1. FORUM ĐANG GẶP SỰ CỐ KHÔNG MONG MUỐN, NÊN CÁC BÀI VIẾT CỦA THÀNH VIÊN ĐĂNG TỪ THỨ 2 NGÀY 06/05 ĐẾN THỨ 5 NGÀY 09/05 VUI LÒNG XEM LẠI NẾU THIẾU BÀI, THÌ ĐĂNG BÀI LẠI GIÚP BAN QUẢN TRỊ! XIN LỖI VÌ SỰ CỐ BẤT TIỆN NÀY!!!
    Dismiss Notice

[Toàn Quốc] 2 "nguồn nước" cực kỳ độc hại, khiến bạn già nhanh

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 9/11/22.

  1. boonguyen
    Offline

    boonguyen

    Bài viết:
    935
    Đã được thích:
    0
    Nước là suối nguồn tươi trẻ nhưng có 2 "nguồn nước" cực kỳ độc hại, khiến bạn già nhanh. Năm 1945, Ban Thực phẩm và Dinh dưỡng của Viện Hàn lâm Khoa học Hoa Kỳ tuyên bố, cơ thể cần 2,5 lít nước mỗi ngày, tương đương khoảng 10 cốc nước. Nhưng hầu hết mọi người chỉ nghĩ đến nước lọc rót ra uống trong khi lượng nước kia bao gồm cả trong thực phẩm, đồ uống khác...

    Thế nên, có một thực tế rất nhiều chị em phụ nữ bị ám ảnh chuyện phải uống đủ 8 cốc nước lọc mỗi ngày mới đảm bảo khỏe mạnh, làn da ngậm nước. Trong khi điều này chưa hoàn toàn đúng.

    >>> Xem thêm: căng da mặt

    >>> Xem thêm: căng da mặt multilayer

    >>> Xem thêm: phẫu thuật căng da mặt
    [​IMG]

    1. Rượu

    Một nghiên cứu đăng tải trên Healthline cho thấy, những người uống rượu từ 4 ngày trở lên mỗi tuần có nguy cơ tử vong sớm hơn 20% so với những người khác.

    Một nghiên cứu khác cho thấy rằng bất kỳ ai uống từ 18 ly rượu trở lên trong một tuần bị rút ngắn tuổi thọ đáng kể.

    Do đó, bất cứ ai cũng không được uống quá 14 ly trong một tuần dù là bia hay rượu để tránh ảnh hưởng tuổi thọ.

    Đây cũng là đồ uống được chuyên gia Tạp chí Vogue bình chọn có thể khiến chị em già đi hẳn 5 tuổi sau một đêm.

    2. Nước ngọt, đồ uống nhiều đường nói chung

    Uống quá nhiều đồ uống nhiều đường hay nước ngọt có thể dẫn đến tử vong sớm. Điều này là do, ngoài việc góp phần làm tăng cân và béo phì, đường trong những loại đồ uống này có thể gây mất nước, làm lượng đường trong máu cao, nguy cơ mắc tiểu đường sớm.

    Chưa kể, đây là cơn ác mộng của phụ nữ bởi chị em dùng đồ uống nhiều đường nói chung tạo cơ hội cho nếp nhăn hình thành, tốc độ lão hóa nhanh hơn tuổi thật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này