Nc247info tổng hợp: TP.HCM chiêu mộ sao ngoại

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 7/10/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    1,113
    Đã được thích:
    0
    Được đầu tư mạnh mẽ kể từ ngày trở lại V.League, song TP.HCM đến nay vẫn đang chật vật tìm cách giải quyết vấn đề ngoại binh.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/388bet

    Đội bóng đầu tư ngoại binh mạnh tay nhất V.League những năm gần đây có lẽ là CLB TP.HCM. Mới đây, CLB này thậm chí còn được đồn thổi là sẽ ký hợp đồng với cựu tiền vệ Chelsea John Obi Mikel.

    [​IMG]


    Chưa biết thực hư ra sao, nhưng các khán giả V.League không thiếu dẫn chứng để nghi ngờ khả năng thành công của Mikel hay bất cứ sao ngoại nào cập bến CLB TP.HCM.

    Các cầu thủ Italy cũng vậy. Emerson Palmieri nhấn mạnh: "Chúng tôi phải chúc mừng Tây Ban Nha. Họ đã chơi tốt. Trong bóng đá, kiểu gì cũng phải thua và chúng tôi đã thua sau 37 trận. Giờ mục tiêu là trận trước mắt".
    Federico Chiesa, người chơi hay nhất trận này cho Italy, thì khẳng định: "Chúng tôi lẽ ra phải chính xác hơn nhưng Tây Ban Nha xứng đáng với chiến thắng này".
    Roberto Mancini thì nói đơn giản về bước ngoặt của trận đấu, thẻ đỏ của Leonardo Bonucci: "Lỗi của cậu ấy là tấm thẻ vàng đầu tiên".
    Thất bại trước Tây Ban Nha thực tế không ảnh hưởng quá nhiều tới các mục tiêu trước mắt của Italy. UEFA Nations League là giải đấu luôn bị coi thứ yếu và chỉ mang giá trị hơn các trận giao hữu đôi chút.
    Sau khi Ciro Immobile dính chấn thương và không thể lên tuyển, Mancini đã gọi Moise Kean lên thay thế nhưng sau cùng, ông đưa ra hàng tiền đạo với 0 trung phong thực thụ bao gồm Insigne - Bernardeschi - Chiesa trước Tây Ban Nha. Quan điểm của Mancini khá rõ ràng: Ông muốn đổi mới hàng công của Italy và làm điều đó ở chính trận gặp Tây Ban Nha. Không chỉ ở hàng tiền đạo, Mancini cũng thay đổi cặp trung vệ khi để Alessandro Bastoni đá cặp với Bonucci. Bastoni chỉ đá một trận tại Euro 2020 (gặp Thụy Sĩ ở lượt cuối vòng bảng).


    Hãy cùng Goal Việt Nam nhìn lại màn trình diễn của 20 cầu thủ nước ngoài từng gia nhập đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác từ năm 2017.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này