Cách bảo vệ và chăm sóc da cho trẻ em

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoer, 5/11/18.

  1. seoer
    Offline

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Ánh nắng mặt trời có thể làm tổn thương da của trẻ nhỏ tác động không tốt đối với sức khỏe và nguy hiểm hơn là ó thể dẫn đến các bệnh lý về da. Ngoài việc các mẹ bảo vệ da cho con đơn giản như: mặc áo khoác nhẹ, đội mũ, đeo kính mát,… thì cũng nên có phương pháp chống nắng cho bé. Dưới đây là Cách bảo vệ và chăm sóc da cho trẻ em.

    1. Dùng kem chống nắng thường xuyên
    Sử dụng những loại kem chống nắng dành riêng cho trẻ em. Bạn nên thoa cho trẻ 2 đến 3 giờ/lần (hoặc lâu hơn nếu trẻ đang bị đổ mồ hôi hoặc đang đi bơi).

    2. Đối phó với những ngày mưa giông
    Hạn chế đưa trẻ ra ngoài khi trời mưa giông có kèm sấm, sét. Bạn có thể bố trí để trẻ vui chơi trong nhà với các trò chơi bổ ích như tập tô, học đếm, đọc truyện,…

    Dịch vụ: Giúp việc nhà theo giờ chất lượng, uy tín tại TP HCM


    3. Bảo vệ da cả trong những ngày nhiều mây
    Kể cả trong các ngày nhiều mây, tia UV xuyên qua các đám mây và vẫn gây tác động xấu đến da và sức khỏe của trẻ. Bên cạnh đó, để tránh bụi bẩn, khói xe, bạn nên cho trẻ đội mũ, đeo khẩu trang, khoác một chiếc áo mỏng và thoáng mát khi đi ngoài đường,

    4. Phòng tránh muỗi và bọ đốt
    Biện pháp cơ bản để phòng muỗi như không chứa nước lâu ngày, không để trẻ ngồi chơi ở những góc tối và ẩm thấp, cho trẻ ngủ màn cả ban đêm lẫn ban ngày. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên dùng vợt để diệt muỗi, sâu bọ và thoa kem chống muỗi cho trẻ (lưu ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi cho trẻ dùng để tránh kích ứng da). Tham khảo dự án đất nền biệt thự Ocean Villa Bình Châu Xuyên Mộc Vũng Tàu.


    5. Bổ sung nước cho da và cơ thể
    Trẻ cần được bổ sung nước đầy đủ trong những ngày hè nắng nóng. Bạn có thể cho trẻ uống nước lọc, nước hoa quả tươi để trẻ giải khát làm mát cơ thể và tránh bị khô da. Bài trên nói về Cách bảo vệ và chăm sóc da cho trẻ em, hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích đến với bạn.

    Liên hệ với chúng tôi:
    • Hotline: 0977.478.022 - 0938.772.224
    • Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Nguồn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này