Vệ sinh nhà sau xây dựng, công ty vệ sinh nhanh gọn ở quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 4/1/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Cứ mỗi độ cuối đông đầu xuân tại miền Bắc lại xuất hiện hiện tượng trời nồm với độ ẩm không khí ở mức rất cao, tường, sàn và các vật dụng trong nhà luôn trong tình trạng “đổ mồ hôi”. Đây chính là điều kiện lý tưởng cho các loại nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi, rất dễ gây bệnh cho con người. Sau mỗi lần sử dụng, bạn phải rửa sạch thớt sau đó dội qua nước sôi hoặc xát muối hay bạn cũng có thể lau bằng giấm rồi hong khô thớt ở gần bếp. Mẹo nhỏ này sẽ giúp hạn chế vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và lây nhiễm vào cơ thể qua những lần sử dụng sau.
    Theo như khảo sát của công ty vệ sinh nhà thì dù bạn chỉ dùng nước để lau mặt trên của sàn nhà nhưng nếu dùng quá nhiều nước khiến đọng lại lâu trên sàn gỗ, đặc biệt khi mặt sàn có vết nứt hoặc xước thì nước lại càng dễ ngấm sâu xuống lớp gỗ, có thể làm hư hại.
    [​IMG]
    Vì vậy nếu muốn lau sàn gỗ bạn hãy vắt khô giẻ lau để hạn chế việc đọng nước nhé!
    Các chuyên gia vệ sinh nhà nhanh tại http://vesinhnhanh.net/dich-vu-don-ve-sinh-nha-tphcm-0949988800-868.html thì máy hút bụi sẽ rất dễ dàng để dọn sạch những sợi tóc nhưng bạn sẽ nhận thấy tóc rất dễ bị cuốn vào đầu chổi của máy hút.
    Các nhân viên vệ sinh nhà mới hướng dẫn tại: http://vesinhnhanh.net/dich-vu-don-ve-sinh-nha-tphcm-0949988800-868.html thấy vì vậy bạn nên dùng các loại chổi cán dài để dọn dẹp lông tóc trong nhà nhé.
    Với các loại quần áo thể dịch, quần bó hoặc áo sơ mi thì điều này là cần thiết nhưng với các loại quần áo khác, đặc biệt là quần jean thì tốt nhất bạn nên mặc khoảng 2 đến 3 lần trước khi đem giặt. Việc giặt sấy quá nhiều có thể làm quần áo bị dão và bay màu.
    Kiểu thời tiết nồm ẩm khiến cho nhà cửa và các đồ dùng rất dễ bị nấm mốc. Dưới đây là những cách chống ẩm mốc bạn có thể áp dụng trong căn bếp nhà mình.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    Địa chỉ: C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này