Lắp đặt thiết bị giám sát camera ip cho thang máy

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi atvinseo, 27/5/16.

  1. atvinseo
    Offline

    atvinseo

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Phương tiện di chuyển bằng thang máy rất cần thiết và tiện lợi đối với các tòa nhà, vì vậy đối tượng người sử dụng thang máy rất đa dạng. Lắp đặt hệ thống camera cho thang máy là rất cần thiết để người quản lý kiểm soát thang máy tải khách được tốt hơn.

    >>>>> Xem thêm: Tư vấn, lắp đặt thang máy gia đình chất lượng, uy tín tại Hà Nội.

    Lắp đặt hệ thống camera cho thang máy là rất cần thiết để người quản lý kiểm soát tình hình trong cabin cũng như hệ thống thang máy được tốt hơn.

    [​IMG]

    Lợi ích camera được lắp đặt trong thang máy:
    • Thang máy tải khách trong tòa nhà công ty, khách sạn:
    Giúp cho quản lí, nhân viên toà nhà có thể quan sát được lương khách cũng như những hành động của khách hàng khi vào hệ thống cabin. Hình ảnh từ camera được kiểm soát một cách chặt chẽ thông qua kết nối với hệ thống máy tính hay các thiết bị kết nối internet.

    >>>>> Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa thang máy uy tín, chuyên nghiệp.

    Vậy camera IP là gì?
    • Là loại camera quan sát có hình ảnh được số hóa, xử lý và mã hóa từ bên trong, sau đó truyền tải tín hiệu ảnh số qua một kết nối Ethernet về máy vi tính, cũng có thể là một thiết bị lưu trữ tín hiệu số như: Hệ thống NAS, hệ thống server hoặc đầu ghi hình IP….
    • IP là viết tắt của "Internet Protocol" (giống như địa chỉ IP trong hệ thống mạng internet). Nghĩa là mỗi 1 camera IPluôn có riêng 1 địa chỉ IP mạng.
    Vì vậy, camera IP có khả năng diễn đặt hình ảnh quan sát được qua máy tính, điện thoại, máy tính bảng..... mà không cần các thiết bị trung chuyển (Đầu ghi hình camera IP).

    Hệ thống camera IP rất tiện lợi khi lắp đặt cho thang may để quan sát mọi hành động cũng như tình trạng khách đang gặp phải, như: tai nạn, cướp giật, chen lấn, xô đẩy nhau…Loại camera này đươc sử dụng nhiều ở các tòa nhà có an ninh không đảm bảo thường xuyên xảy ra hiện tượng ùn tắc hay cướp giật nơi thang máy. Đây là những hiện tượng hay xảy ra ở thang máy trong thời điểm gần đây.
    • Đối với thang máy gia đình
    Cần nên lắp đặt hệ thống camera quan sát trong cabin thang máy.

    >>>>> Xem thêm: Lắp đặt thang tải hàng theo yêu cầu của khách hàng.

    Việc quan sát hình ảnh từ camera, giúp bạn có thể biết được người thân của mình đang ở trong tình trạng nào nhất là khi nhà bạn có trẻ con và người già khi sử dụng thang máy. Bạn không cần phải lo về khoảng cách quan sát, chỉ cần thiết bị điện tử mang bên bạn có kết nối wifi thì bạn yên tâm bất cứ khi nào và ở đâu bạn cũng quan sát được tình trạng thang máy gia đình trong ngôi nhà của mình.
    • Chúng ta không bỏ qua giai đoạn bao tri thang may. Việc thang máy được bảo trì cần được diễn ra thường xuyên để đảm bảo thang máy luôn hoạt động tốt, có thể 1 hoặc 2 tháng/ lần.
    Dịch vụ bảo trì thang máy được bảo trì bởi những nhân viên có tay nghề cao, trình độ chuyên môn. Nếu thang máy gặp vấn đề về kỹ thuật thì nhân viên bảo trì thang máy sẽ chủ động báo cho chủ ngôi nhà biết để thay thế thiết bị nếu cần.

    Như vậy, hệ thống camera IP rất cần thiết để trang bị cho hệ thống thang máy công cộng cũng như thang may gia dinh. Hệ thống camera giúp cho người sử dụng thang máy an toàn hơn, người quản lý thang máy nắm bắt tình hìn tốt hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này