Vay tiền tiêu dùng ngân hàng nước ngoài

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi vhlong92, 23/6/16.

  1. vhlong92
    Offline

    vhlong92 Expired VIP

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    vay vốn tiêu dùng ng/hàng nước ngoài
    vay vốn tiêu dùng hiện tại đang là kênh hỗ trợ tài chính vô cùng quan trọng đối với phân khúc k/hàng c/nhân, trong đó vay vốn tiêu dùng ngân hàng nước ngoài là một trong những lựa chọn bậc nhất của người đi vay. Vậy, những ng/hàng nước ngoài nào hỗ trợ vay tra gop tốt tại thị trường Việt Nam và mỗi khách hàng c/nhân khi có mong muốn quan trọng thì nên chọn ngân hàng nước ngoài nào để làm nơi tin cậy hỗ trợ.
    [​IMG]
    Điểm qua các ngân hàng nước ngoài cho vay tiêu dùng tại Việt Nam và đang được đánh giá là những ng/hàng tốt nhất về hoạt động vay tín chấp techcombank đối với khách hàng cá nhân trong nước hiện tại.
    • ngân hàng Standard Chartered: Là một trong những ng/hàng lớn nhất thế giới hiện tại và khởi nguồn từ Vương Quốc Anh, Standard Chartered bank là một trong những ngân hàng hỗ trợ cho vay tiền k/hàng c/nhân từ trước giờ tại Việt Nam. Các mức vay tại đây được thực hiện nhanh chóng và rất thuận lợi về t/gian cũng như thủ tục cho khách hàng. Các công ty liên kết được ngân hàng hỗ trợ là những c/ty lớn và có vốn điều lệ hơn 5 tỷ. Những k/hàng của Standard Chartered bank đều là những k/hàng tiềm năng và được hỗ trợ với khung lãi suất hợp lý, được xem là tốt nhất hiện nay.
    • ng/hàng ANZ: Đây là ng/hàng TOP ở châu Á Thái Bình Dương hiện tại, chỉ xuất hiện trong thời gian sớm trở lại đây xong ANZ bank được cho là có những bước đi vô cùng chắc chắn trong khoản cho vay tiêu dùng c/nhân hiện nay. Một điều k/hàng cực kỳ quan tâm ở ANZ bank chính là ngân hàng này không cần các hoạt động thẩm định tín dụng để cấp vốn mà chỉ thẩm định qua điện thoại để đánh giá mức độ ưu tiên của k/hàng. Như vậy, khách hàng hoàn toàn được đảm bảo bảo mật thông tin từ người thân, đồng nghiệp trong công ty và bạn bè…
    • ng/hàng Citibank: Là một trong những ngân hàng toàn cầu với chiều rộng trải khắp thế giới, Citi bank được xem là ng/hàng được nhiều khách hàng đánh giá là xuất sắc trong mảng thẻ tín dụng và hiện tại với những chương trình cho vay vốn tiêu dùng theo lương cực kỳ ưu đãi được xem là một trong những ng/hàng có thương hiệu mà nhiều khách hàng hướng đến. Tuy thế, đối với những k/hàng lương chuyển khoản trên 15 triệu mới được phía ng/hàng xem xét cho cấp tín dụng thì đây được xem như là điểm trừ. Xong phân khúc trên 15 triệu vẫn được đánh giá là có rất nhiều k/hàng tiềm năng.
    • ngân hàng HSBC: Cũng là một ng/hàng thuộc TOP lớn nhất thế giới, vay tiền tiêu dùng ng/hàng HSBC vẫn chưa được nhiều k/hàng biết đến xong đối với những k/hàng đã liên hệ với HSBC bank thì đây là ngân hàng có rất nhiều điểm để khách hàng lựa chọn với hệ thống hỗ trợ tín dụng cực kỳ hiệu quả, HSBC bank mang lại cho k/hàng những đặc ân mà khó có ng/hàng nào có thể so sánh được,
    • ng/hàng Sinhan bank: Mới được triển khai hỗ trợ tín dụng trong một t/gian ngắn trở lại đây xong đang cho thấy là ng/hàng mang đến những điều đặc biệt cho khách hàng. Là ng/hàng đến sau nên Sinhan bank đang đi trên 1 con đường hoa hồng để tặng cho khách hàng những sản phẩm tín dụng tốt nhất.Về mức lãi suất, các ng/hàng nước ngoài hỗ trợ khung mức lãi suất tốt nhất thị trường hiện nay dành cho khối khách hàng cá nhân và nằm trong khoảng 15,5% đến 24% một năm. Tương ứng với lãi suất 0.68% đến 1.1% cố định hằng tháng.
    Trên đây là những nét cơ bản của vay tien nhanh các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam, khách hàng có thế coi xét để chọn ra ng/hàng hỗ trợ tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này