[Toàn Quốc] Túi nilon tự hủy sinh học, có đáng cân nhắc dùng

Thảo luận trong 'In ấn - Quảng cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 20/4/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Túi tự hủy sinh học là gì? Hiên giờ việc lựa chọn “túi tự hủy sinh học” để đảm bảo thiên nhiên và môi trường, giảm bớt rác thải vật liệu nhựa càng ngày càng được nhiều người hưởng ứng. Việc hoán đổi túi nilon bằng túi thân thiện với thiên nhiên môi trường đang là giải pháp rất thiết thực để bảo vệ toàn cầu xanh. Tuy nhiên vẫn đang còn đa số người thắc mắc các loại túi sinh học tự hủy này có thực sự tốt hay không? Cùng dịch rời sắm lời giải đáp ở trong bài viết về sau nhé.

    [​IMG]


    Túi rác tự hủy sinh học là gì?
    Túi rác sinh học tự hủy là các loại túi người sử dụng một lần được làm cho từ vật liệu nhựa HDPE tái sinh, phụ gia tạo màu, phụ gia tự huỷ và một số ít phế liệu hữu cơ cũng như bã mía, bột ngô, bột mì,... Được dùng để chứa rác, thực phẩm, thức ăn thừa,...rất thuận tiện nên được phổ biến quý khách hàng.
    Có nên người sử dụng túi rác tự hủy sinh học?
    rất khác với nhiều chủng loại túi rác nilon thông thường, túi rác tự hủy sinh học nhờ thành phần bao gồm các hạt vi vật liệu nhựa và các phế liệu hữu cơ nên có thời điểm phân hủy nhanh hơn ( rất có thể tự phân hủy chỉ trong vài năm) và dễ dàng hơn.
    ngoài những với những vật liệu an toàn tự nhiên, không mùi hôi và thành phần hóa chất nên không tác động lớn đến môi trường tự nhiên và sức khỏe quý khách. Sát gần đó túi rác tự hủy sinh học cũng tồn tại các ưu điểm là giá thành trung bình, nhiều size và độ dày chắc chắn, khó rách, dễ sử dụng nên có thể đáp ứng thị hiếu chứa rác thải cho phổ quát nơi cũng như trường đào tạo, căn hộ chung cư cao cấp, nhà hàng siêu thị, khách sạn,...

    [​IMG]

    một số ít cảnh báo khi chọn sắm túi rác sinh học
    cũng như đã nói trên túi rác tự hủy với những thành phần từ nhựa P. Hoặc Polyethylene ( HDPE) với nồng độ cao và một số ít chất phụ gia khác rất có khả năng tự phân hủy nhanh trong điều kiện tự nhiên nên sẽ làm cho giảm các tác động tiêu cực đến môi trường tự nhiên.
    mặc dù thế trên thị trường tiêu dùng Lúc bấy giờ cũng có các dòng sản phẩm túi rác không rõ nền tảng, chất lượng không đảm bảo và còn chứa hàm lượng chì và cadimi cao có khả năng gây hại cho não và phổi của người dùng vì vậy người đặt hàng nên chọn mua các mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín để bảo vệ sức mạnh cho bản thân và GĐ.
    ngoài ra chưa phải nhiều loại túi rác nào cũng tự phân hủy hoặc có khi phải mất đến hàng trăm năm mới có khả năng phân hủy hết gây liên quan tiêu cực đến thiên nhiên môi trường nên lúc mua quý doanh nghiệp nên chọn mua túi rác có thành phần là các vi vật liệu bằng nhựa P., HDPE và các phế liệu hữu cơ cũng như bột bắp, bã mía, xơ dừa,... Và quý khách hàng cũng khuyến cáo đến một số đặc điểm nhận dạng túi rác độc hại như: trên bề mặt sần sùi, nhiều vân, tạp chất, có mùi hôi hăng hắc,...để chọn lựa dòng sản phẩm.
    Để điều tra rõ hơn về các phẩm túi tự hủy sinh học các quý khách hàng rất có thể xem thêm tại In Nhất Khang và để được nhân viên cấp dưới hỗ trợ tư vấn hết lòng nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này