hèm khóa với công nghệ hèm khóa Smart Click Tile. Sàn nhựa hèm khóa không cần keo, thuận lợi lắp đặt, hoàn hảo hơn tiết kiệm tiêu xài và thời gian. Thật không khó với những dụng cụ như dao rọc giấy, trong quá trình lắp đặt không ồn, không bụi.
    2. Ảnh hưởng của sàn nhựa hèm khóa

    Sàn nhựa hèm khóa tân tiến rất khác với các sàn nhựa vinyl cũ, những loại vinyl mới này rất cứng và bền, có bề mặt và kết cấu chất lượng rất cao. Khác với vẻ đẹp của sàn gạch dễ dàng nếu bạn chọn loại sàn có những vân gỗ giống như vân gỗ thật, có rất nhiều màu và mẫu mã rất đa dạng.
    [​IMG]

    Trên thị trường hiện có 2 loại sàn nhựa hèm khóa:

    Sàn nhựa hèm khóa SPC ( Stone Plastic Composite ): áp dụng loại chất liệu Composite với chất nền là nhựa (Plastic) thường dùng là nhựa SPC liên kết với bột đá (Stone). Chúng không có chất làm dẻo bên trong, Bởi đó rất thân thiết với môi trường. đặc biệtgiúp kết cấu sàn luôn bất biến , không co ngót khi nhiệt độ thay đổi . Đạt tiêu chuẩn chống cháy chống dẫn lửa BFL S1 (EN 13501-1). N Bề mặt được phủ lớp UV chống nắng tuyệt hảo, Bởi đó bạn có thể sử dụng lát sân, vườn, ban công ngoài trời mà không làm mất đi màu sắc vốn có của nó.
    Sàn nhựa hèm khóa PVC ( Polyvinyl Clorua ): chứa hàm lượng chính của loại sàn này là nhựa không mùi và ở thể rắn. Phổ biến nhất là lõi màu trắng, cách điện tốt, không có hóa chất độc hại. Khi gia công chế tạo mặt hàng , nhựa sẽ có sự tách thoát HCL Bởi vì vậy mà sàn nhựa PVC chịu va đập kém. áp dụng lát ngoài trời khi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ bị phai màu, làm mất đi màu sắc của sàn, mang lại tính thẩm mỹ không cao.

    3. Ưu điểm của sàn nhựa hèm khóa

    Bởi áp dụng công nghệ tiến bộ và nghiên cứu kỹ lượng Sàn nhựa hèm khóa Bảo Kim có các mặt tốt vượt trội bao gồm:
    – Không bị lạnh, trời nồm không bị đổ mồ hôi
    – Bề mặt chống nước cực tốt, không bị cong, vênh
    – Không bị mối, mọt, ngấm nước không bị biến dạng
    – Vân gỗ thân thiết với môi trường
    – Độ bền cao – lên tới 15 – 20 năm
    – Lắp đặt nhanh, tháo lắp dễ dàng

    4. Điểm trừ

    Giá thành của sàn nhựa hèm khóa vẫn còn khá cao so với đại phần lớn người dùng. tuy nhiên BẢo Kim đang phân phối mặt hàngsàn nhuựa hèm khóa chỉ từ 195.000/m2 tại Hà nội và toàn quốc.
    [​IMG]

    Với sàn nhựa hèm khóa Bảo KIm -

    http://sanbaokim.com/
    có thể đơn giản loại bỏ vết bẩn khó như trà, cà phê, rượu bia, nước ngọt,… Hơn thế nữa, là loại sàn nhựa thương mại có thể áp dụng ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc vết bẩn hằng ngày mà sàn nhà vẫn giữ được vẻ đẹp thực tế và tự nhiên nhất.

    Tham khảo thêm giá sàn nhựa giả gỗ tại Bảo Kim nhé !


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này