Website nhà hàng chuẩn HTLM5 và CSS3 thân thiện với google

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ngoisaoso, 30/6/16.

  1. ngoisaoso
    Offline

    ngoisaoso

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    1. LaCuisine

    LaCuisine là một nhà hàng WordPress, quán cà phê và trang web tiệm bánh theme đẹp và lạ có khả năng, hiện đại và đầy tham vọng, ấn tượng thị giác và đáp ứng cao.

    [​IMG]

    Đây là một thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp phát triển cho tất cả các loại của các doanh nghiệp ngành công nghiệp liên quan đến thực phẩm và dịch vụ và chủ sở hữu của họ để tạo ra hiệu quả một chỗ đứng trực tuyến cho doanh nghiệp của họ, nơi họ có thể thu hút các doanh nghiệp mới, các nguồn lực phục vụ, thông tin và các tính năng tiên tiến khác, trong một bài thuyết trình tuyệt đẹp sắp xếp hợp lý , mà không bao giờ phải viết một dòng mã.

    Trang web giới thiệu chuyên nghiệp tuyệt đẹp readymade cho các ứng dụng cụ thể, chẳng hạn như nhà hàng hoặc Cafe, cũng như thanh trượt hấp dẫn nhờ cuộc cách mạng Slider, LaCuisine chắc chắn là một cảnh để nhìn. Nhưng dưới mui xe nó cũng gói khá punch, với các tùy chọn quản trị linh hoạt thông qua các khuôn khổ Redux, hội nhập đầy đủ với WooCommerce cho tất cả các loại tiếp thị và bán hàng trực tuyến, và thậm chí cả một nền tảng đặt phòng tinh vi cho các khách hàng của bạn để đặt chỗ trước phải tắt của bạn trang mạng. Với lặp vô tận của phông chữ, màu sắc, bố cục và phong cách, LaCuisine sẽ luôn đáp ứng mong đợi hình ảnh và thương hiệu của bạn, trong khi rễ Bootstrap của nó làm cho nó tuyệt vời tương thích trên nhiều trình duyệt.

    2. Amici

    Amici là một thiết kế tốt WordPress chủ đề hoàn hảo cho nhà hàng, quán cafe, cửa hàng rượu vang và các trang web kinh doanh liên quan đến thực phẩm khác. Chủ đề này có 1-Click-nhập khẩu, giúp bạn thiết lập trang web của nhà hàng ngay lập tức. theme này đi kèm với một bố trí đáp ứng đầy đủ mà trơn tru thay đổi kích thước trên bất kỳ loại thiết bị.

    [​IMG]

    Amici là HiDPI tối ưu hóa và sẽ trông tuyệt vời trên bất kỳ thiết bị võng mạc đã sẵn sàng. Nó cho phép bạn thêm xinh đẹp và dễ dàng để quản lý menu trên trang web của bạn. Nó được đóng gói với các tùy chọn theme đủ các chức năng đơn giản cho phép bạn tùy chỉnh chủ đề của bạn một cách dễ dàng. Nếu bạn muốn thực hiện các cải tiến khác trong chủ đề của bạn, bạn có thể thêm riêng CSS bên phải của bạn từ bảng tùy chọn.

    Bạn có thể thêm một hình thức đặt phòng tại trang web của bạn với OpenTable. theme nhà hàng và quán cà phê cửa hàng này được đóng gói đi kèm với shortcodes, vật dụng, tùy chọn meta và các loại bài tùy chỉnh giúp bạn dễ dàng thiết lập trang web của nhà hàng. Amici là hoàn toàn tối ưu hóa cho tốc độ và khả năng sử dụng, mọi khía cạnh của chủ đề này được thiết kế cẩn thận để chạy trơn tru và nhìn tốt trên các thiết bị di động.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này