[HCM] Cách setup spa mini thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 20/10/22.

  1. thanhphuocdecor
    Offline

    thanhphuocdecor Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Setup Spa mini là 1 trong những bước chuẩn bị giúp kinh doanh Spa có khả năng mang lại lợi nhuận cao. Vậy làm sao để setup Spa nhỏ tiết kiệm chi phí mang lại hiệu quả cao? Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách setup spa mini thu hút khách hàng để bạn tham khảo.
    Tại sao setup spa lại cần thiết?

    Không gian có tính thẩm mỹ cao

    Nếu chủ đầu tư có những kế hoạch setup Spa rõ ràng thì có thể dễ dàng tạo nên một phòng Spa mini ấn tượng, nổi bật hơn trong mắt của các khách hàng. Một tiệm Spa có cách setup hợp lý, đảm bảo cả về công năng sử dụng lẫn giá trị thẩm mỹ thì sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách hàng ngay từ lần đầu ghé thăm. Đây cũng là một lợi thế để khách hàng quay trở lại và lựa chọn tiệm Spa mini của bạn thay vì chọn các đối thủ khác. Không chỉ vậy, nó còn là một bước đệm vững chắc giúp cho việc xây dựng, phát triển tên tuổi của tiệm Spa mini của bạn mạnh mẽ hơn và có chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng.
    Tối ưu không gian

    Việc chuẩn bị một kế hoạch setup Spa mini đầy đủ, chi tiết sẽ giúp cho các chủ đầu tư có thể tận dụng tối đa diện tích mặt bằng. Và tối ưu không gian phòng Spa nên có có thể giảm thêm các khoản chi phí phát sinh khác. Hiện nay, các chủ đầu tư thường lựa chọn tận dụng khu vực trống trong nhà để mở phòng Spa mini để tiết kiệm ngân sách đầu tư. Điểm hạn chế của mẫu Spa này đó là diện tích mặt bằng khá hạn chế, tuy nhiên nếu có cách setup Spa mini hợp lý thì nó sẽ giúp giải quyết được nhược điểm này.
    Tăng lợi thế cạnh tranh

    Spa mini được đánh giá là thị trường cực kỳ tiềm năng, mang lại lợi nhuận cực kỳ cao cho nhà đầu tư, nên nó được ví như là mẫu bánh ngon mà ai cũng muốn tranh giành. Vậy nên để có được lợi thế trong quá trình cạnh tranh với những đối thủ khác, bắt buộc chủ đầu tư cần phải tìm hiểu để biết được cách setup Spa mini để tạo sự ấn tượng. Chỉ có như vậy thì tiệm Spa mini của bạn mới có thể thu hút khách hàng ghé thăm và mang lại lợi nhuận đúng với dự tính ban đầu.
    Cách setup spa mini thu hút khách hàng

    Tận dụng các yếu tố có sẵn cho Spa mini

    Nếu căn phòng dịch vụ có nhiều ánh sáng tự nhiên có thể tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Để giúp setup Spa mini “ăn gian” diện tích, hãy tận dụng lắp đặt cửa sổ kính. Ánh sáng tự nhiên qua các ô cửa kính sẽ giúp không gian trở nên thoáng mát hơn và khách hàng có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh hơn.
    Các yếu tố như ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành có thể là lợi thế cho các chủ Spa đang mở Spa ở thành phố. Trái với suy nghĩ của nhiều người, nhiều người cho rằng kinh doanh loại hình này sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng thực tế lại có điều kiện thuận lợi nếu bạn chịu khó tìm hiểu và áp dụng vào thực tế.

    Sử dụng các vật dụng kích thước không quá lớn

    Khi setup Spa nhỏ tại nhà, hãy ưu tiên những thiết bị có quy mô vừa và nhỏ. Những món đồ quá lớn sẽ khiến không gian có cảm giác chật chội, tạo cảm giác bí bách, khó chịu cho cả nhân viên và khách hàng.
    Bên cạnh đó, những vật dụng nhỏ cũng giúp quá trình setup Spa mini dễ dàng hơn và tận dụng được nhiều diện tích hơn.

    Trang trí Spa bằng các vật dụng màu trắng

    Khi setup mô hình Spa tại nhà nên chọn những vật dụng có màu trắng để thiết kế và trang trí. Màu trắng vừa mang đến cảm giác hiện đại, vừa tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn.
    Lựa chọn mỹ phẩm chuyên dụng và chất lượng

    Khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ luôn chú ý đến thương hiệu và chất lượng mỹ phẩm mà Spa sử dụng, cũng như để đánh giá chất lượng của spa. Bởi làm đẹp là tác động trực tiếp lên da, cơ thể, vì vậy sẽ rất nguy hiểm nếu spa của bạn sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo thành phần an toàn. Nên thật cẩn thận khi lựa chọn mỹ phẩm sử dụng ở spa, vì nếu có vấn đề xảy ra sẽ khiến uy tín spa bị giảm sút nghiêm trọng.
    Lắp gương ốp tường cho Spa

    Nếu bạn đang setup Spa mini tại nhà, bạn có thể sử dụng gương treo tường để giúp không gian có cảm giác rộng rãi hơn. Đây là lựa chọn giúp các Spa có diện tích nhỏ “ăn gian” thêm vài phần rộng rãi hơn.
    Sử dụng rèm ngăn các buồng Spa thay vì tách thành các phòng

    Một trong những nhược điểm của mô hình Spa tại nhà là không gian nhỏ hẹp, điều này có thể là một vấn đề nếu bạn chỉ có một ngôi nhà hoặc căn hộ nhỏ. Khi đó bạn hãy sử dụng rèm cửa để giúp phòng Spa có cảm giác riêng tư hơn đồng thời chiếm ít diện tích hơn.
    Kết lại

    Trên đây cách setup spa mini thu hút khách hàng hy vọng có thể giúp spa của bạn trở nên đẹp hơn.. Ngoài ra nếu bạn đang có ý định thiết kế thi công spa các bạn vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công spa Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này