[Toàn Quốc] Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm lò nướng Fagor

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi hungvukcr1, 7/6/16.

  1. hungvukcr1
    Offline

    hungvukcr1

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Trong suốt quá trình phát triển và trưởng thành, Fagor luôn là đơn vị hàng đầu trong việc cải tiến các thiết bị nấu nướng nhằm mang đến cho con người những giá trị hoàn hảo nhất. Lò nướng Fagor là một minh chứng, với những tính ưu việt chắc chắn sẽ là giải pháp vàng giúp gia đình bạn luôn có được một bữa ăn ngon.

    Là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, thương hiệu Fagor đang đã và sẽ được ưa chuộng nhất trong các dòng thiết bị bếp với những ưu điểm vượt trội.

    [​IMG]
    - Cách nhiệt tuyệt đối với bên ngoài nhờ hệ thống 4 lớp hoàn hảo. Nhờ hệ thống cách nhiệt nên sản phẩm khá an toàn không lo bị hỏng khi đang hoạt động, nhiệt lượng không bị hao phí trong quá trình nướng thực phẩm. Ngoài ra, hệ thống cửa này mang đến hiệu quả cao hơn trong quá trình tự làm sạch và nấu nướng. Chúng có thể kiểm soát tốt nhất điện năng sinh ra, do đó giúp tiết kiệm điện năng hơn.

    - Thông báo nhiệt lượng còn dư: Chức năng này đảm bảo độ an toàn tối đa cho người dùng, ký hiệu hiển trị sẽ nhấp nháy trên màn hình khi ò nướng đã tắt nhưng vẫn còn nóng và chỉ ngừng nhấp nháy khi nhiệt độ bên trong lò nướng dưới 60 độ C.

    - Tự động tắt khi không có món ăn: Nếu bạn đã lấy thức ăn ra ngoài mà quên tắt lò thì lò nướng sẽ tự động kích hoạt chức năng tắt tự động. Trong trường hợp lò có nhiệt độ trên 100 0C thì thiết bị sẽ tự động ngắt sao 3h, dứoi 100 0C tự động tắt trong 10h.

    - Khóa an toàn trẻ em giúp bảo vệ con bạn trong suốt quá trình nấu nướng.

    - Tự làm sạch tự động với công nghệ nhiệt phâm 2.0: Với lò nướng cao cấp này, bạn sẽ không phải mất thời gian và công sức để rửa từng bộ phận của lò sau khi nướng, chỉ cần kích hoạt chế độ nhiệt phân tự làm sạch. Mức nhiệt cần thiết để phân hủy cao nhất sẽ lên đến 500 0C và thời gian làm sạch dài hay ngắn phụ thuộc vào độ bẩn của lò. Sau khi kích hoạt chức năng tự làm sạch, mọi vết bẩn, dầu mỡ sẽ hóa thành tro, công việc lúc này của bạn là cần dùng một chiếc khăn ẩm cùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau sạch.

    - Tiện nghi với hệ thống giá đẩy trượt tiện lợi: giờ đây bạn không cần phải dùng tay để kéo các khay ra khỏi lò mà cửa lò sẽ tự động nghiêng khi mở cửa với hệ thống giá đẩy trượt Impulse Guides thông minh. Khay nấu sẽ tự động trượt ra mà không cần bạn phải cho tay vào lò nên vô cùng an toàn, dễ dàng và tiện lợi.

    [​IMG]
    - Chức năng “Master Chef – Bếp trưởng bậc thầy”: Cho phép bạn nấu những món ăn ngon miệng chỉ với một nút nhấn, lựa chọn món ăn có sẵn trong thực đơn lò nướng sẽ tự động lựa chọn chức năng, nhiệt độ, vị trí khay nấu và thời gian nấu nướng phù hợp.

    - Kiểm soát nhiệt độ nấu nướng một cách chính xác tuyệt đối kể cả khi lò nướng thực phẩm cần mức nhiệt thấp nhất.

    - Thiết kế đa dạng, nhiều kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng khác nhau

    - Trang bị 13 chương trình nấu nướng, màn hình LCD dễ sử dụng, thực đơn có thể được chọn nhanh bằng 17 ngôn ngữ, nội thất tráng men…

    Với những tính năng ưu việt, lò nướng Fagor chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho căn bếp của gia đình bạn. Hiện chúng tôi cung cấp rất nhiều lò nướng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Hafele, Teka…Vậy bạn còn chần chừ gì khi chưa sở hữu chiếc lò nướng đa năng, cao cấp này, nhanh tay đến với chúng tôi để hưởng những chế độ hậu mãi kèm các chương trình khuyến mãi lớn.

    Xem thêm: Tại sao nên sử dụng lò nướng Bosch
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này