Điểm cộng vàng chỉ có tại Dự án căn hộ Feliz Homes

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 12/2/22.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Dịch bệnh lây lan dịch kéo dãn dài đã làm biến đổi thói quen, hành động và xu hướng Chọn nhà đất của người tiêu dùng. Địa điểm tại trái tim giá đắt giá của Quận Hoàng Mai, Dự án Feliz Homes Hoàng Mai được thừa kế hạ tầng hoàn thiện xong, kết phù hợp với concept độc đáo và khác biệt đã chóng vánh trở thành dự án nắm giữ nhiều điểm cộng “vàng” đắt đỏ giá nhất trên Thị phần khu Nam.
    Điểm cộng về thiết kế Feliz Homes Hoàng Mai

    Về mặt thiết kế, Feliz Homes Đền Lừ lại liên tiếp không làm quý khách hàng tuyệt vọng với 3 tòa tháp mang 3 concept độc đáo và khác biệt là Tropical, Fantasy và Zen Detox & Beauty. Tòa tháp Fantasy có tầm view giá cao giá, hướng đông nhìn về hướng hồ Vĩnh Hoàng, phía nam về hướng hồ Đền Lừ. Hai tòa tháp Tropical và Fantasy đều sở hữu chung khối đế, trong lúc đó tòa Zen được thiết kế với chủ quyền với mức view hướng khu dã ngoại công viên.
    Thiết kế độc đáo “khó tìm” tại Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai
    Để đáp ứng việc di chuyển cho cư dân, số lượng thang máy sau đây cũng được sắp xếp 1 cách hợp lý. Trong số đó, tòa Fantasy cao 27 tầng có 5 thang máy, tòa Tropical 25 tầng sở hữu 4 thang máy và Zen Tower cao 27 tầng nắm giữ 8 thang máy. Với con số thang máy được sắp xếp 1 cách hài hòa cùng không gian thông thoáng, mọi nhu yếu dịch rời của cư dân tại đây cũng sẽ trở nên thuận lợi và thoải mái hơn rất nhiều.
    Tất cả các dòng sản phẩm căn hộ tại Feliz Homes Mai Động đều ở hữu thiết kế đón gió và tia nắng tự nhiên và thoải mái. Với diện tích linh hoạt cùng mô hình căn hộ đa chủng loại, người sử dụng sẽ có bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn để hợp với ĐK và nhu cầu của chính mình cùng gia đình. Với những khách hàng độc thân, căn hộ 1 ngủ có thể xem như là sự lựa chọn hoàn hảo. Những gia đình hạt nhân có thể chọn lựa căn hộ 2-3 ngủ và các căn hộ 4 ngủ phù hợp với các mái ấm gia đình đa thế hệ.
    Điểm cộng về chính sách bán hàng của Feliz Home

    xét về mặt giá cả, với sự tiến lên của loại hình du lịch tại gia như bây giờ thì Feliz Homes Đền Lừ được xác định là sản phẩm cao cấp. Mặc dù thế, bảng giá các dòng sản phẩm căn hộ tại đây lại khả hợp lý, chỉ ở mức từ 31 triệu đồng/m2. Như thế, chỉ với mức từ 2.5 – 2.7 tỷ đồng vnd, quý khách đã hoàn toàn có thể nắm giữ một ngôi nhà 2 ngủ 2 dọn dẹp vệ sinh cho mình. Đây được xem là 1 mức giá rất mềm o với các tiện ích, Covid 19 vụ mà dự án đưa đến cho cư dân.
    Căn hộ có giá bán hợp lý chinh phục khách hàng
    Được xác định là dòng sản phẩm cao cấp nhưng lại có mức giá bán bình dân, Feliz Home đang mang đến cơ hội định cư cho đa dạng đối tượng người dùng người tiêu dùng, phù hợp với cả quý khách ở thực và đầu tư. Đánh giá về mặt đầu tư lâu dài hơn, với concept lạ mắt, chất số lượng sản phẩm tốt cùng quản lý quản lý chuyên nghiệp thì dự án đang sở hữu rất nhiều dư địa tăng giá sau này. Đặc biệt khi giá bán thứ cấp tăng theo quy luật cung cầu của Thị Trường thì giá thuê mướn căn hộ tất nhiên sẽ tăng.
    Lợi thế về tiện ích của Dự án Feliz Homes

    xét về mặt tiện ích, Feliz Homes Mai Động là 1 số rất ít dự án thích ứng được với các biến hóa trong thói quen và hành vi của quý khách hàng trong quãng thời hạn dịch bệnh lây lan tình tiết phức tạp. Dự án được thiết kế theo phong cách theo concept resort nhiệt đới với tỷ lệ chỉ ở mức hơn 20%, phần nhiều diện tích S còn lại của dự án được dùng để tăng trưởng mảng xanh cùng mặt nước và các tiện ích, giao thông vận tải phục vụ cư dân.
    tận thưởng tiện ích quí phái tại Can ho Feliz Home
    Với mục tiêu kiến tạo nên một khoảng không gian sống chuẩn resort, Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai được bài trí thêm hệ thống những khu vườn nhiệt đới phân chia rộng khắp dự án. Không những những mảng xanh từ cây cối, dự án còn nắm giữ khoảng không xanh trong lành nhờ hệ thống hồ cảnh quan bắt mắt rộng hàng nghìn mét vuông cùng bể bơi Ốc đảo với họa đồ thiết kế khác biệt.
    nhắc đến chuỗi tiện ích của siêu Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai, người tiêu dùng sẽ còn phải nói đến thành phố mua sắm sang trọng lên đến mức 20000m2, bể bơi ứng dụng điện phân đồng và các khu vui chơi, hoạt động liên hoàn, …. Trên bản chất, hoàn toàn có thể thấy những dự án có tỉ lệ xây dựng thấp với đa tiện ích như thế là vô cùng không nhiều, đó là điểm cộng giúp dự án đoạt được những quý khách giận dữ nhất.
    Nắm giữ các điểm cộng “vàng” so với các dự án khác trên Thị phần, có thể nói Dự án chung cư Feliz Homes đó là “cây hái ra tiền” của những người tiêu dùng thông thái.
    Đọc thêm: các điểm cộng giá cao giá chỉ có tại Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này