[Toàn Quốc] Vì sao bạn bị ho lâu ngày không khỏi

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi daidongpro, 1/12/16.

  1. daidongpro
    Offline

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Ho là một phản ứng của cơ thể để tiết những tác nhân nghiêm trọng ra khỏi cổ họng. nhưng ho kéo dài là hiện tượng không nhỏ, gây sự bất thường không tốt tới thể trạng. Sau đây là các lý vì khiến bạn ho lâu ngày không khỏi.
    [​IMG]
    1. Đường thở bị nhiễm trùng và kích thích sau cảm cúm:

    vi trùng là căn nguyên chính yếu triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu gây nên cảm cúm và chúng cũng tác hại lên đường thở khiến nó bị nhiễm trùng, sưng phù và tăng nhạy cảm. tình huống này có khi vẫn còn tồn ở dù cảm cúm của bạn đã tăng cường khiến ho vẫn còn.

    Sau khi dính cảm cúm, cơn ho của bạn có thể kéo dài lâu hơn

    2. Có một vấn đề sức khỏe

    Dị ứng, hen và trào ngược dạ dày - thực quản là các căn bệnh lý có khi dẫn tới ho. Cảm cúm có khi chỉ đóng nhiệm vụ là yếu tố khởi phát biểu hiện ho. những biểu hiện của hen cũng thường gây nên ho, khò khè, khó thở và nặng ngực.

    3. stress

    căng thẳng, có khả năng khiến cảm cúm lâu hết hơn và do đó ho sẽ kéo dài hơn. Khi ho kéo dài lại khiến bạn dính stress nặng bổ xung tạo nên một vòng bệnh luẩn quẩn.

    4. Không sử dụng đủ nước

    Khi bạn mắc cảm cúm, bạn cần bổ sung rất nhiều nước. Nước lọc, nước trái cây hay nước canh có khi giúp làm đờm nhớt loãng hơn khiến bạn dễ ho khạc ra hơn. Ngược lại, rượu và thức uống chứa caffein lại http://phathai.dakhoadaidong.vn/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien-o-tphcm-1978.html thực hiện bạn mất nước không ít hơn, không hữu ích khi bạn mắc bệnh.

    Có thắc mắc về thể trạng hoặc sử dụng quá ít nước cũng khiến bạn dễ dính ho kéo dài tiến hành phiền

    5. Lạm dụng thuốc xịt giảm xung huyết mũi
    [​IMG]
    những thuốc xịt giảm xung huyết mũi có khả năng hạn chế biểu hiện nghẹt mũi. Dù vậy, không nên sử dụng chúng hơn 72 giờ. Nếu dùng kéo dài, khi bạn ngừng thuốc thì triệu chứng của bạn sẽ càng không tốt hơn. Lý bởi là niêm mạc mũi sẽ bị sưng nề, mắc kích thích dẫn đến xung huyết hơn, chảy dịch thành sau họng và gây nên ho.

    6. Không khí quá khô hay quá ướt át

    Không khí hanh khô đặc biệt vào tháng lạnh có nguy cơ kích thích ho tuy nhiên ngược lại không khí quá ẩm ướt cũng không nhỏ. Với điều kiện quá ẩm ướt có nguy cơ khuyến khích sự Địa chỉ cắt bao quy đầu ở tphcm phát triển của nấm và dị nguyên gây ra ho khan hay tiến hành nặng bổ xung chứng bệnh hen.

    Ho lâu ngày có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn cần kết luận đúng nguyên nhân gây ra chứng bệnh thì trị mới có kết quả. Vậy nếu mắc ho trên 7 ngày không đỡ, bạn nên tới gặp thầy thuốc để kiểm tra và có yêu cầu chủ yếu xác.

    Khuyến cáo bệnh nhân không nên tự mua thuốc dùng hoặc tự ý ngừng thuốc khi chưa có yêu cầu cụ thể. Việc điều trị sai cách thức có khi khiến tình huống bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

    Ho lâu ngày không khỏi có thể là vì dính một số bệnh như viêm nhiễm họng cấp, viêm thanh quản, viêm khí quản, nhiễm khuẩn phế quản mạn tính, giãn phế quản…Vì thế bệnh nhân cần tới các cơ sở y tế có chuyên khoa Hô hấp để được xét nghiệm, tiến hành những xét nghiệm, kiểm tra cần phải nhằm xác định chủ yếu xác căn bệnh. Từ đó có quy trình chữa trị hợp lý
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này