Du lịch Hà Lan - Thời điểm nào thích hợp nhất trong năm?

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi zekseopro, 21/9/22.

  1. zekseopro
    Offline

    zekseopro Expired VIP

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang muốn đi du lich ha lan nhưng không biết đi vào mùa nào trong năm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết rõ tất tần tật mọi thứ. Mời các bạn cùng tham khảo.
    Giới thiệu và tổng quan về du lịch Hà Lan

    Nằm ở trung tâm của Bắc Âu, hàng năm Hà Lan thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến thăm những thắng cảnh và lịch sử tuyệt vời. Amsterdam, thủ đô, cũng là trung tâm giao thông chính ở Châu Âu. Hà Lan giáp với Bỉ ở phía nam, Đức ở phía đông, và Biển Bắc ở phía tây và bắc.

    [​IMG]
    Giới thiệu và tổng quan về du lịch Hà Lan

    Phần lớn dân số của nó nằm ở miền trung và miền nam của đất nước, với Amsterdam, Rotterdam, The Hague, Maastricht và Eindhoven là các thành phố chính của nó, có thể du lich ha lan bằng tàu hỏa của Hà Lan

    Khi hầu hết khách du lịch đến Hà Lan, họ chắc chắn sẽ đến thủ đô Amsterdam. Thành phố lớn nhất ở Hà Lan là nơi có nhiều viện bảo tàng, trung tâm mua sắm, phòng trưng bày, khách sạn sang trọng và các địa điểm vui chơi giải trí.

    Người dân Hà Lan sẽ chào đón bạn mọi lúc mọi nơi. Họ thân thiện, hướng ngoại và tràn đầy năng lượng, người Hà Lan thích thể hiện sự quyến rũ của quốc gia và làm hài lòng khách du lịch.
    Khi nào là thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Hà Lan


    Mùa tốt nhất để đi du lich ha lan là từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 10 hàng năm, trong khi tháng 7 và tháng 8 là khoảng thời gian cao điểm của khách du lịch. Do nhiệt độ chịu ảnh hưởng của Biển Bắc (Hà Lan có khí hậu biển) nên thời tiết chung không quá lạnh hoặc quá nóng. Phần lớn lượng mưa xảy ra vào mùa đông, có thể ẩm ướt và lạnh. Thời kỳ khô hạn nhất là từ tháng Hai đến tháng Năm.

    [​IMG]
    Khi nào là thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Hà Lan

    Mặc dù thời tiết đẹp nhất vào mùa hè nhưng thường có rất nhiều khách du lịch do các kỳ nghỉ hè ở Châu Âu.

    Nếu coi Keukenhof hay hoa tulip, thì thời điểm tốt nhất để đến thăm Hà Lan là từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 5, khi những cánh đồng hoa tulip ngập tràn màu sắc.

    Cho dù bạn quyết định đi tour du lịch Hà Lan vào thời điểm nào, hãy chuẩn bị tinh thần cho những cơn mưa vì thời tiết ở đây có thể khó lường và có thể đổ xuống bất cứ lúc nào, vì vậy hãy nhớ mang theo áo khoác và ô.
    Làm thế nào để xin thị thực Hà Lan

    Hà Lan thuộc khối các nước Schengen của EU, bạn có thể đến Hà Lan với bất kỳ visa nào còn hiệu lực của các nước Schengen như visa du lịch Ý, visa du lịch Pháp, visa du lịch Tây Ban Nha.

    Tất nhiên, nếu điểm dừng chân đầu tiên của bạn ở EU là Amsterdam, bạn sẽ nhận được visa Schengen nhập cảnh đầu tiên vào Hà Lan từ văn phòng thị thực Hà Lan.

    Để xin thị thực du lịch cá nhân Hà Lan, các tài liệu cần thiết như sau: Người nộp đơn cần nộp các tài liệu sau:

    1. Tải xuống và hoàn thành Mẫu đơn xin thị thực du lịch Schengen từ trang web chính thức

    2. Hộ chiếu còn thời hạn trên 90 ngày và còn ít nhất một trang trống

    3. Chuẩn bị 2 ảnh hộ chiếu tiêu chuẩn để dự phòng

    4. Nếu đó là người nộp đơn thanh toán tất cả các chi phí, vui lòng cho biết rằng bạn có đủ tiền để trả các chi phí cho chuyến thăm Hà Lan, và bạn cần chuẩn bị phiếu lương, sao kê ngân hàng, giấy chứng nhận làm việc, v.v. trong ba năm qua. tháng, và đính kèm một bản sao.

    5. Bản chính và bản photo hộ khẩu (từng trang)

    6. Văn phòng thị thực sẽ yêu cầu một kế hoạch du lịch, liệt kê quốc gia, thành phố và ngày đến, ngày trở lại Trung Quốc, tốt nhất là kèm theo mẫu đặt phòng khách sạn.

    7. Chuẩn bị hồ sơ mua bảo hiểm du lịch liên quan và chính sách bảo hiểm để nâng cao tỷ lệ xin visa thành công

    8. Đặt lịch hẹn và nộp hồ sơ qua trang web chính thức của Trung tâm Thị thực.
    Kết luận

    Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn nắm được thời điểm tốt nhất để đi du lich ha lan. Chúc các bạn có một chuyến tham quan vui vẻ và đáng nhớ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này