[HCM] Đại Học khoa học ứng dụng TAMPERE Phần Lan - đại học Tampere

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi willson105, 3/3/23.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Đại học khoa học ứng dụng Tampere (Tampere University of Applied Sciences TAMK) hay trong tiếng Phần Lan: Tampereen ammattikorkeakoulu TAMK đã hợp nhất với Đại học Tampere (Tampere University) một TRONG những ĐẠI HỌC lớn NHẤT VỀ khoa học ứng dụng TẠI PHẦN LAN vào đầu năm 2019 tạo thành 1 cộng đồng trường đại học Tampere sở hữu tổng số hơn 30,000 sinh viên. Hãy vùng Viet Legacy Phân tích về trường đại học Tampere nhé.
    Bài viết này sẽ tụ hội về Đại học khoa học ứng dụng Tampere, 1 nơi xuất sắc để các sinh viên rèn kỹ năng sống, khiến cho việc và thông minh khoa học vào thực tiễn trên khuôn khổ địa phương, quốc gia và thế giới.
    giả dụ bạn vẫn còn băn khoăn ko biết nên chọn lọc trường Đại học khoa học ứng dụng Tampere TAMK để du học hay không thì hãy tham khảo thêm về ngành học, Học bổng, Hoc phí và yêu cầu đầu vào của trường để với được 1 quyết định hợp lý nhất nhé.
    [​IMG]
    Đại học khoa học ứng dụng Tampere Phần Lan

    Giới thiệu trường Đại học khoa học ứng dụng Tampere – TAMK

    Tên trường
    Tampere University of Applied Sciences (TAMK)
    Logo
    [​IMG]
    Năm có mặt trên thị trường
    1996
    Chương trình đào tạo
    đại học và sau đại học, giáo dục dạy nghề
    Số sinh viên
    trên 13,000 sinh viên
    năm học
    trong khoảng tháng 8 năm nay tới tháng 7 năm sau
    địa chỉ
    Kuntokatu 3
    FI-33520 Tampere, Phần Lan


    Đại học khoa học ứng dụng Tampere (Tampere University of Applied Sciences TAMK) thành lập năm 1996, nằm tại đô thị Tampere, vùng Pirkanmaa, Phần Lan. Trường Đại học áp dụng Pirkanmaa được sáp nhập vào trường TAMK vào năm 2010.
    TAMK là một tổ chức giáo dục chuyên nghiệp hướng tới thực tế làm việc và sự cộng tác lớn mạnh và đổi mới khu vực Regional Development and Innovation. điểm hay của trường là giáo dục đa ngành nghề, sự thông minh và môi trường hội nhập quốc tế mạnh mẽ. Trường đặc thù chú trọng vào kỹ thuật, nhà sản xuất phúc lợi xã hội, quản trị buôn bán và văn hóa và là nằm trong hệ thống trường dạy công nghệ áp dụng tốt nhất Phần Lan (UAS). Nhiệm vụ chính của UAS là cung ứng giáo dục đại học đào tạo chuyên môn nghiệp vụ hướng tới làm cho việc. bên cạnh đó, 1 trường đại học kỹ thuật vận dụng mang hỗ trợ lớn mạnh kinh tế và văn hóa khu vực ưng chuẩn việc tiến hành nghiên cứu và tăng trưởng những áp dụng trong đời sống, song song sở hữu đấy là thực hành và xúc tiến việc đeo đuổi nghệ thuật.
    bí quyết giáo dục của TAMK tập kết cốt yếu vào phúc lợi con người và sức khỏe, kinh doanh và cung ứng công nghiệp, đặc biệt chú trọng vào việc xúc tiến học tập và sáng tạo.
    Hệ thống chất lượng của TAMK đã được kiểm định bởi trung tâm Đánh giá Giáo dục Phần Lan.
    diễn ra từ năm 2019, TAMK là thành viên chính thức của cộng đồng những trường Đại học Tampere – cùng với Đại học Tampere.

    cơ sở

    ngày nay TAMK có 4 cơ sở vật chất tại các thành phố: Tampere, Ikaalinen, Mänttä-Vilppula và Virrat, trong đấy tại Tampere có cơ sở vật chất chính ở Kauppi và hai cơ sở vật chất khác tên Mediapolis và Proakatemia.
    cơ sở vật chất chính của TAMK tại Kauppi, Tampere
    cơ sở vật chất chính của TAMK sở hữu khoảng 10,000 sinh viên theo học mang 40 chương trình học, trong ấy sở hữu 7 chương trình dạy bằng tiếng Anh.
    Đây là nơi gặp gỡ của sinh viên thuộc rộng rãi quốc tịch và từ tất cả các đơn vị quản lý học, giúp sinh viên sở hữu thêm các trải nghiệm học tập phong phú và tạo môi trường học tập phổ biến. Tại đây, sinh viên phát triển những kỹ năng chuyên môn theo nguyên tắc vừa học vừa làm: phòng thí nghiệm, phòng mô hình, ko gian học tập đa năng – và cả các phòng học truyền thống.
    1 trong các không gian học tập đa năng mới nhất là Y-kampus, là 1 mẫu nôi học tập cho những nhà buôn bán, chủ công ty mai sau. Y-kampus là 1 môi trường đầy cảm hứng, mở cửa cho hồ hết sinh viên của cộng đồng các trường Đại học Tampere.
    Sinh viên học ngành nghề chăm nom sức khỏe sở hữu thể thực hiện tại trọng điểm Kỹ năng Lâm sàng cộng mang những sinh viên y khoa và những chuyên gia trong lĩnh vực này. trung tâm Kỹ năng Lâm sàng nằm trong tòa nhà Arvo kế bên Bệnh viện Đại học Tampere (địa chỉ: Lääkärinkatu 1).

    Xếp hạng – Ranking

    [​IMG]
    Ranking đại học Tampere Phần Lan
    o #1 trong những trường đại học tại thị thành Tampere, Phần Lan
    o #12 trong những trường trường đại học trên toàn Phần Lan
    o #34 theo xếp hạng trên Times Higher Education Young University
    o #409 trên tổng số 1000 trường đại học tốt nhất trên toàn cầu theo QS World Ranking

    Học phí của Đại học khoa học ứng dụng Tampere TAMK

    Bậc học
    Học phí từng năm
    Đại học
    9,800 EUR
    Thạc sỹ
    10,800 EUR

    Học phí có thể được thanh toán ưng chuẩn PayPal hoặc thẻ ngân hàng. các chọn lọc khác (chuyển khoản ngân hàng quốc tế hoặc hóa đơn) chẳng thể được coi xét vì lý do bảo mật, vì những khoản thanh toán không thể tham chiếu và việc dòng tiền vào lớn sẽ bị các ngân hàng Phần Lan giám sát chặt chẽ. Việc chuyển khoản ngân hàng trong Phần Lan được chấp nhận.
    Thời hạn trả tiền thường trước ngày 31 tháng 5 (đợt 1) và 31 tháng 8 (đợt 2). Học bổng dành cho sinh viên đăng ký học sớm (giảm 1,500 EUR) cho sinh viên bậc Thạc sĩ đề xuất thanh toán tất cả hàng năm trước ngày 31 tháng 5.
    Trường hợp được miễn học phí:– Là công dân châu Âu EU / EEA. Tương đương với công dân EU / EEA (tức là công dân Thụy Sĩ) đã trú ngụ tại Phần Lan (có giấy phép trú ngụ liên tiếp A hoặc giấy phép cư trú vĩnh viễn tại châu Âu P/P – EU residence permit), hoặc mang Thẻ Xanh của Liên minh Châu Âu được cấp ở Phần Lan. Giấy phép trú ngụ để được coi xét miễn học phí phải còn hiệu lực lúc bạn nộp đơn đăng ký học và ít ra cho tới ngày một tháng 8, nghĩa là lúc khởi đầu năm học. Xin lưu ý rằng giấy phép cư trú ở 1 quốc gia EU / EEA khác các dòng đề cập trên sẽ ko được xét miễn học phí. các chương trình học tiến sĩ được miễn phí học phí.
    chi phí sinh hoạt
    Đối với giá thành sinh hoạt căn bản, sinh viên sẽ cần 750 – 950 EUR mỗi tháng, tức thị 9,000 - 11,400 EUR một năm
    [​IMG]

    chi phí trường đại học Tampere Phần Lan

    Cụ thể mỗi tháng:
      1. Chỗ ở: 200 – 900 € (thuê ngoài, phòng chung hoặc căn hộ gia đình) do TAMK ko có ký túc xá cho sinh viên tại Tampere, thường thuê qua công ty nhà ở cho sinh viên Tampere Tampere Student Housing Foundation TOAS.
      2. Đồ ăn: 200 – 300 €
      3. vận động bằng công cụ công cộng: 37 – 76€ (thay đổi tùy thuộc vào khu vực đi du lịch)
      4. tiêu khiển và tiêu dung cá nhân: 150 – 200€
    Tức mỗi sinh viên sẽ cần chi trả khoảng: 18,800 – 22,200 EUR/ năm
    Học bổng và quỹ hỗ trợ của Đại học khoa học ứng dụng Tampere TAMK

    Đại học khoa học ứng dụng Tampere cấp học bổng cho sinh viên đóng học phí trong hầu hết các chương trình.
    Lưu ý! Học bổng không dành cho sinh viên trong chương trình học cấp bằng theo nhu cầu được phân phối cho 1 bên thứ ba.
    Chương trình cấp đại học

      1. Giảm 50% học phí cho sinh viên đăng ký học sớm trong năm học trước hết, ví như hài lòng học và thanh toán 50% học phí năm trước nhất trong vòng 7 ngày diễn ra từ ngày nhận được Thư mời nhập học có điều kiện.
      2. Giảm học phí dựa trên kết quả học tập: giảm 25% và 50% học phí cho những năm học tiếp theo dựa trên các tín chỉ đạt được và bài kiểm tra ngôn ngữ Phần Lan.
    Chương trình cấp độ thạc sĩ
      1. Giảm 1,500€ tiền học phí cho sinh viên đăng ký học sớm trong niên học trước hết, nếu như trả tiền 1 lần học phí cả niên học 9,300 € trước ngày 31 tháng 5.
      2. Giảm học phí dựa trên kết quả học tập: giảm 25% và 50% học phí cho năm học tiếp theo (nếu áp dụng) dựa trên các tín chỉ đạt được trong năm nhất.
    Sinh viên tốt nghiệp mang thể đủ điều kiện nhận Học bổng hào kiệt dựa trên: luận văn hoàn hảo, thành công trong tập huấn thực hiện hoặc trong Công trình thông minh. những học bổng này do người đứng đầu chương trình cấp bằng yêu cầu và được trao bởi Quỹ R&D TAMK.
    Sinh viên cũng mang thể được tài trợ bởi gia đình hoặc các tổ chức/ những đơn vị. TAMK hiện đang đàm phán với những đơn vị để tài trợ học phí cho các sinh viên ngày mai.

    Chương trình đào tạo

    TAMK giảng dạy 9 lĩnh vực:
      • Nông lâm nghiệp;
      • Nghệ thuật;
      • Quản trị kinh doanh;
      • Sư phạm;
      • Kỹ sư, sản xuất và Xây dựng;
      • Sức khỏe và phúc lợi xã hội;
      • công nghệ thông tin và Truyền thông (ICTS);
      • ngành nghề dịch vụ; khoa học xã hội.
    [​IMG]
    Chương trình đào tại đại học Tampere Phần Lan

    các chương trình học đại học bằng tiếng Anh của Đại học khoa học ứng dụng Tampere TAMK

      • Entrepreneurship and team leadership (Quản lý công ty và lãnh đạo nhóm), bằng Bachelor of Business Administration, dài 3.5 năm, 210 tín chỉ
      • Environmental engineering (Kỹ sư môi trường), bằng Bachelor of Engineering, dài 4 năm, 240 tín chỉ)
      • International Business (Kinh doanh quốc tế), bằng Bachelor of Business Administration, dài 3,5 năm, 210 tín chỉ
      • Media and Arts (Truyền thông và nghệ thuật), bằng Bachelor of Culture and Art, dài 4 năm, 240 tín chỉ
      • Nursing (điều dưỡng), bằng Bachelor of Health Care, dài 3,5 năm, 210 tín chỉ
      • Software engineering (Kỹ sư phần mềm) bằng Bachelor of Engineering, dài 4 năm, 240 tín chỉ
    các chương trình học thạc sỹ bằng tiếng Anh:

      • Educational leadership (Quản lý giáo dục), bằng Master of Business Administration, dài 1,5 – 2,5 năm, 90 tín chỉ)
      • Emerging Media (Truyền thông mới), bằng Master of Culture and Art, dài 1 - 1,5 năm, 60 tín chỉ)
      • Genetic and Genomic Counselling (Tư vấn về di truyền và bộ gen), bằng Master of Health Care, dài 1,5 – 2 năm,90 tín chỉ)
      • International Business Management (Quản trị kinh doanh quốc tế), bằng Master of Business Administration, dài 1,5 năm, 90 tín chỉ)
      • Risk management and circular economy (Quản trị rủi ro và kinh tế tuần hoàn), bằng Master of Business Administration, dài 1,5 năm, 90 tín chỉ)
      • Risk management and circular economy (Quản trị rủi ro và kinh tế tuần hoàn) bằng Master of Engineering, dài 1 năm, 60 tín chỉ)
      • Risk management and circular economy (Quản trị rủi ro và kinh tế tuần hoàn) bằng Master of Natural Resources, dài 1 năm, 60 tín chỉ)
      • Screenwriting (Viết kịch), bằng Master of Culture and Art, dài 1 năm, 60 tín chỉ
    buộc phải đầu vào Đại học khoa học ứng dụng Tampere

    Tùy mỗi lĩnh vực sẽ có các bắt buộc khác nhau nhưng tựu chung 1 số đề nghị đầu vào cơ bản:
      • Bậc Thạc sĩ: tiếng Anh: IELTS 6,5/TOEFL iBT 92/ PTE 62/ C1, mang bằng cử nhân cùng chuyên ngành
      • Bậc cử nhân: Thi cuộc ti đầu vào hoặc xét chứng chỉ SAT, riêng lĩnh vực design cần ielts 6,0 và làm những bài trình bày khả năng vẽ, thiết kế theo buộc phải nhà trường
    cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp

      1. Theo dò hỏi, các sinh viên tốt nghiệp cử nhân và thạc sĩ năm 2014:
      2. 73% có việc làm ổn định trong 5 năm sau lúc tốt nghiệp
      3. 30% làm việc trong dịch vụ khách hàng và 14% khiến quản lý và giám sát
      4. 66% làm việc ở Tampere
      5. 25% đã tiếp diễn học lên cao sau khi tốt nghiệp
      6. 6% trở thành doanh nhân
    phương pháp apply nhà ở cho sinh viên

    Sinh viên nên đăng ký chỗ ở ngay sau khi được nhận vào học tại Tampere. Việc tậu chỗ ở sở hữu giá cả tốt sẽ khó khăn, đặc trưng là vào học kỳ mùa thu, cho nên nên nộp đơn sớm. Xin lưu ý rằng nhà ở sinh viên ko được đảm bảo cho tất cả những ứng viên.
    Trường đại học Tampere ko có ký túc xá sinh viên nên sinh viên nên thông qua các nhà cung cấp nhà ở sinh viên thuộc một tổ chức to là Tampere Student Housing Foundation (TOAS). TOAS cung ứng các phòng ký túc xá chất lượng cao có chi phí phù hợp sở hữu sinh viên, bao gồm internet miễn phí và các nhà sản xuất khác mang tầm giá hợp lý (dùng chung xe hơi, bãi đậu xe, phòng tập thể dục TOAS).
    một tổ chức khác là Pirkan Opiskelija-asunnot (POAS), có hơn 30 khu phức hợp nhà ở cho sinh viên thuê ở xung quanh đô thị Tampere.
    bên cạnh đơn vị cung cấp nhà ở sinh viên, những công ty cá nhân sau cũng cung cấp nhà cho thuê:

      1. Lumo
      2. SATO
      3. VTS-kodit (bằng tiếng Phần Lan)
      4. OVV asuntopalvelut (bằng tiếng Phần Lan)
      5. M2-Kodit (danh sách căn hộ chỉ bằng tiếng Phần Lan)
    hợp đồng nhà thường kéo dài ít nhất 12 tháng và sinh viên nên lập hợp đồng thuê nhà bằng văn bản với chủ nhà, và khi thuê căn hộ của tư nhân, cũng ko nên thanh toán thuê trước khi xem căn hộ trước.
    Giá thuê nhà ở qua các đơn vị tư nhân thường cao gấp đôi so với giá thuê nhà ở sinh viên. Ngoài tiền thuê nhà hàng tháng, có các giá bán mà bạn cần lưu ý lúc chọn chỗ ở (ví dụ: giá điện, nước, bảo hiểm nhà, mạng Internet hàng tháng).

    Sinh viên nhắc gì về Đại học khoa học ứng dụng Tampere?[​IMG]

    Review đại học KHUD Tampere Phần Lan
    “TAMK đã thay đổi cuộc đời đối với tôi. Tôi khôn cùng hàm ơn lúc quanh đó tôi có rất nhiều người thông minh và năng động. Để làm toàn cầu phát triển thành tốt đẹp hơn, chúng ta cần những người linh hoạt sẵn sàng hiểu và cộng tác sở hữu nhau ” – Luiza-Paula Preda, sinh viên Truyền thông và Nghệ thuật TAMK
    “Tôi cảm ơn TAMK đã cho tôi cơ hội học tập đạt bằng cấp giúp tôi phát triển thành 1 người bổ ích trong xã hội.” – Naheen Amiri Moghal, sinh viên cử nhân công nghệ Môi trường
    nếu bạn đang có dự kiến du học Phần Lan tại trường đại học tampere và cần lời khuyên từ những chuyên gia, bạn có thể liên hệ với Viet Legacy để có được những thông tin cần yếu, chúng tôi là đại diện tuyển sinh Đại học uy tín tại Phần Lan, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi giấy tờ từ A-Z khi du học.

    Thông tin liên hệ:

    VietLegacy
    Hotline: 0903955995
    Địa chỉ: Vinhomes Landmark 3 - 720A Điện Biên Phủ, phường
    22, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này