Vay tiền trả góp tín chấp ngân hàng ở các khu công nghiệp

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi vhlong92, 23/6/16.

  1. vhlong92
    Offline

    vhlong92 Expired VIP

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    vay tiền tiêu dùng ngân hàng ở các khu công nghiệp
    vay tiêu dùng ng/hàng ở các khu công nghiệp hiện nay đang được rất nhiều ngân hàng và công ty t/chính đáp ứng với đa dạng các s/phẩm cho vay. Trong đó đặc biệt là s/phẩm vay theo lương với nhiều phân khúc s/phẩm cho vay của các ngân hàng thương mại lớn và các c/ty tài chính hỗ trợ.
    [​IMG]
    Cán bộ nhân viên trong các khu công nghiệp vay tin chap theo luong ng/hàng nào? là chủ đề được nhiều k/hàng quan tâm. Mỗi c/nhân vay vốn tiêu dùng đều nguyện vọng chọn ra những ngân hàng hay tổ chức tài chính có thể hỗ trợ tốt nhất về mặt lãi vay, hạn mức vay cũng như thủ tục hồ sơ. Bởi thế, những ng/hàng nào đáp ứng tốt nhất cho khách hàng về những điều kiện này thường được khách hàng tìm đến.
    Đối với các ngân hàng nước ngoài như Standard Chartered, ANZ…chỉ áp dụng hình thức vay tiền tiêu dùng dành cho các cán bộ n/viên trong khu công nghiệp trừ bảo vệ, công nhân và một số vị trí nhỏ khác. Cán bộ nhân viên làm trong các khu công nghiệp giữ chức vụ từ trợ lý trở lên, cấp bậc càng cao thì các yếu tố đáp ứng điều kiện vay ở những ngân hàng nước ngoài này càng lớn. Với điều kiện như vậy, tuyệt nhiên sẽ hạn chế khá nhiều khách hàng là công nhân hay bảo vệ ở các khu công nghiệp. Nhưng ở cấp bậc vị trí cao hơn, những ng/hàng nước ngoài này sẵn sàng hỗ trợ k/hàng với hạn mức cũng như lãi suất ưu đãi.
    Đối với các ng/hàng thương mại lớn như Vietcombank, Sacombank, Citybank, ACB….áp dụng cho khách hàng có mức lương chuyển khoản vào khoảng 8 triệu đồng. Nhưng có giới hạn bởi k/hàng vay vốn tiêu dùng ng/hàng này phải có thẻ của ngân hàng hỗ trợ, tốt nhất là thẻ tín dụng của ngân hàng mà k/hàng muốn vay tiền. c/ty tại các khu công nghiệp có liên kết với ngân hàng trong nhóm này. Với những điều kiện trên, những k/hàng là công nhân hay bảo vệ khó có thể đáp ứng được. Tuy nhiên, những k/hàng ở cấp bậc cao hơn sẽ được hỗ trợ với gói sản phẩm vay tiền tiêu dùng có hạn mức cao cùng lãi vay tối ưu.
    Riêng về ng/hàng Vpbank và công ty tài chính Prudential, đây là hai tổ chức hỗ trợ tốt nhất cho những k/hàng là công nhân hay bảo vệ ở các khu công nghiệp. Với lãi suất và hạn khoản vay phù hợp cho những đối tượng khách hàng này. Phân khúc vay tiền tiêu dùng ở hai tổ chức này hơi rộng và sẽ đáp ứng được đầy đủ nguyện vọng của k/hàng khi có nhữung kế hoạch hoặc mục đích sử dụng đến các nguồn vốn vay tiêu dùng. Điều kiện về thủ tục ở hai tổ chức này tương đối dễ dàng và mọi k/hàng làm việc trong các khu công nghiệp đều có thể đáp ứng được. Đây là một lợi thế cho khách hàng ở các khu công nghiệp muốn chọn một tổ chức tín dụng đảm bảo để vay vốn.
    Tóm lại, tất cả các ngân hàng và các c/ty tài chính đều đưa ra những mức chuẩn về điều kiện nhằm giúp phân nhóm k/hàng vay vốn tiêu dùng. Như vậy, mỗi vị trí, mức lương và tính chất công việc của cá nhân làm việc trong khu công nghiệp sẽ là những mức chuẩn để đánh giá khách hàng nên thực hiện vay vốn tiêu dùng ở ngân hàng nào khi có nhu cầu. Bởi vì vậy, để tránh hiểu sai về đối tượng ưu tiên cho vay tiền nóng được hỗ trợ, khách hàng nên thông qua một t/vấn tín dụng có kinh nghiệm nhằm xác định chính xác ngân hàng hỗ trợ cũng như hạn mức vay, mức lãi suất và thủ tục hồ sơ. Nắm rõ được đầy đủ thông tin về mức vay, ngân hàng hỗ trợ cùng những điều kiện đi kèm, xem như khách hàng đã thành công trong việc thực hiện vay tiền tiêu dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này