[HCM] Thiết kế home spa sang trọng, đẳng cấp nhất

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi lamilandesign315, 3/11/22.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315

    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế home spa đòi hỏi chúng ta cần phải có ý tưởng độc đáo để giúp cho không gian spa trở nên thu hút. Vậy cách để tạo nên một home spa thu hút khách hàng là như thế nào? Dưới đây là một số thiết kế home spa đẹp, sang trọng, đẳng cấp hợp xu hướng, cùng xem nhé!
    [​IMG]

    Home Spa là gì?

    Home Spa là mô hình phòng spa, không gian thư giãn, phục hồi cơ thể, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được xây dựng ngay trong nhà, chỉ phục vụ cho các thành viên trong gia đình, người thân và bạn bè của gia chủ. Home Spa có lợi thế đặc biệt so với các mô hình spa khác vì bạn có thể lựa chọn phong cách, màu sắc trang trí phòng spa và đảm bảo sử dụng các thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm phù hợp với ý định của bạn.
    Lợi ích của home spa

    Tiết kiệm vốn đầu tư

    Mở spa chuyên nghiệp cần một số vốn nhỏ về địa điểm, máy móc thiết bị, nhân viên, marketing ... Với chi phí thấp, dễ quản lý và ít rủi ro thì spa tại nhà (home spa) là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể dễ dàng nhân bản hoặc nhượng quyền một spa tại nhà nhiều địa điểm và phục vụ khách hàng ở nhiều địa điểm.
    Tạo sự riêng tư

    Home Spa không chỉ mang đến sự thoải mái và riêng tư cho bạn và gia đình của bạn mà thông qua hình thức kinh doanh này, những khách hàng đến đây để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đều được tận hưởng một không gian yên tĩnh và kín đáo, chắc chắn nhiều khách hàng sẽ ưu thích loại hình spa này.
    Sự thân thiện

    Không gian nhỏ của home spa tại gia giúp cho dịch vụ spa này trở nên thân thiện và gần gũi hơn với khách hàng hơn.
    Một số thiết kế home spa đẹp, sang trọng, đẳng cấp

    Thiết kế home spa phong cách tân cổ điển

    Thiết kế spa tại nhà theo phong cách tân cổ điển được nhiều người ưa thích. Thiết kế này được đặc trưng bởi sự sang trọng và thoải mái. Đối với Home Spa , thiết kế là rất quan trọng để thu hút khách hàng và tạo ấn tượng tốt. Nếu spa của bạn có diện tích rộng thì đừng ngần ngại lựa chọn phong cách này để trang trí cho không gian của mình. Không quá khó để chọn đồ nội thất và đồ trang trí theo phong cách này nếu bạn có chút kiến thức.
    Chiếc đèn chùm được coi là điểm nhấn của trần spa. Những mẫu đèn chùm pha lê có họa tiết là lựa chọn hàng đầu. Rèm cửa theo phong cách này thường đơn sắc và không có hình in.

    Thiết kế home spa phong cách hiện đại

    Màu sắc trong phong cách hiện đại thường sử dụng màu trắng, be, nâu, đen làm chủ đạo. Những gam màu trung tính này kết hợp với những gam màu khác giúp căn phòng trở nên ấn tượng hơn.
    Những đường nét tinh tế của bàn ghế tạo nên không gian sang trọng và hiện đại. . Các vật liệu sử dụng theo phong cách hiện đại cũng không hạn chế.
    Bạn có thể sử dụng đồ nội thất bằng gỗ, crom, kính, bê tông cho phong cách thiết kế này

    Thiết kế home spa tối giản

    Theo phong cách tối giản nghĩa là càng giảm bớt chi tiết và màu sắc thì mọi thứ càng trở nên ấn tượng. Do đó thay vì đặt những thứ dư thừa hãy chăm chút các chi tiết chọn lọc ở từng vị trí đến mức hoàn hảo nhất có thể.
    Với mô hình home spa tối giản, tất cả các thiết kế đều phải có hình thức, đường nét và hình khối phải rõ ràng, đồ nội thất không có chi tiết thừa hoặc màu sắc không cần thiết là điều bắt buộc trong tất cả các thiết kế của spa .
    Chú ý là tuy tối giản nhưng đẹp, phải làm được nổi bật là nội dung của căn phòng này. Vì vậy, tối giản không có nghĩa là luộm thuộm, lộn xộn. Bạn phải biết tận dụng mọi thứ có thể để làm cho không gian trở nên ấn tượng.

    Thiết kế home spa đương đại

    Thiết kế home spa phong cách đương đại là kế thừa các tiêu chuẩn của một không gian sống tiện dụng và hiệu quả. Tuy nhiên, các yếu tố trang trí là một phần không thể thiếu trong thẩm mỹ thiết kế đương đại. Màu sắc đa dạng không chỉ phụ thuộc vào chất liệu mà còn phụ thuộc vào chất liệu tự nhiên. Gỗ là chất liệu chủ đạo do tinh thần hòa hợp với thiên nhiên. Do đó, việc thiết kế bồn tắm nước nóng tại nhà theo phong cách hiện đại sẽ mang khách hàng đến gần hơn bao giờ hết. Nếu bạn yêu thích sự hoài cổ và truyền thống, đây hứa hẹn sẽ là phong cách bạn không thể bỏ qua.
    Kết lại

    Hy vọng bài viết trên có thể cung cấp thông tin hữu ích cho quý khách. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu thiết kế home spa đẹp, sang trọng, đẳng cấp và để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công spa Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này