Các loại phấn dành cho nữ giới trong mùa hè.

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 17/6/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Các loại phấn dành cho nữ giới trong mùa hè.
    Lựa chọn đúng phấn mắt:
    Vào mùa hè các loại phấn mắt dạng kem bị đông cứng lại thành cục nhỏ trên mí mắt, gây xấu xí cho khuôn mặt của bạn. Để tránh vấn đề này xảy ra, bạn nên sử dụng các loại phấn mắt dạng lỏng vì chúng có độ lên màu chuẩn, khi bôi lên da dễ dàng và bền trong thời gian dài mà không bị nhòe đi. Đây chính là một mẹo nhỏ khi lựa chọn các loại phấn trang điểm cho mùa hè dành cho các bạn nữ đấy. Cách trang điểm ngày hè với kem lót:
    Dù bạn có định dùng kem dưỡng ẩm, kem nền, kem che khuyết điểm như
    kem missha hay phấn gì đi chăng nữa thì thứ quan trọng nhất trong công đoạn trang điểm mùa hè vẫn là kem lót. Kem lót sẽ giúp các lớp trang điểm bền lâu trong nhiều giờ và giúp da mặt không bị bóng nhờn. Về cơ bản thì kem lót giống như một loại hồ giúp kết dính mọi thứ lại với nhau.
    Kem lót cung cấp một nền tảng chắc chắn và mịn màng, giúp lớp trang điểm hoàn hảo nhất có thể, đồng thời hạn chế tối đa tác động của sức nóng mặt trời lên da. Tất nhiên, bạn phải chọn loại kem lót không chứa dầu (oil-free) và có khả năng chống nắng. Lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu xanh, thoa lên mặt sau bước dưỡng ẩm và trước tất cả các bước trang điểm khác. Phấn mắt dạng lỏng sẽ giúp bạn giữ lớp trang điểm được lâu hơn vào mùa hè.

    Phấn má
    Đối với thời tiết nóng ẩm bạn nên dùng phấn nền dạng bột, dành cho loại da dầu để tạo bề mặt cho da. Nếu bạn không phù hợp với phấn dạng bột, hãy chọn loại kem hoặc gel. Vào mùa hè, đôi khi bạn chỉ cần sử dụng phấn nền mà bỏ qua bước phủ để làn da không bị dày, dễ lộ các lớp phấn khi đổ mồ hôi. Mẹo này giúp đem đến cho bạn lớp phấn má mịn màng tự nhiên, lưu giữ lớp phấn lâu hơn trên da, tránh cho việc trôi đi khi tiếp xúc với mồ hôi.
    Phấn nền và phấn phủ
    Thông thường, các bạn gái muốn một lớp trang điểm mỏng, nhẹ và thật tự nhiên để đi học hay đi làm thì phấn phủ là lựa chọn tốt nhất. Nhưng khi tham gia những buổi tiệc cần nhu cầu trang điểm chuyên nghiệp hơn thì cả phấn nền và phấn phủ đều cần được sử dụng đến. Vậy có gì khác nhau giữa 2 loại phấn và nên chọn phấn trang điểm cho mùa hè loại nào là phù hợp?
    Phần nền[​IMG]
    – Màu sắc khá rõ nét và được chia theo từng nhóm sắc tố da, bạn có thể dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp với da của mình. Các sản phẩm phấn nền hiện nay được chia thành 3 dạng chính: dạng lỏng (Liquid Makeup); dạng bột (Loose Powder Makeup) và dạng nén (Powder Makeup). Các bạn lưu ý một chút, thì trên bao bì của phấn nền như phấn missha sẽ có những chữ như Liquid, Powder Makeup đi kèm, giúp bạn phân biệt được với các loại phấn khác.
    – Đối với mùa hè, bạn hãy lựa chọn phấn nền dạng bột để tạo được độ thông thoáng cho làn da.
    – Khi sử dụng phấn nền, bạn chỉ nên dặm một lần, không dặm quá nhiều lần và quá dày sẽ khiến lớp nền bị tách mảng.

    Phấn phủ
    – Màu sắc của phấn phủ nhạt hơn, độ che phủ ở mức vừa phải nên bạn có thể dặm lại nhiều lần mà không lo lớp trang điểm bị dày như với phấn nền.
    – Phấn phủ được chia làm 2 loại là dạng nén (Powder) và dạng bột (Loose Powder). Với mùa hè, phấn phủ dạng bột có thể thấm hút bớt dầu và bám bề mặt tốt hơn. Bạn nên dùng loại không thấm nước hoặc có màu sắc nhẹ nhàng, giống màu da, khi trang điểm lên sẽ có độ mờ hoàn hảo.
    Phấn nền hay phấn phủ dạng bột đều là ưu tiên hàng đầu cho việc trang điểm mùa hè
    Không quá phức tạp khi chọn phấn trang điểm cho mùa hè đúng không các bạn? Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy bổ sung vào bộ trang điểm của mình những loại phấn phù hợp để chuẩn bị cho mùa hè sắp đến thôi nào.
    Tham khảo nguồn bài viết tại:
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này