Vay tiền tín chấp tiêu dùng cho k/hàng dưới 25 tuổi.

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi vhlong92, 24/6/16.

  1. vhlong92
    Offline

    vhlong92 Expired VIP

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    vay tín chấp cho k/hàng dưới 25 tuổi.
    Các ng/hàng và các c/ty tín dụng ở Việt Nam trong năm 2014 này vẫn đang đẩy mạnh cho vay tín chấp. Hiện nay, để giải quyết được nhiều hơn những mong muốn của người vay, các công ty tín dụng đã đưa ra nhiều gói s/phẩm vay ngân hàng. Điều kiện để khách hàng có thể vay tín dụng ở các công ty, tổ chức tín dụng cũng có những điều khoản được nới rộng hơn. Hiện tại, Việt Nam là nước thuộc nhóm dân số Vàng. Tỉ trọng người đang trong độ tuổi lao động chiếm tỉ lệ cao trong cơ cấu dân số. mong ước vay tiền tiêu dùng ở độ tuổi lao động ở Việt Nam và trên thế giới đang là rất cao. Trong đó, nhóm dân số có độ tuổi từ 21 tuổi đến 25 tuổi là nhóm dân số đang có những bước đầu để chuẩn bị cho cuộc sống và sự nghiệp. Những mối quan hệ xã giao, những bước đệm đầu tiên cho tương lai, và đây cũng là nhóm dân số cần chi tiêu cho rất nhiều nhu cầu thường ngày nhu thời trang, mua sắm, du lịch, cưới hỏi… Vậy với độ tuổi như trên thì những người này có thể vay vốn tín chấp được hay không?
    [​IMG]
    Như đã biết, nhóm dân số có độ tuổi từ 21 đến 25 tuổi là nhóm dân số có rất nhiều nguyện vọng vpbank cho vay mua xe tra gop cho cá nhân, Ngoài ra đối với Việt Nam, việc nằm trong độ tuổi này, nếu muốn cân bằng đủ hết nhu cầu sẽ là một việc rất khó khăn. Xong, vẫn có những cách để những người trong độ tuổi này có thể đảm bảo cân bằng được mong muốn của họ. Các ngân hàng và tổ chức tín dụng vẫn chấp nhận việc những người từ 21 đến 25 tuổi có thể vay tín chấp.
    Điều kiện dành cho độ tuổi này cũng dễ dàng đơn giản như độ tuổi trên 25 tuổi.
    Ở một số tổ chức tín dụng, yêu cầu dành cho nhóm người ở độ tuổi này là phải có HĐLĐ với mức lương chuyển khoản lớn hơn 5 triệu. Mức lương này ở Việt Nam có thế coi là mức lương không quá cao và phù hợp với nhiều thành phần công việc trong xã hội. một yêu cầu nữa là vì tính chất của vay tín dụng, yêu cầu về việc chứng minh nơi ở là một phần cần thiết. Yêu cầu k/hàng phải có hộ khẩu hoặc KT3 ở Thành phố.Hồ Chí Minh, Đồng Nai hoặc Bình Dương.
    Một số tổ chức tín dụng khác lại có yêu cầu dễ dàng hơn. Chỉ cần với mức lương trên 3 triệu không nhất thiết phải qua chuyển khoản và yêu cầu phải chứng minh được. Tuy thế, k/hàng không có hộ khẩu hoặc KT3 ở một trong 3 tỉnh TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương thì có thể dùng giấy xác nhận tạm trú để thay thế và thủ tục cũng đơn giản và dễ dàng.
    Như vậy, đối với độ tuổi năng động phân khúc từ 21 đến 25 tuổi, thì mong muốn vay vốn tín chấp sẽ là rất lớn. Với độ tuổi này, k/hàng sẽ ít có vướng bận về gia đình, khả năng nguy hiểm là không cao đối với các ngân hàng và tổ chức tín dụng. Vì thế mà với phân khúc độ tuổi này trong thị trường vay tin dung sẽ ngày càng được các ng/hàng và tổ chức tín dụng nhắm đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này