Giải pháp ngăn ngừa ung thư vú bằng nhân quả óc chó cực hay

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 10/2/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta từng nghe về những tác dụng thần kỳ của quả óc chó, nó có lợi cho hệ tim mạch, cho não, cho bệnh nhân tiểu đường và đặc biệt là có tác dụng ngăn ngừa ung thư, nhưng cụ thể những nghiên cứu như thế nào thì chúng ta chưa được tiếp xúc vậy hôm nay tôi và các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu cụ thể về tác dụng ngăn ngừa ung thư vú của quả óc chó như thế nào nhé.
    [​IMG]
    Những nghiên cứu cụ thể về tác dụng ngăn ngừa ung thư vú của quả óc chó:
    Quả óc chó được mệnh danh là siêu thực phẩm nó phát triển tiêu thụ chủ yếu tại các nước Châu Âu, bằng cách nào đó một số người tiêu dùng Việt Nam lần đầu được tiếp lần đầu tiên vào khoảng năm 2012. Vào thời điểm đó ở nước ngoài quả óc chó đã có nhiều nghiên cứu và công bố về lợi ích khiến người tiêu thụ tại Việt Nam dù tò mò muốn tiếp cận cũng rất khó, chỉ có hàng xách tay hoặc hàng phi mậu dịch. Sau này vì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng cao và vì nó có nhiều lợi ích trong đó có lợi ích ngăn ngừa ung thư thì đã có rất nhiều công ty kinh doanh về mặt hàng này.

    Trong thực tế, có hàng loạt các bằng chứng chứng minh rằng quả óc chó có nhiều lợi ích sức khoẻ. Ví dụ, các nhà khoa học tại Hospital Clinico của Barcelona trước đây đã công bố nghiên cứu trên tạp chí Circulation cho thấy ănquả óc chó có thể ngăn ngừa xơ vữa động mạch và giữ cho chúng linh hoạt. Một nghiên cứu khác của các nhà nghiên cứu Nhật Bản công bố trong Tạp chí Nông nghiệp và Hoá học cho thấy các polyphenol trong quả óc chó có thể ngăn ngừa tổn thương gan gây ra bởi các hóa chất độc hại, bao gồm dung môi làm sạch carbon tetrachloride.

    >>>Xem thêm: Nhân quả óc chó, hạt óc chó cao cấp nhập khẩu từ Mỹ đã tách vỏ

    [​IMG]
    Viện Ung thư Quốc gia Hoa Kỳ cho hay vào năm 2008 có khoảng 50.000 bệnh nhân đã ở đây.Tại cuộc họp thường niên lần thứ 100 của Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Hoa Kỳ năm 2009 ở Denver, tiến sĩ Elaine Hardman đã phát biểu và đưa ra lời khuyên: ‘hãy ăn thêm quả óc chó mỗi ngày’. Nghiên cứu của bà tại cuộc họp cho thấy các loại hạt có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú . Tiến sĩ Hardman, phó giáo sư y khoa của Trường Y Marshall , và nhóm nghiên cứu của bà đã tiến hành nghiên cứu trên chuột đã phát triển khối u vú. Các động vật trong một nhóm đã nhận được một chế độ ăn uống hàng ngày có chứa lượng óc chó tương đương với lượng mà cơ thể người cần và một nhóm đối chứng không được cho ăn quả óc chó.Tiến sĩ Hardman cho biết: “Những con chuột thí nghiệm này thường có tỷ lệ mắc bệnh ung thư là 100% trong vòng 5 tháng, tiêu thụ óc chó trì hoãn những khối u này ít nhất là 3 tuần. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng khi chuột ăn óc chó thường xuyên, có một sự giảm đáng kể tỷ lệ mắc u vú, số lượng tuyến với khối u và kích cỡ khối u.

    Tiến sĩ Hardman chỉ ra rằng ăn quả óc chó có thể cung cấp cho cơ thể không chỉ các axit béo omega-3 thiết yếu mà còn các chất chống oxy hoá và phytosterol làm giảm nguy cơ bị ung thư vú.Phân tích phân tử xác định axit béo Omega-3 trong quả óc chó góp phần làm giảm khối u và kích cỡ khối u. Các nhà nghiên cứu cũng tìm thấy những phần khác của quả óc chó có khả năng chống khối u.

    Tiến sĩ Hardman nói thêm: “Quả óc chó ngon hơn bánh quy, khoai tây chiên hoặc khoai tây chiên khi bạn cần một bữa ăn nhẹ. “Chúng tôi tin rằng một chế độ ăn uống lành mạnh tổng thể ngăn ngừa tất cả các loại bệnh mãn tính.

    Sự tiện lợi của nhân quả óc chó Mỹ:
    [​IMG]
    Quả óc chó có một lớp vỏ rất cứng bao bọc lớp nhân, muốn ăn quả óc chó cần phải có dụng cụ để phá vỡ lớp vỏ cứng của nó vì vậy trẻ con và người già muốn ăn quả óc chó cần phải có sự trợ giúp của người khác. Hiểu được điều đó hatchiauc.com.vn đã tìm kiếm thương hiệu sản xuất nhân quả óc chó uy tín nhất của Mỹ để cung cấp nhu cầu thị yếu này của người tiêu dùng, sản phẩm nhân quả óc chó được đóng gói hút chân không hoàn toàn nên hạn sử dụng rất lâu và không bị hôi dầu mà vẫn giữ nguyên hương vị của nó. Như vậy bạn dễ dàng cho con nhỏ và người lớn tuổi sử dụng và hoàn toàn yên tâm vì không còn sự cản trở của lớp vỏ cũng như các dụng cụ gây nguy hiểm.

    Điểm mua nhân quả óc chó Mỹ uy tín tại Việt Nam:
    Bạn có thể dễ dàng mua nhân quả óc chó tại hatchiauc.com.vn tại đây bạn có thể an tâm mua sắm vì chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất, giá ưu đãi nhất, dễ dàng đặt mua và được gia hàng tận nhà mà không mất phí, ngoài ra tại đây còn có rất nhiều mặt hàng dinh dưỡng khác cho bạn thoải mái lựa chọn.

    >>>Xem thêm: Quả óc chó niềm hi vọng của bệnh nhân tiểu đường


    Liên hệ mua hàng:

    Công ty TNHH METHI

    Địa chỉ: Số 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 279 445 – 0988 912 679

    Zalo/Viber: 0914 279 445. Làm đại lý LH: 0914279445

    Email: [email protected]

    Nguồn: https://hatchiauc.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này