[Toàn Quốc] Cùng EVA Air bay đến cầu Rainbow ở Tokyo

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 15/8/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Cùng EVA Air bay đến cầu Rainbow ở Tokyo.
    Tham quan cây cầu Rainbow và ngắm nhìn đường chân trời của Tokyo, Nhật Bản dưới ánh đèn rực rỡ sắc cầu vồng là hoạt động được rất nhiều du khách sở hữu vé máy bay EVA Air lựa chọn. Không chỉ nổi tiếng là một điểm đến đẹp và lãng mạn, Cầu Rainbow còn là nơi lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thủ đô Tokyo sầm uất và hiện đại.

    [​IMG]
    Được hoàn thành vào năm 1993, Rainbow là cây cầu nối Tokyo với cảng Odaiba. Với chiều dài 800m và cao 126m, cầu Rainbow là một phần quan trong trong tuyến giao thông huyết mạch của thành phố này. Cầu Rainbow có hai tầng, trong đó tầng trên là tuyến đường cao tốc nối bến phà Sgibaura với Odaiba ở Minato và tầng dưới là nơi lưu thông của tàu điện và các phương tiện khác. Những du khách đã từng săn vé máy bay giá rẻ EVA Air đi Tokyo đến đây tham quan đều biết rằng, cây cầu này luôn được chiếc sáng vào ban đêm và đổi màu theo mùa, chính vì thế mà cầu có tên là Rainbow.

    Đặc biệt, cầu Rainbow được thiết kế nhằm tích lũy năng lượng mặt trời để sử dụng thắp sáng cho những bóng đèn khi màn đêm buông xuống. Khi tới Rainbow, du khách ngỡ ngàng trước khung cảnh ngoạn mục nơi đây. Trước mắt du khách là vịnh Tokyo và xa xa là nhiều công trình mới lạ và hiện đại bậc nhất của thành phố này. Tuy nhiên, để có thể ngắm nhìn cây cầu Rainbow từ một trong những góc độ đẹp nhất, du khách hãy hãy đến khu Odaiba gần ga Daiba. Từ đây, du khách có thể nhìn ngắm cây cầu đầy quyến rũ trong ánh nắng ban mai rực rỡ, hay lung linh huyền ảo lúc về đêm.

    Do đó, sắm vé máy bay đi Tokyo hãng EVA Air, du khách hãy một lần đến với Rainbow để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của cây cầy này nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này