Lông mày đẹp như thế nào

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 18/1/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác sỹ Bệnh viện Thu Cúc. Em đang quan tâm tới phương pháp thêu lông mày. Thưa bác sỹ, để thêu chân mày đẹp cần dựa trên những tiêu chí nào? Em xin cảm ơn.
    (Ngọc Linh – Ba Đình – Hà Nội)
    [​IMG]
    Trả lời:
    Đôi lông mày trên gương mặt có thể khiến một gương mặt trở nên kiêu kỳ, xinh đẹp, và cũng có thể khiến người ta dữ dằn, sắc sảo. Ngày nay, khi kỹ thuật thêu lông mày ngày càng tinh xảo hơn, khéo léo hơn và mang tới sự tự nhiên hơn, các chị em không ngại ngần thay đổi đôi lông mày như ý muốn để mang lại sự khác biệt cho gương mặt. Tuy nhiên, để thêu lông mày đẹp, chị em cần quan tâm tới những tiêu chí sau:
    1. Kỹ thuật viên có trình độ và con mắt tinh tế
    Kỹ thuật viên có chuyên môn thêu lông mày giỏi và khiếu thẩm mỹ tốt sẽ tư vấn và vẽ dáng lông mày phù hợp với gương mặt, sau đó thực hiện thêu một cách tỷ mỉ, khéo léo, chứ không đơn thuần là làm theo sở thích của khách hàng.
    2. Màu mực thêu tốt
    Chắc hẳn bạn đã từng mê mẩn những đôi lông mày của những diễn viên Hàn Quốc, để có đôi lông mày như thế bạn nên tìm đến những địa chỉ thêu lông mày theo công nghệ Hàn Quốc và sử dụng loại mực thêu nhập khẩu để đảm bảo về chất lượng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại mực không rõ nguồn gốc, nhập lậu, hàng Trung Quốc có thể gây độc hại cho da, và không duy trì kết quả thêu lâu bền.
    3. Quy trình thêu lông mày đạt chuẩn
    Bước 1: Khám và tư vấn cho khách hàng để lựa chọn kiểu dáng lông mày phù hợp nhất.
    Bước 2: Phác thảo dáng lông mày cho tới khi khách hàng ưng ý. Đồng thời, khử trùng dụng cụ thêu lông mày.
    Bước 3: Thoa thuốc tê để khách hàng cảm thấy dễ chịu, êm ái trong khi thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành thêu lông mày.
    Để đảm bảo an toàn, tránh viêm nhiễm, quy trình đạt chuẩn là thực hiện trong môi trường vô trùng, dụng cụ phun thêu chỉ sử dụng 1 lần và khử trùng cẩn thận.
    Bệnh viện Thu Cúc, khoa Thẩm mỹ công nghệ cao và Laser là nơi làm đẹp tin cậy của hàng triệu phụ nữ. Thêu lông mày tại đây, các chị em có thể yên tâm vì Thu Cúc sử dụng mực thêu nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, đảm bảo an toàn và có độ bền cao. Quy trình thêu lông mày ngang được thực hiện vô trùng, giúp khách hàng nhanh phục hồi và tránh viêm nhiễm. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên, bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm luôn tận tình và tư vấn cho bạn kiểu dáng lông mày đẹp.
    >>> thêu lông mày đau không
    Món quà lớn nhất dành cho Thu Cúc là mỗi ngày nhìn thấy các chị em trở nên xinh đẹp, trẻ trung sau khi làm dịch vụ tại đây. Hãy đến với Thu Cúc, để chúng tôi giúp bạn có đôi lông mày đẹp như ý
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này