[Toàn Quốc] 4 lọ kem dưỡng được bác sĩ chọn là đỉnh nhất mùa đông

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 2/8/22.

  1. boonguyen
    Offline

    boonguyen

    Bài viết:
    912
    Đã được thích:
    0
    Giống như thời trang, quy trình skincare của chị em cũng cần sự thay đổi khi bước sang mùa mới. Đặc biệt là với thời tiết hết sức khô lạnh của mùa đông, kem dưỡng ẩm càng cần được "nâng cấp" để duy trì được làn da căng mọng, thay vì thường xuyên trở nên khô căng, bong tróc.

    >>> Xem thêm: căng da mặt không phẫu thuật

    >>> Xem thêm: căng da mặt giá bao nhiêu tiền

    >>> Xem thêm: https://cangdamatbangchi.info/
    [​IMG]
    Cụ thể thì thay vì dùng sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel hay lotion, bác sĩ khuyên chị em nên tìm đến các món dạng kem. Kem dưỡng ẩm có kết cấu dày, giúp tăng cường độ ẩm, đồng thời khóa ẩm hiệu quả hơn. Ngay cả những làn da bị mụn hay dầu cũng sẽ được hưởng lợi từ sản phẩm dưỡng ẩm dạng kem khi bước vào mùa lạnh.

    Biết là như vậy nhưng trước thị trường kem dưỡng ẩm hết sức đa dạng, chị em khó tránh khỏi sự "rối trí", không biết nên chọn món nào. Vậy thì hãy để bác sĩ Fil Kabigting tại Manhattan, Hoa Kỳ, kiêm trợ lý giáo sư tại Trung tâm Y học thuộc Đại học Columbia rút gọn cho chị em chỉ 4 lọ kem dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả, đáng sắm cho mùa đông này. Như vậy, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy "chân ái" cho làn da.

    1. EltaMD AM Therapy Facial Moisturizer
    Lọ kem dưỡng của EltaMD có công thức không gây bít tắc lỗ chân lông, sẽ giữ cho bạn làn da ẩm mọng trong suốt cả ngày. Sản phẩm có rất nhiều thành phần nổi trội, chẳng hạn như BHA từ vỏ cây liễu giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn đầu đen và thúc đẩy quá trình tái tạo da. Niacinamide thì hữu ích trong việc điều tiết bã nhờn, làm mờ lỗ chân lông, đẩy lùi tình trạng mẩn đỏ và còn giúp da thêm tươi sáng, rạng rỡ. Tất nhiên, lọ kem dưỡng vẫn hoàn thiện tốt khả năng cung cấp và duy trì độ ẩm nhờ hyaluronic acid. Đó còn chưa kể, vitamin C ester còn bảo vệ làn da của bạn khỏi các yếu tố gây lão hóa. Tóm lại, đây là lọ kem dưỡng vô cùng toàn năng, xứng đáng để chị em sắm về trong mùa đông này.

    Nơi mua: EltaMD Việt Nam

    Giá: 850k

    2. Avène Cicalfate+ Repairing Protective Cream
    Lọ kem dưỡng đậm đặc này có khả năng xoa dịu, phục hồi làn da và dưỡng ẩm hết sức dồi dào, nên lý tưởng để dùng vào mùa đông. Các thành phần ngôi sao của lọ kem dưỡng bao gồm: C+ Restore giúp khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên, nhờ vậy mà da sẽ được chữa lành khỏi những tổn thương, trở nên mịn màng, khỏe khoắn hơn; nước khoáng đặc trưng của hãng thì có tác dụng làm dịu và dưỡng da thêm mềm mại; cùng lúc đó, các thành phần như đồng sulfate, kẽm sulfate sẽ cho hiệu quả thanh lọc, kháng khuẩn để tăng sức đề kháng cho da.

    Nơi mua: Hasaki

    Giá: 308k

    3. Embryolisse Lait-Crème Concentré

    Lọ kem dưỡng xuất xứ từ Pháp này không hề gây bí da, dễ dàng thẩm thấu và để lại cho bạn làn da mềm mượt như lụa. Sản phẩm chứa bơ hạt mỡ sẽ cung cấp cho làn da những acid béo cần thiết để sửa chữa hàng rào lipid, tăng độ đàn hồi. Protein từ đậu nành thì làm săn chắc da, thậm chí có thể làm mờ nếp nhăn theo thời gian. Lọ kem dưỡng này lành tính, dễ dùng, chẳng trách luôn là một trong những sản phẩm được các quý cô người Pháp yêu thích nhất, chị em càng nên tham khảo.

    Nơi mua: Chiaki

    Giá: 245k

    4. Dermalogica Intensive Moisture Balance
    Kem dưỡng của Dermalogica không chỉ dừng lại ở khả năng dưỡng ẩm, mà còn có khả năng trẻ hóa, bảo vệ làn da. Lọ kem dưỡng này chứa một số thành phần đặc biệt, đó là BioRepenish giúp tăng khả năng tự phục hồi của da, và củng cố lớp màng lipid tự nhiên. Hợp chất Prebiotic của tảo lục thì cân bằng hệ vi sinh để da thêm khỏe mạnh. Chưa hết, những thành phần như hoa cúc tím, rau má và lô hội sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm, xoa dịu và góp phần giảm thiểu nếp nhăn để da bạn thêm căng mịn, trẻ trung.

    Nơi mua: Dermalogica Việt Nam

    Giá: 581k/lọ 15ml
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này