Tinh dầu: Hướng Dẫn 15 bí quyết ứng dụng Tinh Dầu Quế Giúp cải thiện

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 15/7/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Loài quế thực sự được áp dụng trong đời sống hằng ngày là loại quế quan hoặc còn gọi là quế Tích Lan (có tên khoa học là Cinnamomum verum, viết tắt là C.zeylanicum), một loài thực vật thuộc họ Nguyệt quế. Vỏ cây của loài này có mùi thơm, vị ngọt và cay. Cây quế được trồng ở rất nhiều khu vực trên thế giới, nhưng loại quế được kiểm tra cao nhất là loài quế được trồng tại Sri Lanka.
    Đọc thêm: tinhdau-thiennhien
    Quế được vận dụng trong dân gian như một loại gia vị cho các món ăn truyền thống của phong phú quốc gia trên thế giới. Từ thời xa xưa, quế đã được dùng làm nguyên liệu chưng cất rượu vang đỏ, rượu mùi. Ngày nay với các tác dụng Tích cực của nó đối với sức khỏe, quế còn được thực hiện trong các ngành công nghiệp dược phẩm.
    [​IMG]
    Tinh dầu quế

    biện pháp sử dụng tinh dầu quế chăm sóc sức khỏe

    áp dụng tinh dầu quế trị cảm lạnh, cảm cúm và ho:

    Tinh dầu quế có tính nóng, giúp giữ ấm cơ thể và khử hàn hiệu quả nên rất hữu hiệu trong quá trình điều trị các cơn cảm lạnh, cảm cúm. Tinh dầu quế còn có hiệu quả làm giảm co thắc vùng vòng một nên giúp làm dịu cơn ho tác dụng. Cách thức thực hiện tinh dầu quế trị ho, cảm là ta sử dụng 1 bát nước nóng to, cho một ít tinh dầu quế vào để xông mặt trong khoảng 10 đến 15 phút. Cách thực hiện này hiệu quả nhất khi ta sử dụng vào buổi sáng. Ngoại trừ việc giải cảm, nó còn giúp giải độc cho cơ thể và giảm tình trạng buồn nôn và chóng mặt hiệu quả.
    Một cách thức nữa là ta thoa tinh dầu quế vào người và tay, chân khi bị cảm vào buổi sáng và trước khi ngủ để làm ấm và giúp cơ thể thư thái dễ chịu hơn. Nếu các bạn bị ho, bôi một ít tinh dầu quế lên vùng vú sẽ giúp làm tránh cơn ho nhanh chóng. Chú ý khi trét tinh dầu quế lên cơ thể, các bạn nên pha loãng tinh dầu quế với nước theo tỷ lệ 1:3 để giảm độ đậm đặc và tính nóng của tinh dầu thuần chất.
    dùng tinh dầu quế trị đau đầu:

    Pha loãng tinh dầu quế với nước hay bạn có thể trộn tinh dầu quế và kem dưỡng da để sứt lên vùng thái dương và trán khi cảm thấy đau đầu, choáng váng. Massage nhẹ để tinh dầu quế thấm và giúp đầu óc bạn được thư giản, giảm cảm giác đau đầu. Tinh dầu quế cũng giúp làm cân bằng lại tinh thần và giải tỏa các áp lực trong cuộc sống tác dụng.
    Khi mệt mỏi và căng thẳng các bạn có thể hòa khoảng 2 giọt tinh dầu quế với dầu massage rồi trét nhẹ toàn thân, quá trình này sẽ giúp các bạn cảm thấy thoải mái và hạn chế căng thẳng mệt mỏi nhanh chóng. Các bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu quế để tắm, có thể nhỏ khoảng 20 giọt tinh dầu quế vào nước và ngâm mình trong đó khoảng 25 phút để có làn da mịn màng và nghỉ ngơi đầu óc sau những giờ phút căng thẳng.
    giải pháp vận dụng tinh dầu quế hỗ trợ tiêu hóa:

    Tinh dầu quế giúp co bóp và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, khi bạn bịđầy khá, khó tiêu.
    bạn sử dụng tinh dầu quế đã pha loãng với nước bôi lên vùng bụng và xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ để giúp làm ấm vùng bụng. Xoa nhẹ trong khoảng 5 tới 10 phút bạn sẽ cảm thấy hết đầu bụng, khó tiêu.
    biện pháp sử dụng tinh dầu quế hạn chế đau nhức cơ thể, xương khớp và trị chuột rút:

    dùng tinh dầu quế pha loãng với nước theo tỷ lệ 1:3 để sứt lên các vùng xương khớp đau nhức, vùng cơ bị đau hoặc bị chuột rút do hoạt động mạnh để làm ấm, xóa đi cơn đau, làm tránh co rút những cơ tác dụng. Không những đối với các cơn đau nhức trên cơ thể, phụ nữ cũng có thể dùng tinh dầu quế xoa bóp vùng bụng để làm dịu sự khó chịu trong giai đoạn kinh nguyệt.
    vận dụng tinh dầu quế làm giảm căng thẳng mệt mỏi:

    Pha một ít tinh dầu quế vào bồn tắm nước ấm để ngâm mình là một phương pháp thư giản tác dụng. Tuy nhiên quá trình vận dụng tinh dầu quế để xoa bóp vào những vùng như cổ, thái dương hay vùng trán sẽ giúp làm dịu đầu óc rất tốt. Một giải pháp phổ biến trong quá trình sử dụng tinh dầu thiên nhiên là xông tinh dầu, chúng ta có thể áp dụng các thiết bị như đèn đốt và máy khuếch tán để giúp hương thơm tinh dầu quế lan tỏa, hít thở trong hương thơm của tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp tâm trạng của các bạn thư giản và dễ chịu nhanh chóng. Nếu chúng ta là người hoặc bị mất ngủ, hoặc muốn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn thì có thể xông một ít tinh dầu quế trước khi ngủ sẽ cực tốt cho chất lượng giấc ngủ của bạn.
    giải pháp thực hiện tinh dầu quế làm đẹp

    [​IMG]
    Tinh dầu quế

    cách thức sử dụng tinh dầu quế dưỡng da:


    Tinh dầu quế có khả năng chống oxi hóa cùng tính kháng khuẩn tốt nên hỗ trợ giúp làn da sáng khỏe và tinh khiết mụn. Các bạn pha 1 giọt tinh dầu quế với các loại hỗn hợp như sữa chua, mật ong, cám gạo hoặc các loại dầu nền thiên nhiên bất kỳ để tọa thành loại mặt nạ thiên nhiên chăm sóc da tác dụng. Tinh dầu quế sẽ giúp da chúng ta săn chắc, đồng thời giúp kháng khuẩn và ngừa mụn cho da chúng ta tác dụng. Nhưng chú ý là bạn cần cân nhắc liều lượng tinh dầu quế khi thực hiện, hay nhất bắt buộc thử một góc nhỏ trước khi sử dụng, vì như thế tinh dầu quế rất nóng, nếu sử dụng liều lượng không thích hợp có thể gây ra tình trạng nóng rát và bỏng tinh dầu.
    vận dụng tinh dầu quế dưỡng tóc:

    Sau khi các bạn gội đầu, lúc tóc còn ẩm, có thể cho một tới 2 giọt tinh dầu quế xoa đều lên tóc để giúp giữ mái tóc mềm mượt và bảo vệ mái tóc khỏi xơ rối và hư tổn.
    dùng tinh dầu quế dưỡng môi:

    các bạn pha tinh dầu quế với những loại dầu nền bất kỳ như dầu olive, dầu dừa, dầu argan để tạo thành hỗn hợp dưỡng môi. Sứt hỗn hợp lên môi mỗi đêm trước khi ngủ và khi nào cảm thấy đôi môi khô để dưỡng đôi môi mềm mại.
    vận dụng tinh dầu quế tránh mỡ bụng:

    Tinh dầu quế là một trong các loại tinh dầu thiên nhiên có tính nóng mạnh, vì có khả năng đánh tan lớp mỡ thừa trên da hiệu quả. Pha tinh dầu quế với những loại dầu nền thiên nhiên và dầu massage để cải thiện tính thẩm thấu và độ trơn khi áp dụng. Tỷ lệ pha hợp lý nhất là 5% tinh dầu thiên nhiên, ngoài ra bạn có thể cân đo liều lượng tương thích với cơ thể của mình. Massage nhẹ nhàng tinh dầu quế lên vùng bụng hoặc vùng cơ thể nên giảm mỡ trong khoảng 10 đến 15 phút đều đặn để làm hạn chế kích thước và làm săn chắc vùng cơ thể hiệu quả nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này