Vi vu Hong Kong thả ga mua sắm

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 13/7/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Vi vu Hong Kong thả ga mua sắm.
    Chiếc vé máy bay EVA Air sẽ là chiếc cầu nối đưa bạn đến một trong những thiên đường mua sắm nổi tiếng nhất ở Châu Á. Nơi được nhiều tín đồ yêu thời trang mong mỏi được đặt chân đến.

    Hong Kong là một Đặc khu hành chính thuộc Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, nằm trên bờ biển Đông Nam của Trung Quốc. Là nơi sở hữu nhiều trung tâm thương mại với các mặt hàng được ưa thích như thời trang, đồng hồ, trang sức, đồ điện tử… với các mặt hàng đa dạng và phong phú từ cao cấp cho đến bình dân. Một số nơi được nhiều chị em săn đón chiếc vé máy bay EVA Air giá rẻ để có thể thả ga mua sắm ở Hong Kong đó là khu mua sắm ở Lan Quế Phường, trung tâm mua sắm Cause Bay, Times Square, Landmark…

    [​IMG]
    Ngoài ra, các khu chợ như chợ Quý Bà (Ladies market), chợ bán đồ điện tử cũng là điểm đến cho du khách thích mua sắm thả cửa với giá cả phải chăng. Đến đây bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món hàng hiệu nổi tiếng của thế giới, những món đồ thời trang độc và lạ hay những món phụ kiện bắt mắt xinh xắn, với giả cả rất phải chăng. Không chỉ được thả ga mua sắm mà bạn còn được dịp chiêm ngưỡng những công trình kiến được xây dựng và thiết kế theo phong cách châu Âu với không gian sang trọng và hiện đại.

    Mỗi năm, thiên đường mua sắm ở Hong Kong luôn náo nhiệt và tấp nập với số lượng lớn du khách từ khắp mọi nơi đổ xô về đây tham quan chiêm ngưỡng cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn ngon và đặc biệt là thỏa sức mua sắm. Đối với những tín đồ đam mê thoi trang han quoc sẽ là một món quà ý nghĩa để họ thực hiện mong muốn của mình ở chốn thiên đường mua sắm này.

    Nếu quý khách muốn đi du lịch Hong Kong hãy liên hệ với Phòng vé Eva Air của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: evaairwaysvn.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này