Ưu điểm nổi bật của sản phẩm xe nâng tay cao

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi dangtinonline, 11/8/17.

  1. dangtinonline
    Offline

    dangtinonline

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Xe nâng tay cao là một thiết bị hữu ích đang được sử dụng rộng rãi trong các nhà kho ... Vậy xe nâng tay cao có những ưu và nhược điểm gì?

    Là một công cụ hỗ trợ con người trong việc vận chuyển hàng hóa trong các nhà máy, xí nghiệp, chúng giúp công việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng tiện lợi, dễ dàng hơn. Nhưng không phải ai cũng biết về loại xe này, bởi các thiết bị máy móc ngày nay rất đa dạng và phong phú.

    Xe nâng tay cao là thiết bị giúp nâng hạ hàng hóa đơn giản nhất với giá thành phù hợp, cơ chế hoạt động của xe dựa trên nguyên lý bơm thuỷ lực bằng việc nâng hạ bằng tay hoặc kích chân của người sử dụng.


    [​IMG]

    - Xe nâng tay cao : Có thể nâng cao tối đa tới 3.5m, tải trọng nâng từ 400kg hoặc 1 đến 3 tấn. Có loại có mặt bàn và có loại có càng để nâng pallet.

    Dòng xe nâng tay này thường dùng để nâng di chuyển hành hóa trong kho hoặc xếp lên kệ kho, xe tải, container,...Xe nâng cao chỉ sử dụng được pallet một mặt và không có thanh giằng.

    Trên thị trường hiện nay các hãng Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, ... sản xuất ra nhiều loại xe với nhiều mẫu mã và giá cả từ rẻ đến đắt, đa dạng từ thiết kế và chức năng.

    Ngoài ra còn có một số loại khác được dùng trong điều kiện đặc biệt như xe nâng tay thấp, xe nâng tay siêu thấp, siêu dài, xe nâng cuộn tròn….

    Xe nâng tay cao có những ưu điểm và nhược điểm gì?

    Ưu điểm của xe nâng tay

    [​IMG]

    - Dễ dàng sử dụng và vận hành nhờ thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn

    - Khả năng nâng hàng nhanh, cho năng suất cao và có thể làm việc liên tục trong thời gian dài, có khả năng nâng được hàng có tải trọng lên đến 5 tấn.

    - Giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sức người

    - Sử dụng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

    - Giá cả rẻ hơn so với các dòng xe nâng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

    Nhược điểm

    - Phải thường xuyên bảo dưỡng và chăm sóc.

    - Cần một không gian nhất định để cất giữ xe
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này