[HCM] 4 cách thực hiện đẹp da mặt bằng dầu gấc

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi thanhngoc123, 9/11/16.

  1. thanhngoc123
    Offline

    thanhngoc123 Expired VIP

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Dầu gấc có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp cho làn da rất tốt. Tinh dầu gấc đang được rất nhiều chị em dùng. Trong bài viết này, xin giới thiệu đến chị em phụ nữ những công dụng làm đẹp da mặt bằng dầu gấc.[​IMG]
    Làm đẹp da mặt tại trung tâm chăm sóc da Angel Beauty

    1. Làm đẹp da mặt bằng dầu gấc giúp tẩy trang
    Không chỉ có hữu hiệu làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm mà dầu gấc còn có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông cực kì công hiệu. Bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang, thấm chút dầu gấc để làm sạch mặt.
    2. Làm đẹp da mặt bằng dầu gấc giúp dưỡng trắng da và trẻ hóa da
    Trẻ hóa da với dầu gấc cho bạn gái phụ nữ[/i] Chuẩn bị: sữa tươi không đường, dầu gấc, mặt nạ
    Cách làm: cho một vài giọt tinh dầu gấc vào 100ml sữa tươi trộn đều. Sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong 5 phút rồi lấy ra bôi lên mặt, đến khi khô thì lột ra và rửa sạch mặt với nước ấm.Sử dụng mặt nạ này thường xuyên, bạn sẽ thấy da trắng lên, các vết nám mờ đi trông thấy, da mịn và căng hơn, chống lão hóa da, các vết nhăn ở khoé miệng và đuôi mắt mờ đi.
    3. Làm đẹp da mặt bằng dầu gấc giúp trị mụn
    Lượng Lycopen trong dầu gấc chứa nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh, sử dụng dầu gấc cho da mụn sẽ là cách trị mụn hiệu quả nhất.Rửa mặt thật sạch, lấy 1 ít dầu gấc và xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da và để khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch da mặt bằng nước ấm.Bạn nên dùng dầu gấc nguyên chất và thực hiện thường xuyên hằng ngày để mang lại hữu hiệu cao nhất.
    4. Làm đẹp da mặt bằng dầu gấc giúp trị nám, tàn nhang
    Trị nám tàn nhang cực kỳ hữu hiệu với dầu gấc Bạn lấy tinh dầu gấc thoa đều lên vùng da bị nám rồi massage nhẹ nhàng cho dầu gấc thấm sâu vào da. Để mặt nạ qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng nước sạch.Trước khi đắp dầu, bạn có thể xông hơi da mặt hoặc đắp khăn đã thấm nước ấm lên mặt để lỗ chân lông giãn ra, dễ hấp thụ dưỡng chất có trong dầu, tăng hiệu quả trị nám, tàn nhang, dưỡng da công hiệu.Bạn có thể làm thường xuyên vào buổi tối trước khi đi ngủ. Phải thực hiện trong một thời gian dài mới có tác dụng.
    Tham khảo: tắm trắng an toàn hiệu quả để có thêm nhiều thông tin hữu ích.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này