Vay vốn tín chấp trả góp Cần Thơ ngân hàng nào hỗ trợ.

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi vhlong92, 24/6/16.

  1. vhlong92
    Offline

    vhlong92 Expired VIP

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    vay vốn tiêu dùng Cần Thơ ng/hàng nào hỗ trợ
    vay tiền tiêu dùng Cần Thơ đối với khối k/hàng cá nhân mới bắt đầu hoạt động trong khoảng t/gian vừa qua. Nhưng với tính chất vay tiêu dùng c/nhân đang phát triển mạnh mẽ ở các k/vực và tỉnh thành khác, thì tại Cần Thơ, các hoạt động vay tien đang sôi nổi và chuyển biến mạnh mẽ với nhiều ng/hàng và tổ chức tài chính vào cuộc. Như vậy, có thể thấy, những trung tâm, k/vực trọng điểm khi xuất hiện mảng tín dụng tiêu dùng đều lan tỏa với quy mô lớn và phát triển một cách nhanh chóng. Cần Thơ là điển hình trong mảng tín dụng ở khu vực miền Tây Nam Bộ.
    [​IMG]
    vay tiền tiêu dùng Cần Thơ với những đặc điểm về dân số, công ty, chế độ việc làm, thu nhập đều cho thấy là tỉnh thành phát triển năng động. Chính vì thế, riêng về mảng vay vốn tiêu dùng đã có nhiều ngân hàng vào cuộc. Hiện tại, ngân hàng Vp bank đang có những s/phẩm vay tiêu dùng tương đối tốt ở Cần Thơ, những sản phẩm đáp ứng được mong ước vay vốn tiêu dùng của k/hàng. Điều kiện về hồ sơ, thủ tục giải ngân hay lãi vay của ngân hàng Vpbank cũng tương đối cạnh tranh và dễ dàng, điều này giúp cho k/hàng dễ dàng tiếp cận cũng như thực hiện giai đoạn vay vốn một cách chủ động. Ngoài Vp bank với những ưu đãi về thủ tục hồ sơ thì hiện tại một số ngân hàng lớn cũng đang triển khai các gói sản phẩm tín dụng phù hợp với điều kiện của tỉnh thành này. Có thể kể đến những ngân hàng lớn như Eximbank, Maritimebank…Tuy nhiên, về điều kiện và thủ tục còn hơi khắt khe khiến cho sự lựa chọn của k/hàng trở nên ít hơn. Song trong t/gian sắp tới vay tiền tiêu dùng Cần Thơ sẽ đón được nhiều làn gió mới từ các ng/hàng có khả năng cạnh tranh cao vào cuộc. Thị trường tín dụng ở Cần Thơ sắp tới sẽ có nhiều chuyển biến tích cực hơn nữa.
    Điều kiện thủ tục cũng như khả năng vay tiêu dùng Cần Thơ:

    • khách hàng hiện đang sinh sống tại Cần Thơ, có sổ hộ khẩu hoặc KT3/giấy xác nhận tạm trú tại k/vực mà ngân hàng hay tổ chức t/chính hỗ trợ
    • Thu nhập tối thiểu của khách hàng phải ở mức 3 triệu đồng khi vay vốn tiêu dùng tại ng/hàng Vpbank, trên 5 triệu đồng đối với một số ngân hàng hỗ trợ khác
    • Thu nhập của k/hàng không nhất thiết phải là thu nhập thông qua chuyển khoản mà có thể chứng minh được dựa trên lương tiên mặt. Ở đây, Vpbank hỗ trợ khá tốt về chứng minh thu nhập cho k/hàng khi vay tiền tiêu dùng Cần Thơ.
    Hiện tại, ở Cần Thơ, k/hàng khi có mong muốn vay tiền tiêu dùng theo gói sản phẩm c/nhân có thể liên hệ với Vpbank ở khu vực này, đây là ng/hàng có mặt trên 38 tỉnh thành cả nước trong đó có Cần Thơ. Và là ng/hàng có nhiều s/phẩm cũng như những sản phẩm dễ dàng đến với tay người tiêu dùng nhất. Những sản phẩm vay tiền tiêu dùng Cần Thơ cạnh tranh tốt về mặt lãi vay nhất là những s/phẩm của Vpbank bởi nó không quá giới hạn k/hàng cũng như luôn giữ mức lãi suất ở mức vừa phải. Nếu so sánh với rất nhiều CTTC cho vay vốn mặt và trả góp khác, Vp bank hỗ trợ tốt hơn hẳn.
    Như vậy, dù thủ tục vay tín chấp ngân hàng vpbank Cần Thơ chưa thực sự bùng nổ như các trung tâm lớn khác ở Việt Nam, nhưng có thể nói, nếu xét riêng về mảng vay tieu dùng c/nhân, k/hàng hoàn toàn có thể chọn Vp bank, ngân hàng bao quát nhất về điều kiện vay vốn ở Việt Nam hiện nay.
    Các sản phẩm của ng/hàng Vp bank:
    s/phẩm vay theo lương:

    • Yêu cầu thu nhập của khách hàng chỉ từ 3 triệu đồng
    • thời gian công tác chỉ tối thiểu 3 tháng
    • Nhận lương dưới bất kỳ hình thức nào
    • Không cần tài sản đảm bảo thế chấp
    s/phẩm vay theo Bảo Hiểm Nhân Thọ
    • hợp đồng BHNT tham gia được trên 1 năm
    • Phí BH Nhân Thọ hàng năm ít nhất 2 triệu đồng
    • Không cần chứng minh thu nhập
    • Không càn tài sản đảm bảo thế chấp
    sản phẩm vay theo hóa đơn tiền điện sinh hoạt
    • Có hóa đơn điện ít nhất 300.000 đồng trở lên
    • Không cần chứng minh thu nhập.
    Để có thể biết thêm nhiều hơn thông tin vay von khong the chap Cần Thơ và lựa chọn đúng nơi để vay tiền tiêu dùng, khách hàng nên xác định rõ nhữung điều kiện và thông tin của mình xem nơi nào là phù hợp nhất. Nhằm cân nhắc cũng như thực hiện công đoạn vay một cách thuận tiện hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này